Home / Xe Hơi Ôtô / Nửa triệu ôtô ngập ở Mỹ có thể bị quẳng vào bãi phế liệu

Nửa triệu ôtô ngập ở Mỹ có thể bị quẳng vào bãi phế liệu

Thực tế, chìm lụt đền đem lại những tổn thất nặng nề, và Cox Automotive dự trù chừng 500.000 xe có thể nếu chấm dứt cuộc cầm trong suốt bãi phế liệu.

“Còn bạc hơn trưởng bão Sandy”, Jonathan Smoke, chăm gia ngữ Cox Automotive nhận xét. “Sandy nhỉ bạc, mà nác chìm ngữ Harvey có thể tác động đến giàu xe hơn cầm”.

nua-trieu-oto-ngap-o-my-co-the-bi-quang-vao-bai-phe-lieu

So cùng 250.000 xe tang vách phế liệu sau khi bão Sandy giội xuống New York và New Jersey buổi năm 2012, bão Harvey hoi ra hậu quả gấp đôi. Ảnh: Carbuzz.

Sau khi bão Sandy giội xuống New York và New Jersey ra tháng 10/2012, chừng 250.000 xe tang vách phế liệu.

So cùng khu vực trọng điểm New York, mạng xe tâm tính theo hộ gia đình ở Houston và khu vực xung loanh quanh cao hơn giàu, có nghĩa mạng xe bị bão dập vùi cao hơn so cùng New York.

Tuy nhiên, chẳng nếu ắt mạng xe bị chìm nác đều tang vách phế liệu mà có thể đặt tân trang và nửa lại.

“Điều đấy nhỉ xảy ra, chẳng thể lánh khỏi”, Frank Scafidi ngữ Văn buồng Bảo nguy hiểm Tội phạm Quốc gia Mỹ NICB cho biết. “Hãy coi ra ắt mạng xe đang trôi đặt loanh quanh đây. Có những người sẽ chừng danh thiếph trục nướu tự ái tình trưởngnh nào”.

Với quá giàu xe trong suốt miền chìm lụt, danh thiếp hãng bảo nguy hiểm ôtô sẽ rất dò rộn xử lý khiếu nại và rà thiệt hại đặt danh thiếp nạn nhân ngữ lũ lụt có thể mua xe khác cầm cầm.

Trong khi đấy, danh thiếp bừa lý ôtô dự định cũng dò rộn chẳng bại đơn khi nác co khỏi đường phố Houston.

Khi đấy, việc mua đơn chiếc xe nhỉ qua dùng có thể khiến giàu người hoảng hồn. Giá xe cũ nguyên nhỉ đạt kỷ lục, và Mannheim Auto Auctions cho biết, của giá như đang có thể leo cao hơn nữa trong suốt vài ba bằng đến do nguồn cung khan hiếm.

nua-trieu-oto-ngap-o-my-co-the-bi-quang-vao-bai-phe-lieu-1

Xe chìm nác có thể kéo theo những uổng to. Trường thích hợp nác chìm đến ca-pô mỏ ác động cơ cũng bị chìm, sẽ nếu tu tạo, cầm cầm rất tốn bại. Ảnh: Carbuzz.

Theo pháp luật Mỹ, việc nửa lại xe chìm nác nhỉ đặt tân trang là bất thích hợp pháp, và lịch sử chìm nác ngữ đơn chiếc xe nếu đặt nêu rõ ràng, sáng tỏ trong suốt giấy đăng ký.

Nhưng sau cơn bão Katrina buổi năm 2005, dãy ngàn xe chìm đặt sửa chữa và nửa lại cho danh thiếp khách dãy mà gia tộc chẳng hề nghi gì do ái tình trạng xe nhỉ đặt “gột rửa” sạch sẽ hay đăng ký lại ở đơn bang khác, theo CNBC.

“Chúng mình có chửa tựng chứng kiến mạng lượng xe chìm bị nửa lại giàu như cầm cho đến khi Katrina ào đến”, Scafidi cho biết. “Kể tự đấy, cọng cùng nhận thức đặt nguy cơ có thể xảy ra. Nhưng cùng dãy ngàn xe chìm, rất khó đặt cản đề phòng hành động nào lại tái diễn”.

Năm 2016, Consumer Reports cho biết, những xe bị hỏng hoàn toàn đền đặt nửa đấu giá như cho danh thiếp bãi phế liệu và những người chăm “tút” lại xe. Việc nửa lại xe chìm, xe hỏng là thích hợp pháp cùng điều kiện ái tình trạng đặt nêu rõ cùng khách dãy. Những xe “hỏng” nào chẳng thể đặt đăng ký đến khi đặt tu tạo ở của cấp thiết và đặt rà lại. Xe sau đấy đặt đem danh “làm lại, tân trang” rồi đặt phép thuật đăng ký lại.

Nhưng qua đơn điều tra bay việc “làm lại xe hỏng”, Consumer Reports phát hiện ra, rằng đơn mạng xe chìm nác tái xuất thần kỳ cùng nhân danh thiếph trong suốt lành. Vì cầm, khách dãy đặt khuyến cáo vì vậy đặc biệt thận trọng khi mua xe cũ.

Một làm mùa online bổ ích đối xử cùng người Mỹ là Hệ thống thông báo giấy đăng ký xe nhà nác (NMVTIS) giúp khách dãy rà lịch sử xe. Hệ thống nào mục đích cản chặn hành vi “gột rửa giấy đăng ký”, là khi những xe bị hỏng (hay mất trộm) có thể có giấy đăng ký mới ở những chốn pháp luật lỏng lẻo.

Mỹ Anh

Comments

comments

Check Also

ICT Summit bàn về chuyển đổi số trong cách mạng công nghiệp 4.0

Shop VnExpress 1.800.000 đ (-29%) 665.000 đ (-25%) 729.000 đ (-34%) 478.000 đ (-29%) 10.500.000 …