Home / Xe Hơi Ôtô / Porsche Cayenne Platinum – xe chơi tiền tỷ ở Việt Nam

Porsche Cayenne Platinum – xe chơi tiền tỷ ở Việt Nam

Để chấm dứt đời bây giờ hành mực Cayenne ở Việt Nam, Porsche rã ra phiên bản mới đem gã Platinum cùng những trang bị dị bặt so cùng thòng tiêu chuẩn. Kính sau nhuộm mun kì bí, nửah RS Design kích tấc 20 inch sơn satin banh.

Đặc bặt có thêm nẹp cửa cùng thòng chữ viết “Platinum Edition” điểm tô thêm “chồng chơi” bên mép khả hay vận hành hỉ vách truyền thống. Nội thất có logo Porsche dập nổi ở dựa đầu dốt, dàn âm thanh 14 loa Bose công suất 665 W. Gương soi hậu hĩ chống chói và sưởi cho dãy dốt trước.

porsche-cayenne-platinum-xe-choi-tien-ty-o-viet-nam

Cayenne phiên bản Platinum mâm 21 inch, đèn pha Bi-xenon.

Lần đầu lên Cayenne Platinum, bạn có trạng thái choáng ngợp vì quá có nút, từ vứt điều khiển hệ thống tiêu khiển, tới dốt, gương và điều hòa. Nhưng nếu như là tín bầy “ôm vô-lăng”, đã vứt qua chúng. Chỉ tập hợp ra phần dưới cần mạng, nơi có trạng thái áp giải nghiệm những gì tinh hoa nhất mà Porsche đem lên chiếc SUV. Ở đấy có lựa bay dẫn chừngng, chế chừng lái Sport, Sport Plus, pô điện thử và trạng thái mực hệ thống treo.

Khi đương còn công quen, nổi nhất bạn chẳng cho nên chạm ra nút nà. Hãy nổi Cayenne ở trạng thái thông thường. Động cơ 3.0 công suất 333 sức ngựa cho phép thỏa mãn dã man nhu cầu mực “lái mới”. Trên phường phố, Cayenne êm ái và nhẹ nhõm chỉ bại Lexus LX570. Còn ở đường trường là của của hơn hẳn, cùng ưu cầm khoẻ mã, thăng tuần tra, chính thi hài và có xúc cảm.

Nhưng đấy mới là đơn nửa. Nửa đương lại nằm ở khả hay vận hành “trên thông thường” mà chẳng nếu hãng nà cũng đạt nổi. Chế chừng trước cả cho nên lựa là Sport. Bạn còn đi 80 km/h ở mạng 7. Quay qua bấm nút “Sport”, hộp mạng bay 5, bầyng hầu vòng tua dựng đứng. Từ hiền hòa lịch chuẩn y dời vách hừng hực khí cầm thi đua. Đẩy chân ga, tua máy ngỡ như “nhảy” vách 5.000 chẳng chẳng đương “quay” nữa. Tiếng pô ào ào, rành cơ trạng thái xe thắt lao vách 100 rồi 120 km/h trong suốt thời kì lỡ đủ cú chiếm ngược vơi ra dốt.

porsche-cayenne-platinum-xe-choi-tien-ty-o-viet-nam-1

Cặp 4 ống pô điện tử, có trạng thái lựa lọc âm thanh theo ý muốn.

Bạn có cảm giá nhưc xe cùng tui là đơn. Gẩy chân ga bao lăm xe đi bấy nhiêu. Đạp nổi từ vứtng nà xe sẽ giảm từ vứtng đấy. Muốn gì xe công nấy, chẳng trễ chẳng biếng, tuân như bầy đệ áp.

Nếu Sport công tạo cho nên xúc cảm đơn thời Sport Plus có trạng thái công vội ba. Đây là chế chừng bừa cam đoan nhất khi chân ga nhạy tới của óc bạn có trạng thái chẳng phản xạ kịp. Toàn cỗ hệ thống vận hành như chỉ chờ đợi lái xe chạm ga là hầm ra cả chừng.

Ở Sport Plus, xe từ chừngng kích hoạt chế chừng pô điện tử và hái tâm tính hay tắt-bật chừngng cơ. Xăng đương nhiên chết hơn thông thường và chẳng có thời cơ nuối nhớ tiếc. Vạch nhiên liệu giảm theo từ vứtng cơ hội ga. Đúng nghĩa “đốt” tiền.

Cả hai chế chừng nào dành dã man của cho người lái. Hành khách khứa chỉ là thứ yếu và giả sử ngồi mép gã liều lĩnh, cảm giá nhưc sẽ rất nôn nao mà khó chịu. Tính cạch mực đơn người bây giờ lên đầy đủ ở chế chừng nào, do xe cho gia tộc công đúng những gì gia tộc muốn.

porsche-cayenne-platinum-xe-choi-tien-ty-o-viet-nam-2

Nội thất chẳng có có dị bặt so cùng bản tiêu chuẩn.

Khi hỉ thỏa mãn nhu cầu gia lao, đã đem Cayenne đi đâm lai. Một mạng thòng SUV của qua mực Nhật thỉnh thoảng khiến chính lái xe bị “say”. Nhưng xe Đức nói chung và Porsche nói riêng gần như chẳng trạng thái. Độ thăng tuần tra cơ trạng thái xe liền nổi nổi lên dãy đầu nổi bảo đảm chừng bám và giảm rung lắc. Sự chính thi hài mực vô-lăng công lái xe ôm cua ngọt ngào và nhạn hơn rất có.

Cayenne Platinum có tâm tính hay bổ ích là hỗ trợ đâm lai. Hãy hình dung ra đơn ngày mun đủi, bạn nếu bám sau chiếc xe vận tải suốt từ vứt chỏm Tam Đảo (Vĩnh Phúc) tới nửa lai đã chửa trạng thái chừng ra nơi băng. Để chế chừng nửa từ chừngng, bay mạng đơn mà căn cứ nhả nổi là “cắm đuôi” thời chẳng gì nổi hơn là kích hoạt tâm tính hay nào. Porsche cung gấp tới 12 gấp chừng và gấp “đơn” chỉ cho phép đi dưới 10 km/h. Tài xế chỉ cần công lái, vứt cả cả chân nổi chân ga. Xe sẽ từ nổi (theo cơ chế mực chống bó căn rắn ABS) nổi giữ lao chừng an rành.

Điểm “trừ” to nhất mực Porsche nằm ở nơi ắt sự quyến rũ đều tâm tính tuần tra tiền. Nên phiên bản Platinum có giá như khởi điểm hơn 4,3 tỷ, đơn gia bản to ở Việt Nam. Thêm cạc option như cửa sổ trời ơi đất hỡi rành cảnh, dốt lái 14 hướng cầm tuần tra 8 hướng, đèn LED cầm cho đèn Bi-xenon, cửa hít, giá như có trạng thái vách 5,1 tỷ bầyng.

Vì cầm chỉ người thực có, ham và có chồng “chơi” mới có trạng thái ra tay sở hữu.

Trọng Nghiệp

Comments

comments

Check Also

ICT Summit bàn về chuyển đổi số trong cách mạng công nghiệp 4.0

Shop VnExpress 1.800.000 đ (-29%) 665.000 đ (-25%) 729.000 đ (-34%) 478.000 đ (-29%) 10.500.000 …