Nhan sắc dàn nhân vật Vụng Trộm Không Thể Giấu so với truyện Triệu Lộ Tư bị chê già 1 cái tên kém xa gấp chục lần

Vụng Trộm Không Thể Giấu trở thành phim ngôn tình hot nhất nửa đầu năm 2023 nhờ công rất lớn đến từ danh tính của nguyên tác. Bản truyện gốc của tác giả Trúc Dĩ đã "khuấy đảo" giới độc giả ngôn tình suốt nhiều năm, thậm chí là cảm hứng tạo nên phiên bản truyện tranh "gây sốt" ngay sau đó. Cùng xem khi được so sánh với truyện tranh, dàn nhân vật phim Vụng Trộm Không Thể Giấu trông như thế nào nhé!

Nhan sắc dàn nhân vật Vụng Trộm Không Thể Giấu so với truyện: Triệu Lộ Tư bị chê già, 1 cái tên kém xa gấp chục lần - Ảnh 1.

Tang Trĩ - Triệu Lộ Tư

Nữ chính Tang Trĩ trong Vụng Trộm Không Thể Giấu được Triệu Lộ Tư thể hiện. Nhân vật được nữ diễn viên đảm nhận từ khi học cấp 3 đến khi tốt nghiệp đại học, song từng nhận về nhiều tranh cãi từ khán giả. Một số ý kiến cho rằng Triệu Lộ Tư không làm toát lên được sự đáng yêu, trẻ trung của học sinh trung học, còn gây nổi da gà bởi chất giọng điệu "chảy nước". Tuy vậy, ở giai đoạn trưởng thành thì cô thể hiện khá tốt.

Một trong những điểm khác biệt lớn nhất của Tang Trĩ bản phim và bản truyện tranh chính là mái tóc dài, màu nâu đỏ. Trong phim, tóc của Tang Trĩ được cắt ngắn, nhuộm đen cho phù hợp với thực tế.

Nhan sắc dàn nhân vật Vụng Trộm Không Thể Giấu so với truyện: Triệu Lộ Tư bị chê già, 1 cái tên kém xa gấp chục lần - Ảnh 2.
Nhan sắc dàn nhân vật Vụng Trộm Không Thể Giấu so với truyện: Triệu Lộ Tư bị chê già, 1 cái tên kém xa gấp chục lần - Ảnh 3.
Nhan sắc dàn nhân vật Vụng Trộm Không Thể Giấu so với truyện: Triệu Lộ Tư bị chê già, 1 cái tên kém xa gấp chục lần - Ảnh 4.

Tang Trĩ lúc nhỏ

Bên cạnh giai đoạn học cấp 3 và đại học, nữ chính Vụng Trộm Không Thể Giấu còn có một số phân đoạn hồi tưởng năm tháng học cấp 2, khi cô mới quen biết Đoàn Gia Hứa. Giai đoạn này do sao nhí đảm nhận chứ không phải Triệu Lộ Tư, và tất nhiên màu tóc cũng được thay đổi.

Nhan sắc dàn nhân vật Vụng Trộm Không Thể Giấu so với truyện: Triệu Lộ Tư bị chê già, 1 cái tên kém xa gấp chục lần - Ảnh 5.


Nhan sắc dàn nhân vật Vụng Trộm Không Thể Giấu so với truyện: Triệu Lộ Tư bị chê già, 1 cái tên kém xa gấp chục lần - Ảnh 6.

Đoàn Gia Hứa - Trần Triết Viễn

Nam chính Đoàn Gia Hứa của Vụng Trộm Không Thể Giấu có màu tóc hơi ánh xám trong truyện tranh, khác với hình tượng do Trần Triết Viễn thể hiện trên phim. Khi còn học đại học, Đoàn Gia Hứa đã sớm thu hút phái nữ với điệu bộ "tâm cơ", ánh mắt lả lướt và lời nói mê hoặc đối phương. Về điểm này thì Trần Triết Viễn chưa thể hiện được rõ.

Nhan sắc dàn nhân vật Vụng Trộm Không Thể Giấu so với truyện: Triệu Lộ Tư bị chê già, 1 cái tên kém xa gấp chục lần - Ảnh 7.
Nhan sắc dàn nhân vật Vụng Trộm Không Thể Giấu so với truyện: Triệu Lộ Tư bị chê già, 1 cái tên kém xa gấp chục lần - Ảnh 8.

Khi ra trường và đi làm, Đoàn Gia Hứa ngày càng trưởnh thành và cũng ngày càng "nham hiểm" hơn. Đây cũng là thời điểm mà phiên bản của Trần Triết Viễn có sự thay đổi tích cực, được khán giả ủng hộ hơn so với trước đó.

Nhan sắc dàn nhân vật Vụng Trộm Không Thể Giấu so với truyện: Triệu Lộ Tư bị chê già, 1 cái tên kém xa gấp chục lần - Ảnh 9.
Nhan sắc dàn nhân vật Vụng Trộm Không Thể Giấu so với truyện: Triệu Lộ Tư bị chê già, 1 cái tên kém xa gấp chục lần - Ảnh 10.

Tang Diên - Mã Bá Khiên

Anh trai của Tang Trĩ là nhân vật gây tranh cãi nhất kể từ khi Vụng Trộm Không Thể Giấu bấm máy và lên sóng. Mã Bá Khiên bị chê hoàn toàn khác và thua xa hình ảnh Tang Diên trong truyện chữ lẫn truyện tranh. Dù thường xuyên gây chuyện với em gái nhưng Tang Diên điển trai chả kém cạnh Đoàn Gia Hứa, thậm chí ngầu hơn rất nhiều. Còn trong phim, phiên bản của Mã Bá Khiên có phần ấm áp và hài hước hơn hẳn.

Nhan sắc dàn nhân vật Vụng Trộm Không Thể Giấu so với truyện: Triệu Lộ Tư bị chê già, 1 cái tên kém xa gấp chục lần - Ảnh 11.
Nhan sắc dàn nhân vật Vụng Trộm Không Thể Giấu so với truyện: Triệu Lộ Tư bị chê già, 1 cái tên kém xa gấp chục lần - Ảnh 12.

Phó Chính Sơ

Trong truyện tranh, Phó Chính Sơ gây chú ý bởi màu tóc đỏ hồng như trái đào. Tuy nhiên trong phim cũng giống như Tang Trĩ, nhân vật này được "bình thường hoá" thành tóc đen. Cậu bạn thích thầm nữ chính Vụng Trộm Không Thể Giấu cũng được tăng tuổi lên thành học sinh cấp 3 nên trông già hơn truyện.

Nhan sắc dàn nhân vật Vụng Trộm Không Thể Giấu so với truyện: Triệu Lộ Tư bị chê già, 1 cái tên kém xa gấp chục lần - Ảnh 13.
Nhan sắc dàn nhân vật Vụng Trộm Không Thể Giấu so với truyện: Triệu Lộ Tư bị chê già, 1 cái tên kém xa gấp chục lần - Ảnh 14.

Ân Chân Như

Cùng với Phó Chính Sơ, Ân Chân Như là bạn thân lâu năm của Tang Trĩ. Đương nhiên giống 2 người bạn của mình, Ân Chân Như cũng được tăng tuổi lên, đồng thời đổi sang kiểu cột tóc 2 chùm thay vì xoã ra như truyện tranh.

Nhan sắc dàn nhân vật Vụng Trộm Không Thể Giấu so với truyện: Triệu Lộ Tư bị chê già, 1 cái tên kém xa gấp chục lần - Ảnh 15.

Tiền Phi & Trần Tuấn Văn

Hai anh chàng này là bạn cùng phòng với Đoàn Văn Hứa và Tang Diên khi cả hai học đại học. Về hình tượng của Tiền Phi và Trần Tuấn Văn, cả phim và truyện đều gần như tương đồng với nhau. Duy chỉ có chi tiết cặp kính cận của Tiền Phi bản truyện đã được chuyển sang cho Trần Tuấn Văn ở bản phim. Ngoài ra, hai nhân vật này xuất hiện lần đầu khi cùng Tang Diên - Đoàn Gia Hứa đi xử lý hội bắt nạt Tang Trĩ, thay vì ở ký túc xá như truyện.

Nhan sắc dàn nhân vật Vụng Trộm Không Thể Giấu so với truyện: Triệu Lộ Tư bị chê già, 1 cái tên kém xa gấp chục lần - Ảnh 16.

Bố mẹ của Tang Trĩ

Có ít thời lượng lên hình nhưng bố mẹ của nữ chính Vụng Trộm Không Thể Giấu vẫn chiếm sự chú ý. Ở phiên bản truyện tranh, bố mẹ Tang Trĩ trông vẫn còn khá trẻ. Thậm chí bố của Tang Trĩ có thể đứng cạnh Đoàn Gia Hứa và không bị "lấn sắc" tí nào. Trên phim, bố của Tang Trĩ ở đúng tuổi trung niên, còn mẹ (do Tăng Lê đóng) thì vẫn rất trẻ đẹp và sang trọng.

Nhan sắc dàn nhân vật Vụng Trộm Không Thể Giấu so với truyện: Triệu Lộ Tư bị chê già, 1 cái tên kém xa gấp chục lần - Ảnh 17.

Mẹ của Tang Trĩ

Nhan sắc dàn nhân vật Vụng Trộm Không Thể Giấu so với truyện: Triệu Lộ Tư bị chê già, 1 cái tên kém xa gấp chục lần - Ảnh 18.
Nhan sắc dàn nhân vật Vụng Trộm Không Thể Giấu so với truyện: Triệu Lộ Tư bị chê già, 1 cái tên kém xa gấp chục lần - Ảnh 19.

Bố của Tang Trĩ (đeo kính)

Hội bạn gái cùng phòng của Tang Trĩ

Khi lên đại học, Tang Trĩ có hội bạn mới ở chung phòng, cũng là những người thường xuyên tư vấn tình cảm và... ăn ké đồ ăn mà Tang Trĩ mang về sau mỗi bữa hẹn. Nhìn chung, dàn nhân vật phụ hoạ này đều được thể hiện khá sát sao so với truyện, nhất là ở cả việc ai đeo kính và ai không đeo.

Nhan sắc dàn nhân vật Vụng Trộm Không Thể Giấu so với truyện: Triệu Lộ Tư bị chê già, 1 cái tên kém xa gấp chục lần - Ảnh 20.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/nhan-sc-dn-nhn-vt-vng-trm-khng-th-giu-so-vi-truyn-a31387.html