TOP 10 phim của Jung Hae In hay nhất được khán giả yêu thích

Đối với những ai đam mê nền điện ảnh K-Drama chắc hẳn chả còn xa lạ gì với nam diễn viên nổi tiếng Jung Hae In đúng không nào? Dưới đây, YODY sẽ chia sẻ các TOP các bộ phim của Jung Hae In.

1. Phim của Jung Hae In: Trẻ trâu khởi nghiệp - Startup

Trẻ trâu khởi nghiệp - Startup

Trẻ trâu khởi nghiệp - Startup

"Trẻ trâu khởi nghiệp" là một bộ phim thuộc thể loại hài hước nhẹ nhàng, nói về một loạt các tình huống xã hội đầy thú vị và sâu sắc. Phim đặt ra nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề cho vay lãi cao, sự nổi loạn của tuổi trẻ và hoài bão tự thể hiện bản thân.

Bộ phim này đánh dấu sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Ma Dong Seok, Park Jung Min và Jung Hae In.

Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của Taek Il (do Park Jung Min thể hiện) và Sang Pil (được thủ vai bởi Jung Hae In) - hai người bạn thân hết sức đặc biệt. Hai chàng trai trẻ này quyết định bỏ học vì sự chán nản với cuộc sống học đường và quyết tâm tìm kiếm cơ hội mới trong đời. Tuy nhiên, họ sớm nhận ra rằng con đường này không hề dễ dàng như mong đợi. Cuộc sống làm việc và những mối quan hệ mới của họ đã dẫn đến nhiều tình huống khó đỡ và đầy tiếng cười.

  • Imdb: 6.5/10

2. Phim của Jung Hae In hay nhất: Khi nàng say giấc - While You Were Sleeping

Phim của Jung Hae In hay nhất: Khi nàng say giấc - While You Were Sleeping

Phim của Jung Hae In hay nhất: Khi nàng say giấc - While You Were Sleeping

Trong bộ phim này, nàng Hong Ju có một khả năng đặc biệt - có thể thấy tương lai qua những giấc mơ kỳ lạ. Cô sống cùng mẹ và làm việc tại một nhà hàng nhỏ. Khả năng đặc biệt này đã tồn tại từ khi cô còn nhỏ, cho phép cô thấy những cái chết của người khác trong giấc mơ trước khi chúng xảy ra.

Jung Jae Chan là một công tố viên trẻ. Anh và em trai của mình mới chuyển đến sống đối diện với nhà hàng của Hong Ju. Một ngày nọ, Jae Chan có một giấc mơ kỳ lạ dự đoán về một tai nạn mà có liên quan đến Hong Joo. Vì vậy, anh quyết định can thiệp vào tình huống để cố gắng cứu sống cô và cảnh sát trẻ Han Woo Tak.

Khi Jae Chan, Hong Joo và Woo Tak bắt đầu có những giấc mơ liên quan đến nhau, họ nhận ra cuộc sống của họ gắn kết với nhau một cách đặc biệt và phức tạp.

  • Imdb: 8.3/10

3. Phim Jung Hae In tình cảm: Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi - Something in the Rain

Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi - Something in the Rain

Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi - Something in the Rain

Vào năm 2018, bộ phim "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" đã làm nổi bật màn ảnh Hàn Quốc và thu hút sự chú ý ở Việt Nam. Đây là một tác phẩm điện ảnh tình cảm, êm đềm, được đạo diễn bởi Ahn Pan Seok, với sự tham gia của Son Ye Jin và Jung Hae In.

Phim kể về câu chuyện của Yoon Jin Ah (Son Ye Jin), một phụ nữ độc thân đã vượt qua tuổi 30. Cô là người quản lý một quán cà phê, mặc dù luôn thể hiện sự thân thiện và hoà đồng, cuộc sống của Jin Ah thường xuyên vướng vào sự buồn tẻ. Sau một mối tình hẹn hò do người khác sắp đặt, cô quyết định tạm thời dừng lại với việc tìm kiếm tình yêu.

Kế hoạch của Jin Ah bị đảo lộn hoàn toàn khi cô gặp Seo Joon Hee (Jung Hae In), em trai của một người bạn thân. Sự xuất hiện của Joon Hee đã đánh thức trong Jin Ah những cảm xúc lãng mạn đã lâu ngủ yên. Dần dần, tình yêu đã nảy nở giữa hai người, mang theo những biến đổi đáng kể trong cuộc sống của họ.

  • Imdb: 8.1/10

4. Phim của Jung Hae In hấp dẫn: Lắng nghe giai điệu tình yêu - Tune in for Love

Phim của Jung Hae In hấp dẫn: Lắng nghe giai điệu tình yêu - Tune in for Love

Phim của Jung Hae In hấp dẫn: Lắng nghe giai điệu tình yêu - Tune in for Love

"Tune in for Love" là một tác phẩm điện ảnh lãng mạn của đạo diễn Jung Ji Woo, nổi bật với sự tham gia của hai diễn viên trẻ nổi tiếng Kim Go Eun và Jung Hae In. Phim đã đạt doanh thu phòng vé cao nhất trong năm 2019 tại Hàn Quốc.

Câu chuyện xoay quanh mối tình đầy biến động giữa Mi Soo (Kim Go Eun) và Hyun Woo (Jung Hae In). Họ gặp nhau lần đầu tại một tiệm bánh, khi Mi Soo còn học trung học. Mối tình này không kéo dài lâu do nhiều sự kiện không mong muốn xảy ra, buộc họ phải chia xa. Sau nhiều năm, cơ duyên đưa họ gặp lại, và tình cảm xưa vẫn còn đọng mãi. Lần này, họ có cơ hội tìm lại hạnh phúc thất lạc.

Diễn xuất của Jung Jae In và Kim Go Eun đã nhận được nhiều lời khen ngợi với sự tự nhiên và xuất sắc trong việc truyền đạt cảm xúc.

  • Imdb: 7.1/10

5. Phim của Jung Hae In đóng: Truy bắt lính đào ngũ - D.P.

Truy bắt lính đào ngũ - D.P.

Truy bắt lính đào ngũ - D.P.

"Truy bắt lính đào ngũ" là một bộ phim nổi bật bởi việc đề cập đến các vấn đề nhạy cảm trong quân đội Hàn Quốc, như bạo lực, bắt nạt, sỉ nhục và tấn công tình dục. Phim này dựa trên webtoon "DP Dog’s Day" của tác giả Kim Bo Tong và tập trung vào một đội truy bắt lính đào ngũ Hàn Quốc.

Cốt truyện xoay quanh nhân vật An Joon Ho (Jung Hae In), một binh nhì trầm tính và điềm tĩnh, nhưng thiếu tính linh hoạt. Anh bất ngờ được chuyển đến làm việc trong đội D.P chuyên truy bắt những người lính đào ngũ bỏ trốn. Joon Ho ban đầu rất bối rồi và thắc mắc về lý do tại sao những người lính này lại quyết định chạy trốn mặc cho nguy cơ bị bắt và phải đối mặt với hình phạt liên quan đến việc đào ngũ. Khi tham gia vào các nhiệm vụ truy bắt, anh dần hiểu rõ tại sao những người lính này lại sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn để bảo vệ quyền tự do của họ.

  • Imdb: 8.2/10

6. Phim của Jung Hae In hay: Ba chàng lính ngự lâm - The Three Musketeers

Phim của Jung Hae In hay: Ba chàng lính ngự lâm - The Three Musketeers

Phim của Jung Hae In hay: Ba chàng lính ngự lâm - The Three Musketeers

"Ba Chàng Lính Ngự Lâm" là một bộ phim được lấy cảm hứng từ tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Alexandre Dumas, nhưng mang bối cảnh hoàn toàn mới trong triều đại Joseon. Đây là một tác phẩm kết hợp giữa thể loại hành động và lãng mạn.

Câu chuyện xoay quanh thái tử So Hyun (Lee Jin Wook) và hai người cận vệ đáng tin cậy của ông, bao gồm Heo Seung Po (Yang Dong Geun) và Ahn Min Seo (Jung Hae In), cùng với tướng quân Park Dal Hyang (Jung Yong Hwa).

Heo Seung Po, một người xuất thân từ gia đình quý tộc, nổi tiếng với khả năng võ thuật xuất sắc, là bạn thân từ thuở nhỏ của thái tử. Trong khi đó, Ahn Min Seo là một đạo sĩ, và sự gặp gỡ giữa anh và thái tử là một sự gắn kết đầy bí ẩn, mặc dù họ không có điểm tương đồng nào.

Tướng quân Park Dal Hyang, một võ sĩ vĩ đại, cũng là một phần quan trọng của câu chuyện. Ba người đàn ông này đầy hoài bão và sẵn sàng hy sinh để trở thành những người ngự lâm quân trung thành, luôn bảo vệ thái tử So Hyun.

  • Imdb: 7.2/10

7. Phim của Jung Hae In hài hước: Đời sống ngục tù - Prison Playbook

Phim của Jung Hae In hài hước: Đời sống ngục tù - Prison Playbook

Phim của Jung Hae In hài hước: Đời sống ngục tù - Prison Playbook

"Đời Sống Ngục Tù" là một tác phẩm phim truyền hình thể hiện một cách chân thực cuộc sống của nhiều tù nhân đa dạng và cũng tập trung vào những người làm việc trong hệ thống tù nhân.

Câu chuyện xoay quanh Kim Je Hyuk (Park Hae Soo), một vận động viên bóng chày nổi tiếng. Anh bị bắt giữ sau khi sử dụng vũ lực để bảo vệ em gái mình khỏi một tên tấn công tình dục. Je Hyuk bị kết án một năm tù. Trong nhà tù, anh gặp lại Lee Joon Ho (Jung Kyung Ho), một người bạn thời thơ ấu và cũng từng là vận động viên bóng chày, nhưng hiện đang phải chịu án tù. Joon Ho là một trong những người hâm mộ lớn nhất của Je Hyuk.

Jung Hae In vào vai Yoo Jung Woo, bạn cùng phòng của Je Hyuk trong tù. Anh là một sĩ quan chỉ huy bị buộc tội hành hung và gây chết đồng đội của mình.

  • Imdb: 8.4/10

8. Phim của Jung Hae In: Đêm xuân - One Spring Night

Phim Đêm xuân - One Spring Night

Phim Đêm xuân - One Spring Night

Bộ phim “Đêm Xuân" đã khiến khán giả đổ rất nhiều phản hồi tích cực ngay sau khi ra mắt. Đây là một tác phẩm đánh dấu sự kết hợp giữa cặp đôi biên kịch Kim Eun Sang và đạo diễn Ahn Pan Seok, đang khiến người xem đặt nhiều kỳ vọng.

Câu chuyện trong phim tập trung vào nhân vật Lee Jung In (Han Ji Min), một thủ thư luôn đặt hạnh phúc của mình lên hàng đầu. Cô ấy cảm thấy bế tắc trong mối quan hệ tình yêu kéo dài bốn năm và không muốn tiến đến bước kết hôn.

  • Imdb: 7.9/10

9. Phim của Jung Hae In cảm động: Em là một nửa đời anh - A Piece of Your Mind

Phim của Jung Hae In cảm động: Em là một nửa đời anh - A Piece of Your Mind

Phim của Jung Hae In cảm động: Em là một nửa đời anh - A Piece of Your Mind

"Em Là Một Nửa Đời Anh" kể về cuộc sống của Ha Won (Jung Hae In), một lập trình viên thông minh và tốt bụng, người có mối tình đầu là Kim Ji Soo (Park Ju Hyun). Ha Won và Ji Soo là bạn từ thuở nhỏ và đã trưởng thành cùng nhau tại Na Uy. Tuy nhiên, Ji Soo đã kết hôn với một người đàn ông khác.

Suốt những năm sau đó, Ha Won không thể nào quên được mối tình đầu của mình. Anh ta quyết định tiếp cận Ji Soo thông qua sự giúp đỡ của Seo Woo (Chae Soo Bin), một kỹ sư thu âm nhạc cổ điển. Seo Woo là người cuối cùng tham gia vào cuộc tình này và cô đã trở thành người chứng kiến của tất cả mọi thứ. Cô hiểu được mức độ tình cảm mà Ha Won dành cho mối tình đầu và từ đó, Seo Woo bắt đầu phát triển tình cảm đặc biệt đối với Ha Won mà chính cô cũng không thể lý giải.

  • Imdb: 7.3/10

10. Phim của Jung Hae In lãng mạn: Hoa tuyết điểm - Snowdrop

Hoa tuyết điểm - Snowdrop

Hoa tuyết điểm - Snowdrop

"Hoa Tuyết Điểm" là bộ phim truyền hình mới nhất của diễn viên Jung Hae In, bắt đầu phát sóng vào giữa tháng 12 năm 2021. Bên cạnh Jung Hae In, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên Kim Ji Soo, Jang Seung Jo và Yoon Se Ah.

Tác phẩm của Jung Hae In đặt trong bối cảnh cuộc phong trào đấu tranh dân chủ năm 1987 tại Hàn Quốc, một giai đoạn quan trọng đánh dấu sự kết thúc của chế độ độc tài và việc thiết lập một nền cộng hòa mới.

Câu chuyện tập trung vào mối tình lãng mạn và đầy bi thương giữa Im Soo Ho (Jung Hae In) và Eun Young Ro (Kim Ji Soo). Soo Ho là một sinh viên đại học kiêm gián điệp của Bắc Hàn, đã lớn lên ở Đức. Sau khi tham gia vào cuộc biểu tình ủng hộ dân chủ, anh bị thương. Young Ro tình cờ phát hiện tình hình của Soo Ho và giúp anh trốn thoát khỏi lực lượng chính phủ. Cô là người chăm sóc và điều trị cho anh. Tình yêu của họ dần nở rộ trong bối cảnh chính trị đầy biến động.

Mặc dù phải đối mặt với những tranh cãi liên quan đến việc giảm thiểu lịch sử, nhưng "Hoa Tuyết Điểm" vẫn thu hút sự quan tâm của khán giả. Bộ phim nhận được điểm IMDb cao là 8.7, đây là điểm số cao nhất mà một loạt phim Hàn Quốc mới ra mắt gần đây đã đạt được.

  • Imdb: 8.7/10

Bên trên là danh sách TOP 10 phim của Jung Hae In hay và xuất sắc nhất. YODY hy vọng qua list phim tổng hợp này, các mọt phim sẽ tìm được bộ phim đỉnh nhất của idol mình và tận hưởng chúng vào lúc rảnh.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/top-10-phim-ca-jung-hae-in-hay-nht-c-khn-gi-yu-thch-a31394.html