Những Tác Phẩm Xuất Sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba

Với vẻ đẹp quyến rũ và khả năng diễn xuất tài năng, Địch Lệ Nhiệt Ba đã chinh phục khán giả qua những bộ phim đặc sắc. Cùng khám phá những tác phẩm xuất sắc nhất, nơi tên tuổi của Địch Lệ Nhiệt Ba bừng sáng trong lòng khán giả!

Những Tác Phẩm Xuất Sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba1. Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư - Định Mệnh Tình Yêu (2019)Những Tác Phẩm Xuất Sắc của Địch Lệ Nhiệt BaBạch Phượng Cửu, trong hành trình báo ân, phát hiện tình cảm dần chuyển hóa từ lòng biết ơn thành tình yêu. Đông Hoa, đã quên hai chữ 'Ái Tình' sau nhiều năm chinh chiến, đưa nàng đến nhân gian để bảo vệ và chấp nhận hy sinh vì tình yêu.

1. Vũ điệu nguyệt hạ - Moonlit Dance (2018)

Những Tác Phẩm Xuất Sắc của Địch Lệ Nhiệt BaBộ phim này là một tác phẩm nghệ thuật, đưa nghệ thuật diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba lên đỉnh cao mới. Trong câu chuyện này, cô sẽ nhập vai tiểu thư Nguyệt Như Hạ, người thừa kế truyền thống Vũ Điệu Nguyệt Hạ. Sự tinh tế và vẻ đẹp như thiên thần khiến Như Hạ nhanh chóng chiếm trọn trái tim của hai sư huynh là Chiến Phong, Ngọc Tự Hàn và công tử Ngân Tuyết - những nhân vật nổi tiếng trong xã hội đen. Bốn người họ sẽ phải đối mặt với những âm mưu và thù hận trong thế giới ngầm. Liệu họ có thể vượt qua mọi thử thách để có một kết thúc đẹp hay không?

2. Mơ ngọt - Sweet Dreams (2018)

Những Tác Phẩm Xuất Sắc của Địch Lệ Nhiệt BaCâu chuyện xoay quanh cô gái Lăng Lăng Thất và chàng trai Bách Hải, những người bị rơi vào cuộc phiêu lưu tình yêu đẹp như mơ nhờ vào sự gặp gỡ tình cờ. Lăng Thất, với tính cách lương thiện và lòng trắc ẩn, thường xuyên giúp đỡ người khác mặc dù cô tự ti và mong manh. Điều này khiến cô gặp khó khăn trong sự nghiệp và thực hiện ước mơ của mình. Cô thầm thích đồng nghiệp Bách Hải, nhưng sự tự ti đã khiến cô không dám thổ lộ tình cảm của mình.

3. Quý phái và Định kiến - Mr. Elegance vs Miss Prejudice (2017)

Những Tác Phẩm Xuất Sắc của Địch Lệ Nhiệt BaLộc Nam Nam (Địch Lệ Nhiệt Ba) - tác giả nữ nổi tiếng trên mạng, đã vô tình làm hỏng kịch bản cầu hôn của anh chàng Chu Hầu - một đại gia nhà giàu. Bị tức giận vì sự cản trở, anh quyết định trả thù cô. Nhưng từ đó, những tình huống hài hước liên tiếp xảy ra, khiến khán giả không ngừng cười. Cuối cùng, tình cảm đã nảy nở giữa họ. Nhưng khi đứng giữa sự lựa chọn giữa sự nghiệp và tình yêu, họ sẽ chọn điều gì?

4. Tam sinh tam thế: Ba thập lý đào hoa - Ten Great III of Peach Blossom (2017)

Những Tác Phẩm Xuất Sắc của Địch Lệ Nhiệt BaDù chỉ là vai phụ trong tác phẩm nổi tiếng này, nhưng với tài năng diễn xuất xuất sắc, cô đã đoạt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Vai diễn Phượng Cửu - cháu gái của Bạch Thiển, không chỉ giúp cô nổi tiếng mà còn là bước đệm quan trọng cho sự phát triển sau này. Phim kể về hồ ly Bạch Thiển, sống đến 14 vạn tuổi chờ đợi tình duyên. Tuy nhiên, tình yêu của cô không may mắn. Cho đến khi gặp thái tử Dạ Hoa ở Cửu Trùng Thiên, mọi chuyện vẫn không diễn ra suôn sẻ, đẩy cả hai vào những thế trận rối rắm khó lường.

5. Tâm hồn triệu hồi - Summoned Souls (2017)

Những Tác Phẩm Xuất Sắc của Địch Lệ Nhiệt BaTrong bộ phim này, nữ diễn viên vào vai nhân vật Công Tôn Lệ, một người phụ nữ thông minh, xinh đẹp, và trái tim nhân hậu. Từ khi còn nhỏ, Tôn Lệ đã trải qua một tình yêu đặc biệt với Nhị sư huynh - Kinh Kha. Cùng nhau, họ trở thành một cặp đôi đẹp như trong truyền thuyết. Nhưng thời tình thế biến đổi, họ phải rời xa quê hương và tự chăm sóc lẫn nhau. Để bảo vệ Tôn Lệ, Kinh Kha hy sinh bản thân. Để có được thứ duy nhất có thể cứu anh, Tôn Lệ buộc phải nhập cung và kết hôn với Doanh Chính - người đã từng giúp cô và là người yêu thương cô. Mối quan hệ phức tạp giữa Lệ Cơ, Doanh Chính và Kinh Kha trong nhung lụa của hoàng cung và những âm mưu chính trị bắt đầu.

6. Đại kiếm kỳ duyên - Blades of Destiny (2014)

Những Tác Phẩm Xuất Sắc của Địch Lệ Nhiệt BaDù chỉ có một vai diễn nhỏ, nhân vật Phượng Cừ do nữ diễn viên thủ vai để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Phượng Cừ từ nhỏ đã dành trọn tình cảm cho đại sư huynh Lăng Việt. Tình cảm này được thể hiện qua những cử chỉ ân cần, quan tâm chăm sóc, nhưng đáng tiếc, đại sư huynh không hồi đáp. Suốt cuộc đời, anh chỉ có một ước mơ lớn, đó là trở thành kiếm sĩ tài ba, một khao khát không ai hiểu được ngoại trừ tiểu sư đệ Bách Lý Đồ Tô.

7. Vàng 21 Carat (2018)

Những Tác Phẩm Xuất Sắc của Địch Lệ Nhiệt BaLần này, Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai diễn Lưu Giai Âm, một cô gái xinh đẹp, giàu có và tiêu tiền phung phí. Khi gia đình cô đối mặt với nguy cơ phá sản, cô bất đắc dĩ phải nương tựa vào Vương Kế Vĩ - một diễn viên kịch nói sống tại khu nhà trọ. Kế Vĩ đã giúp cô chuyển đến sống trong một khu phố nhỏ, giúp cô vượt qua khủng hoảng và bỏ lại cuộc sống xa hoa. Tuy nhiên, một sự cố độc địa khiến Giai Âm phải quay trở lại với bạn trai giàu có của mình. Một năm sau, họ gặp lại nhau tại chợ, mở ra một trang mới trong mối quan hệ của họ.

8. Tình Yêu Kim Cương - Diamond of Love (2015)

Những Tác Phẩm Xuất Sắc của Địch Lệ Nhiệt BaBộ phim này là một sự hòa quyện giữa điện ảnh Trung Quốc và Hàn Quốc. Trong câu chuyện, Địch Lệ Nhiệt Ba hóa thân thành Cao Văn, một ngôi sao nổi tiếng với tính cách hơi ngang ngược nhưng có lý lẽ, sống có tình, có nghĩa. Cô cùng chia sẻ bức tranh tình yêu với nam diễn viên Lôi Minh Dịch. Mặc dù cuối cùng, Lôi Minh Dịch kết hôn với nữ chính, nhưng mối quan hệ 'Cao Lôi' cũng thu hút sự quan tâm và yêu thích từ khán giả.

9. Định mệnh tình yêu - Love Advanced Customization (2020)

Những Tác Phẩm Xuất Sắc của Địch Lệ Nhiệt BaDự án mới đánh dấu sự trở lại của Địch Lệ Nhiệt Ba sau thời gian dài im hơi lặng. Phim kể về mối tình phức tạp của đôi oan gia Tống Lẫm và Chu Phóng do cô nàng Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai. Mặc dù cốt truyện không mới mẻ, nhưng Định mệnh tình yêu vẫn mang đến sự tò mò và hấp dẫn. Phim hứa hẹn sẽ đưa khán giả đến với một câu chuyện tình ngọt ngào và đầy hài hước.

Cuối cùng, đây là những tác phẩm xuất sắc nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba, mỹ nữ 9x. Bạn đã sẵn sàng để đắm chìm vào thế giới của những bộ phim này chưa? Bộ phim nào khiến bạn cảm động nhất? Hãy để lại ý kiến của bạn và thưởng thức những giây phút giải trí thoải mái nhất.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/nhng-tc-phm-xut-sc-ca-ch-l-nhit-ba-a31410.html