Tổng hợp 50x2B hình nền bầu trời đêm đẹp lung linh cho máy tính và điện thoại cực rõ nét

Nếu bạn đang tìm kiếm một hình nền mới cho điện thoại hoặc máy tính của mình, hãy thử lựa chọn một hình nền bầu trời đêm. Tùy theo sở thích và phong cách của mình, bạn có thể lựa chọn hình nền với những tông màu khác nhau, giúp mang lại những cảm giác khác biệt. Hãy cùng nhìn qua những hình nền bầu trời đêm cực rõ nét với FPT Shop trong bài viết sau đây nhé!

Hình nền bầu trời đêm cho máy tính

Hình nền bầu trời đêm đầy sao

Chiếc màn hình máy tính như một cửa sổ thần kỳ đưa bạn đến với một không gian ngoài trời lãng mạn, kì vĩ với những vì sao như vô tận, lấp lánh như những viên ngọc quý. Có những ngôi sao toả sáng như những ngọn đèn trời, có những ngôi sao nhỏ xíu như những hạt bụi lấp lánh. Chúng rải rác trên nền trời đêm, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt diệu.

Bầu trời đêm đầy sao là một món quà vô giá mà tạo hóa ban tặng cho con người. Dù chỉ ngồi lặng yên ngắm nhìn bầu trời đêm thôi cũng khiến người ta cảm thấy thật bình yên và thư thái trong lòng.

Bầu trời đêm đầy sao 1

Bầu trời đêm đầy sao 2

Hình nền bầu trời đêm có trăng

Dưới ánh trăng lung linh, những vì sao lấp lánh như những viên pha lê tỏa sáng trên nền trời đen thẫm. Cảnh tượng ấy mang đến cho ta một cảm giác bình yên, thư thái và tịnh tâm. Khi được ánh trăng rọi đến thì mặt đất cũng trở nên lung linh và huyền ảo hơn. Khi ấy, những ngọn cây như những cây nến khổng lồ, soi bóng xuống mặt đất. Những ngôi nhà thì nhỏ bé như những chú chim đang ngủ trong tổ. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên một khung cảnh yên bình và thơ mộng.

Bầu trời đêm có trăng 1

Bầu trời đêm có trăng 2

Hình nền bầu trời đêm trên biển

Người ta thường nói mọi thứ càng về đêm thì luôn nhuộm trên mình một vẻ u buồn, lãng mạn khó mà nói thành lời. Với biển cả cũng vậy, dưới ánh trăng, những con sóng rì rào vỗ bờ như những bản nhạc du dương. Những con thuyền nhỏ bé như những chấm đen trôi nổi trên mặt biển. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên một khung cảnh yên bình và thơ mộng.

Bầu trời đêm trên biển 1

Bầu trời đêm trên biển 2

Hình nền bầu trời đêm tranh vẽ

Bầu trời đêm không chỉ là một cảnh đẹp thiên nhiên mà còn là nguồn cảm hứng bất tận cho nghệ thuật. Với tranh vẽ, người ta có thể thỏa sức sáng tạo thêm theo trí tưởng tượng để khung cảnh bầu trời đêm càng trở nên thơ mộng và đặc sắc hơn từ đa dạng màu sắc cho đến những yếu tố giả tưởng. Với đa dạng chủ đề và màu sắc, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn những tấm hình nền phù hợp, thể hiện được cá tính con người của bạn nhất.

Bầu trời đêm tranh vẽ 1

Bầu trời đêm tranh vẽ 2

Hình nền bầu trời đêm cho điện thoại

Để giúp các bạn có nhiều sự lựa chọn hơn, bên cạnh hình nền bầu trời đêm cho máy tính thì FPT Shop sẽ cung cấp thêm một số hình nền bầu trời đêm đẹp, rõ nét dành cho điện thoại.

Hình nền điện thoại 1

Hình nền điện thoại 2

Hình nền bầu trời đêm trên điện thoại được chia sẻ trong bài viết này hầu hết đều tương thích với các dòng điện thoại như Apple (iPhone), Samsung hay Xiaomi, vì thế các bạn hoàn toàn có thể thoải mái chọn lựa nhé!

Cách tải hình nền bầu trời đêm

Bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tải xuống những hình nền bầu trời đêm đa dạng thông qua link chia sẻ dưới đây:
Tổng hợp hình nền bầu trời đêm full HD tại đây.

Tạm kết

Hình nền bầu trời đêm không chỉ là sự lựa chọn trang trí mà còn là nguồn cảm hứng nghệ thuật trong cuộc sống hàng ngày. Hy vọng thông qua bài viết trên, bạn đã chọn được hình nền ưng ý nhất cho laptop hoặc điện thoại của mình nhé!

Xem thêm:

  • Khám phá kho 50+ hình nền vintage tuyệt đẹp dành cho mọi thiết bị từ điện thoại đến máy tính
  • Tải xuống 100+ hình nền dưa hấu cho cả điện thoại và máy tính tươi mát cực xinh

Bây giờ bạn đã sở hữu cho mình một bộ sưu tập những hình nền bầu trời đêm cực đẹp. Sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên và công nghệ hiện đại sẽ làm cho mỗi trải nghiệm làm việc trên laptop của bạn trở nên thú vị và đầy ý nghĩa. Đừng bỏ lỡ cơ hội để tạo nên không gian làm việc sống động và độc đáo - chỉ có tại FPT Shop! Tham khảo những dòng laptop chất lượng, giá rẻ ngay tại đây!

Laptop giá rẻ

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/50-hnh-nn-bu-tri-m-p-cho-my-tnh-v-in-thoi-fpt-shop-a31694.html