Giá vé trượt băng Royal City bao nhiêu? Trẻ em mất vé không?

Ngoài quy mô xây dựng đồng bộ, cơ sở vật chất hiện đại, giá vé trượt băng Royal City hợp lý cũng là một trong những yếu tố thu hút khách tham quan.

* Thông tin và hình ảnh bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, người đọc cần liên hệ các đơn vị tư vấn chuyên môn để được giải đáp chính xác nhất!

Đôi nét về sân trượt băng Royal City

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City là một trong những điểm đến vui chơi giải trí hàng đầu tại Hà Nội. Địa điểm này được chủ đầu tư xây dựng và phát triển hàng loạt trò chơi thú vị và hấp dẫn, mang đến những giây phút thoải mái và thư giãn cho du khách như bowling, rạp chiếu phim, khu vui chơi dành cho trẻ em, sân trượt băng…

Khu trượt băng Royal City được chủ đầu tư quy hoạch bài bản và đồng bộ, mở ra không gian lý tưởng dành cho những tín đồ yêu thích bộ môn trượt băng. Sân trượt luôn duy trì nhiệt độ dưới 0 độ C. Do đó, du khách có thể thoải mái thử sức với nhiều độ môn thể thao xứ lạnh như khiêu vũ trên băng, trượt băng nghệ thuật, hockey…

Sân trượt băng Royal City có trang bị sẵn các phương tiện hỗ trợ nhằm giúp người chơi dễ dàng chinh phục môn thể thao đòi hỏi sự khéo léo như công cụ hỗ trợ tập trượt băng hình chim cánh cụt nhập khẩu từ Anh, giày trượt nhập khẩu từ Italia, mũ bảo hiểm… Vì vậy, những người chưa có kỹ năng vẫn có thể mua vé trượt băng Royal City để tham gia trò chơi này.

Bên cạnh đó, ban quản lý sử dụng hệ thống máy dọn sân băng với công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng bề mặt sân luôn an toàn. Hơn nữa, sự hướng dẫn trực tiếp từ đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm còn giúp du khách nhanh chóng hiểu cách chơi môn thể thao này.

Hiện nay, trượt băng Royal City giờ mở cửa từ 9h30 - 22h00 tất cả các ngày trong tuần. Vì vậy, khách hàng có thể đến đây vui chơi, giải trí vào khung thời gian trên để được sử dụng những dịch vụ tốt nhất.

hinh anh gia ve truot bang royal city bao nhieu tre em co mat ve khong so 1

Sân trượt băng Royal City là điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ yêu thích bộ môn trượt băng

>>> Có thể bạn quan tâm: Bowling Royal City: Giá vé vào cửa mới nhất

Sân trượt băng Royal City nằm ở đâu?

Sân trượt băng Royal City nằm tại B2R3 tầng hầm B2 của trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City. Thừa hưởng vị trí đắt giá từ khu đô thị Royal City, sân trượt băng tiếp cận với nhiều trục đường lớn của thành phố như tuyến đường sắt Cát Linh, đường Nguyễn Trãi, đường Vành Đai 3, kề cận với nút giao Ngã tư sở… Do đó, du khách có thể di chuyển đến sân băng Royal City theo nhiều tuyến đường bằng những phương tiện khác nhau.

Quy mô của sân trượt băng Royal City

Giá vé trượt băng ở Royal City Hà Nội mang khách hàng đến với khu trượt băng nghệ thuật có tổng diện tích lên đến 3000m2 và công suất phục vụ khoảng 150 khách/phiên. Tính đến thời điểm hiện tại, đây chính là sân trượt băng lớn nhất tại Hà Nội, đồng thời là sân băng hiện đại và quy mô nhất cả nước.

Khác với các sân băng nhân tạo làm từ nhựa tổng hợp, sân trượt băng tại khu đô thị Royal City được đông đá hoàn toàn từ nước tự nhiên với độ dày đến 100mm bằng công nghệ hiện đại của Canada. Sân trượt băng được trang bị hệ thống làm lạnh chuyên dụng, chất làm lạnh thân thiện với môi trường và hệ thống thông gió sử dụng công nghệ tiên tiến trên thế giới, phù hợp tiêu chuẩn của các sân trượt băng quốc tế.

hinh anh gia ve truot bang royal city bao nhieu tre em co mat ve khong so 2

Sân trượt băng Royal City có quy mô lớn nhất Hà Nội và cả nước

Bảng giá vé sân trượt băng Royal City

“Trượt băng ở Royal City giá bao nhiêu?” là câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Hiện nay, trượt băng Royal City giá vé tại mỗi thời điểm là khác nhau. Bảng giá trượt băng Royal City như sau:

Bên cạnh đó, giá thuê của từng loại đồ dùng như sau:

>>> Có thể bạn quan tâm: Vincom Mega Mall Royal City: Thiên đường mua sắm và giải trí

Trên đây là thông tin về giá vé trượt băng Royal City. Để biết thêm chi tiết, mời Quý khách hàng truy cập Vinhomes Online qua địa chỉ:

* Thông tin và hình ảnh bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, người đọc cần liên hệ các đơn vị tư vấn chuyên môn để được giải đáp chính xác nhất!

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/khu-truot-bang-o-ha-noi-a32014.html