Tổng hợp các gói cước 3G/4G Viettel 50K tháng

Gói cước Viettel 50K tháng được xem là gói 4G rẻ nhất của nhà mạng Viettel. Chỉ với 50.000Đ/tháng, người dùng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn không chỉ miễn phí Data mà còn thỏa thích truy cập mạng xã hội, hưởng phút gọi nội và ngoại mạng miễn phí. Mời bạn cùng MoMo tìm hiểu chi tiết về những gói cước này tại bài viết.

1. Những gói cước Viettel 50K tháng phổ biến

Dưới đây là tổng hợp những gói cước 4G Viettel tháng giá 50K phổ biến. Tuy nhiên, để đăng ký các gói cước này, bạn sẽ phải nhớ cú pháp đăng ký, số tổng đài khá phức tạp, tốn thời gian và cần phải thực hiện thêm bước hủy gói cước nếu không còn nhu cầu sử dụng. Vì vậy mà hiện nay đa số người dùng đã chuyển qua đăng ký 4G Viettel cực nhanh chóng trên Siêu Ứng Dụng MoMo.

2. Tham khảo một số gói cước tháng 4G Viettel trên MoMo

Bên cạnh các gói Data Viettel tháng 50K, nhà mạng Viettel còn rất nhiều gói cước tháng với khuyến mãi hấp dẫn trên Siêu Ứng Dụng MoMo như:

3. 4 cách đăng ký 4G Viettel tháng trên điện thoại

Khi có nhu cầu sử dụng 3G/4G/5G của Viettel, bạn có thể đăng ký bằng những cách dưới đây:

3.1 Nạp 4G Viettel trên Siêu Ứng dụng MoMo

Hiện nay, phương pháp đăng ký 3G/4G/5G trên Siêu Ứng Dụng MoMo được sử dụng phổ biến hơn cả. Siêu Ứng Dụng MoMo đã phát triển tính năng nạp 3G/4G/5G nhanh gọn và không tự động gia hạn gói cước. Thay vào đó, MoMo sẽ gửi thông báo nhắc nhở bạn khi sắp tới thời điểm hết hạn gói cước rất phù hợp với những người muốn đổi sang gói mạng khác ưu đãi hơn.

MoMo là Siêu Ứng Dụng được phát triển từ năm 2010 với mục đích hướng người dùng theo sự chuyển đổi của công nghệ số. Đi ăn, đi chơi, đi mua sắm, đi siêu thị không cần phải chuẩn bị sẵn tiền mặt khi đã có MoMo quét mã QR thanh toán cực nhanh gọn. Tới hạn đóng tiền điện, nước, Internet, phí quản lý chung cư, học phí, phí không dừng ETC không cần lo lắng đóng trễ hạn vì đã có MoMo thanh toán online với vài thao tác chạm…

Hết tiền điện thoại, hết Data truy cập Internet tốc độ cao đã có ngay MoMo đồng hành với đa dạng gói cước siêu hấp dẫn.

Đặc biệt, người dùng không cần phải ghi nhớ mã gói cước hay cú pháp đăng ký 3G/4G/5G Viettel khi sử dụng MoMo:

Điểm qua một vài ưu điểm vượt trội của MoMo như:

3.2 Đăng ký 3G/4G/5G 50K Viettel qua tin nhắn

Có thể nói, đây là cách đăng ký 3G/4G/5G truyền thống của Viettel với cú pháp

Trong đó:

Ví dụ: Bạn muốn đăng ký gói cước UMAX50N giá 50.000Đ thì có thể soạn tin theo cú pháp UMAX50N MO gửi 9123.

Điểm trừ của hình thức này là người dùng cần phải ghi nhớ mã gói cước, cú pháp đăng ký cũng như số của tổng đài khá phức tạp. Nếu không nhớ chính xác, bạn sẽ cần tìm hiểu lại từ đầu gây tốn thời gian, thậm chí mất phí gửi tin nhắn.

3.3 Đăng ký gói mạng Viettel tháng 50K qua tổng đài 191

Để đăng ký gói 4G Viettel tháng, bạn cũng có thể soạn tin nhắn cho tổng đài 191 với cú pháp

Với hình thức này thì bạn sẽ tốn thời gian tìm hiểu thông tin chi tiết về các gói cước như dung lượng Data khuyến mãi, điều kiện đăng ký trước khi soạn tin nhắn khá tốn thời gian.

3.4 Đăng ký qua trang Web Viettel

Người dùng cũng có thể đăng ký mạng Viettel tháng qua trang Web chính thức của Viettel với 6 bước gồm:

Điểm trừ của cách này là khá phức tạp, bạn phải dùng chính xác số thẻ ngân hàng đã đăng ký dịch vụ Internet Banking. Đồng thời phải đảm bảo số dư tài khoản bằng hoặc lớn hơn số tiền đăng ký 3G/4G/5G.

Thông qua nội dung được nêu tại bài viết này, hy vọng rằng bạn đã biết cách đăng ký gói cước Viettel 50K tháng cực tiện gọn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ khác trên Siêu Ứng Dụng MoMo như mua thẻ nạp di động trả trước và trả sau, chuyển tiền, đóng tiền điện, tiền nước, tiền Internet, phí chung cư, quét mã QR thanh toán… Tải Siêu Ứng Dụng MoMo trên App Store/Google Play và trải nghiệm ngay nhé!

Liên hệ với MoMo để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất thông qua:

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/cach-dang-ky-viettel-50k-1-thang-a32153.html