Chính phủ Anh là một nhà tuyển dụng toàn diện và thân thiện với sự đa dạng. Môi trường làm việc tôn trọng sự khác biệt, thúc đẩy sự bình đẳng và thách thức sự phân biệt đối xử, nâng cao năng lực tổ chức . Đây là nơi hoan nghênh và khuyến khích các đơn đăng ký từ mọi người thuộc mọi nền tảng. Chúng tôi không phân biệt đối xử dựa trên khuyết tật, chủng tộc, màu da, dân tộc, bản dạng giới, tôn giáo, xu hướng tính dục, tuổi tác, tình trạng cựu chiến binh hoặc các danh mục khác được pháp luật bảo vệ. Chúng tôi thúc đẩy các cơ hội làm việc linh hoạt, thân thiện với gia đình khi nhu cầu vận hành và bảo mật cho phép.

❌ THÔNG TIN CHUNG

❌ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Làm việc với nhiều bên liên quan thuộc chính phủ Vương quốc Anh và ngoài Vương quốc Anh để dẫn dắt hoạt động truyền thông chiến lược của Mạng lưới Việt Nam, bao gồm các phương tiện truyền thông truyền thống, phương tiện truyền thông xã hội, sự kiện/chuyến tham quan và các chương trình học bổng

YÊU CẦU KINH NGHIỆM

❌ QUYỀN LỢI THAM GIA:

❌ LINK ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY

❌ HẠN CHÓT ỨNG TUYỂN: 15/11/2023

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Nguồn: https://ivolunteer.vn/dai-su-quan-anh-tai-ha-noi-tuyen-dung-vi-tri-truong-bo-phan-truyen-thong-s22760.html

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=140926

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/luong-lam-viec-tai-dai-su-quan-a32789.html