5 chiếc tai nghe chống ồn giá rẻ, cách âm tốt, chất âm hay với tài chính chỉ khoảng 1 triệu

Ở thời điểm hiện tại với số tiền chỉ khoảng 1 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc tai nghe chống ồn giá rẻ với chất lượng tốt đến từ nhiều thương hiệu lớn.

Trong bài viết này hãy cùng Sforum điểm qua 5 mẫu tai nghe chống ồn cực kỳ đánh chú ý với mức giá không thể hợp lý hơn.

Tai nghe Bluetooth True Wireless Xiaomi Buds 3

Đầu tiên trong danh sách này là một mẫu tai nghe cực kỳ chất lượng đến từ Xiaomi. Sở hữu mức giá chưa đến 1 triệu đồng, Xiaomi Buds 3 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ về thời lượng pin, chất âm, cảm giác đeo...

Đầu tiên về thiết kế, Xiaomi Buds 3 có ngoại hình khá giống với AirPods Pro, thiết kế này cho cảm giác đeo thoải mái vì củ tai nghe không cần quá lớn, micro và nhiều thành phần sẽ được đưa xuống phần đuôi nối dài. Trọng lượng của tai nghe chỉ 4.6g, bạn có thể thoải mái đeo và sử dụng liên tục trong thời gian dài mà không hề cảm thấy khó chịu.

Bên trong, Xiaomi Buds 3 được trang bị màng loa kích thước 12mm đạt chuẩn âm thanh Hi-Res Wireless, 3 mức độ chống ồn phù hợp với nhiều môi trường sử dụng khác nhau, khả năng chống ồn rất tốt nhờ hệ thống 3 micro mỗi bên tai nghe để khử tạp âm một cách hiệu quả.

Càng ấn tượng hơn khi thời lượng pin của tai nghe lên tới 7 giờ, thoải mái cho hầu hết mọi nhu cầu sử dụng. Khi kết hợp với hộp sạc thì thời lượng pin đến 32 giờ, nếu mỗi ngày bạn sử dụng tai nghe 4 giờ thì một tuần mới cần sạc lại một lần.

[Product_Info id='44151']

Tai nghe Bluetooth True Wireless SoundPEATS Capsule 3 Pro Transparent

Nếu bạn thích một cái gì đó mới lạ, độc đáo hơn thì hãy thử ngay chiếc tai nghe SoundPEATS Capsule 3 Pro Transparent, một mẫu tai nghe TW có thiết kế vô cùng nổi bật với housing và hộp sạc đều trong suốt để lộ toàn bộ linh kiện bên trong.

Bên cạnh thiết kế nổi bật SoundPEATS Capsule 3 Pro Transparent cũng sở hữu những thông số cực kỳ ấn tượng như màng loa 12mm, 3 micro chống ồn mỗi bên tai nghe, hỗ trợ cả codec LDAC cho âm thanh chất lượng, chống ồn hiệu quả. Chiếc tai nghe này còn có thêm chế độ Game Mode giúp giảm độ trễ chỉ còn 70ms, đáp ứng tốt nhu cầu chơi game.

Về thời lượng pin, mẫu tai nghe này có thể nói là một trong những tai nghe TW chống ồn chủ động có thời lượng pin ấn tượng nhất hiện nay với 8 giờ cho riêng tai nghe và lên tới 52 giờ khi hết hợp hộp sạc. Đủ cho bạn sử dụng mỗi ngày 8 giờ trong 6 ngày, tức thoải mái cho một tuần làm việc.

[Product_Info id='69412']

Tai nghe không dây Huawei FreeBuds 5i

Sản phẩm tiếp theo Sforum muốn giới thiệu đến các bạn là Huawei FreeBuds 5i, một chiếc tai nghe chống ồn giá rẻ đến từ Huawei cho chất lượng âm thanh và khả năng chống ồn rất tốt trong phân khúc. Huawei Freebuds 5i tập trung vào chức năng khử tiếng ồn chủ động với khả năng khử tiếng ồn lên tới 42dB, giúp bạn nghe âm nhạc khi tập thể dục ngoài trời một cách trọn vẹn nhất. Điểm nổi bật ở sản phẩm nằm ở khả năng điều chỉnh chế độ chống ồn với từng môi trường khác nhau: nhà hàng, ga tàu điện, sân bay, nhà hay văn phòng.

Tai nghe chống ồn giá rẻ

Ngoài ra, Huawei FreeBuds 5i còn sở hữu một tính năng cực kì đáng chú ý khác là khả năng sử dụng như một chiếc remote để chụp ảnh. Chỉ với thao tác chạm hai lần vào tai nghe bạn có thể dễ dàng selfile, chụp ảnh một cách dễ dàng.

Huawei FreeBuds 5i

Chiếc tai nghe này cũng có khả năng kháng bụi chống nước chuẩn IP54, thoải mái sử dụng để tập luyện, đi dưới mưa.

[Product_Info id='48855']

Tai nghe Bluetooth True Wireless Samsung Galaxy Buds FE

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc điện thoại Samsung thì Samsung Galaxy Buds FE có lẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Bên cạnh chất lượng âm thanh tốt, chống ồn hiệu quả, thiết kế gọn gàng êm ái thì Galaxy Buds FE cực kỳ phù hợp để ghép nối với các thiết bị Samsung. Việc kết nối Galaxy Buds FE với điện thoại, máy tính bảng hay laptop Samsung cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần mở nắp hộp tai nghe, một thông báo trên thiết bị sẽ giúp bạn kết nối chỉ với một cú chạm.

Samsung Galaxy Buds FE

Galaxy Buds FE còn được tích hợp các tính năng giúp bạn có thể tìm kiếm chúng khi thất lạc, thông báo khi bạn bỏ quên cùng rất nhiều tính năng tuyệt vời khác đang chờ bạn khám phá.

Galaxy Buds FE

[Product_Info id='71450']

Tai nghe Bluetooth True Wireless Sony WF-C500

Nếu tất cả những mẫu tai nghe trên không thể làm bạn hài lòng thì hãy thử ngay chiếc Sony WF-C500 - mẫu tai nghe chống ồn chủ động có mức giá tốt nhất của nhà Sony. Về chất lượng âm thanh lẫn khả năng chống ồn của Sony thì không còn gì phải nghi ngờ nữa. Có thể nói, đây là một mẫu tai nghe chống ồn giá rẻ rất đáng để lựa chọn.

Trong rất nhiều tên tuổi lớn làm tai nghe chống ồn hiện nay thì thuật toán chống ồn của Sony luôn nằm ở top đầu. Không chỉ khử tiếng ồn hiệu quả mà thuật toán chống ồn của Sony còn mang đến cảm giác dễ chịu, ít gây áp lực lên tai, cân bằng được chất lượng âm thanh và nhiều tính năng thông minh khác.

Dù có mức giá cực kỳ hợp lý nhưng Sony WF-C500 vẫn được trang bị công nghệ âm thanh 360 Reality Audio cho trải nghiệm âm thanh như đang ngồi trong phòng phòng thu hay có mặt tại buổi hòa nhạc.

[Product_Info id='37008']

Xem thêm: Đánh giá Galaxy Buds FE: Chiếc tai nghe giá rẻ nhưng không hề tầm thường của Samsung!

[Product_Listing categoryid='682' propertyid=' customlink='https://cellphones.com.vn/thiet-bi-am-thanh/tai-nghe/tai-nghe-khong-day.html' title='Các dòng Tai nghe không dây đang được quan tâm nhiều tại CellphoneS']

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/tai-nghe-cach-am-tot-a33470.html