Học thạc sĩ truyền thông tại Việt Nam trường nào tốt nhất? 

Học thạc sĩ truyền thông tại Việt Nam có những trường nào tốt? Chương trình học ra sao? Điều kiện đăng ký học như thế nào? Nếu bạn đang có ý định học lên cao với ngành truyền thông thì hãy cùng Edulife tham khảo những thông tin dưới đây!

Các trường đào tạo thạc sĩ truyền thông tại Việt Nam

Ngành truyền thông là một ngành mới tại Việt Nam song đã có sự phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Số trường Đại học có đào tạo ngành truyền thông bậc cử nhân và thạc sĩ khá nhiều, giúp thí sinh có đa dạng lựa chọn. Nếu muốn học thạc sĩ truyền thông tại Việt Nam thí sinh có thể tham khảo một số đơn vị sau:

Mỗi trường sẽ có chương trình học ngành thạc sĩ truyền thông khác nhau như truyền thông đa phương tiện, quản trị truyền thông báo chí, truyền thông quốc tế,… tùy theo định hướng của từng chương trình. Do đó, thí sinh nên đọc kỹ khung chương trình đào tạo để có được thông tin chính xác nhất.

Học thạc sĩ truyền thông tại Việt Nam
Học thạc sĩ truyền thông tại Việt Nam nên chọn trường nào?

Tham khảo: Học thạc sĩ kinh tế ra làm gì? Nên học thạc sĩ kinh tế ngành nào?

Điều kiện đăng ký học thạc sĩ truyền thông tại Việt Nam

Về văn bằng chính quy:

Về chứng chỉ tiếng Anh Vstep:

Từ năm 2022, nội dung môn thi Ngoại ngữ đã bị loại bỏ theo Thông tư số 23/2021/TT-BGDĐT ngày 30 tháng 8 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành Quy chế tuyển sinh và đào tạo trình độ thạc sĩ. Ứng viên phải có chứng chỉ tiếng Anh Vstep tối thiểu bậc 3 theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc, hoặc đáp ứng được 1 trong những tiêu chí sau:

Chú ý: Từ năm 2022, chuẩn đầu ra học thạc sĩ tại Việt Nam là trình độ ngoại ngữ đạt từ Bậc 4 trở lên theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam. Nghĩa là để tốt nghiệp thạc sĩ, thí sinh cần có chứng chỉ Vstep bậc 4.

Học thạc sĩ truyền thông tại Việt Nam
Học thạc sĩ truyền thông tại Việt Nam cần chứng chỉ tiếng Anh nào?

Với khóa ôn thi Vstep B1 cấp tốc tại Edulife, bạn chỉ cần 20 giờ học là có thể ôn thi và đỗ chứng chỉ tiếng Anh Vstep bậc 3 (B1 Vstep) đủ điều kiện nộp hồ sơ thạc sĩ. Khóa học cấp tốc học trực tuyến - tương tác trực tiếp với giảng viên qua nền tảng Zoom, có lịch học linh động, phù hợp với các Anh Chị học viên bận rộn hoặc ở xa.

Edulife là trung tâm tiên phong trong việc cam kết đầu ra bằng hợp đồng cho toàn bộ học viên. Học viên được đảm bảo quyền lợi học tập cho tới khi đỗ chứng chỉ mong muốn. Trong trường hợp học viên chưa đỗ chứng chỉ trong lần thi đầu tiên sẽ được học lại - ôn thi lại cho tới khi nào thi đỗ mà không mất bất cứ một khoản phí nào

Tham khảo thông tin các lớp học B1, B2 Vstep tại Edulife theo địa chỉ sau

Edulife Trung tâm ôn luyện Vstep cam kết đầu ra hàng đầu

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/hoc-thac-si-truyen-thong-tai-viet-nam-a36822.html