Đại học Canberra, Úc: Học bổng, điều kiện [Update]

Đại học Canberra là một đại học công lập tọa lạc tai Bruce, Canberra, Australian Capital Territory, trường được biết đến là một trường đại học trẻ, năng động, có định hướng chuyên nghiệp. Đại học Canberra được thành lập từ năm 1968 và tọa lạc tại một vị trí đắc địa của thủ đô Canberra, Úc. Trường là một trong những thành viên năng động nhất hiệp hội các trường đại học tại Úc với sự khác biệt cả về chất lượng lẫn phương pháp giảng dạy. Trường có những tham vọng quyết liệt để chứng minh khả năng của mình. Thành công liên tục trong nghiên cứu và giáo dục đã được quốc tế công nhận, dẫn đến việc đại học Canberra trở thành trường đại học phát triển nhanh nhất trong cả nước và thế giới (QS, 2019).

Đại học Canberra

Giới thiệu chung về trường

Tên trường University of Canberra (UC) Logo Hình thức đào tạo Công lập Chương trình đào tạo Tiếng anh, dự bị đại học, cao đẳng, đại học, sau đại học Kỳ nhập học Tháng 2 và tháng 7 Số lượng sinh viên 17.000 Website https://www.canberra.edu.au/

Sứ mệnh của trường: Là một trường đại học tại thủ đô Úc, trường đã làm việc với chính phủ, doanh nghiệp và ngành công nghiệp để phục vụ cộng đồng và quốc gia, và trở thành cửa sổ giáo dục thủ đô trên thế giới. Từ quan điểm thuận lợi này, trường thách thức hiện trạng trong việc theo đuổi không ngừng các cách ban đầu và tốt hơn để dạy, học, nghiên cứu và gia tăng giá trị - trong nước và quốc tế.

Vị trí địa lí: Đại học Canberra tọa lạc tại thủ đô Canberra hiện đại và sôi động của nước Úc, gần khu vực Chính phủ và Khối thịnh vượng chung, các công ty và trung tâm tài chính lớn, cộng với khí hậu trong lành, yên bình, thiên nhiên xinh đẹp. Thành phố nổi tiếng với nét đẹp quốc tế, an toàn, hòa đồng và hiện đại. Đây cũng là nơi có tỷ lệ thất nghiệp thấp nhất tại Úc và có mức sống thấp hơn so với các thành phố lớn khác như Melbourne, Sydney…

Những lý do nên theo học tại Đại học Canberra

Những thành tựu của Đại học Canberra

Đặc điểm nổi bật của Đại học Canberra

Dịch vụ sinh viên

Trung tâm Sinh viên là cửa ngõ để bạn tiếp cận hỗ trợ và tư vấn trong suốt cuộc đời Đại học của bạn. Từ yêu cầu đầu tiên của bạn về việc nộp đơn, cho đến khi tốt nghiệp và trở thành cựu sinh viên, Trung tâm Sinh viên có thể hỗ trợ bạn với bất kỳ yêu cầu hoặc thách thức nào bạn có thể gặp phải khi học tại Đại học Canberra.

| >>> Đọc thêm bài viết: Kinh nghiệm xin việc tại Úc sau khi tốt nghiệp [đầy đủ]

Chương trình đào tạo tại Đại học Canberra

Chương trình giảng dạy của trường đại học Canberra bao gồm một loạt các môn học được phân thành năm khoa

Ngoài ra, có một số nghiên cứu Viện và trung tâm trong khuôn viên, bao gồm Viện Sinh thái Ứng dụng, Viện Nghiên cứu Thể thao & Tập thể dục, Trung tâm Giải pháp Trị liệu, Trung tâm Nghiên cứu Sáng tạo & Văn hóa, Trung tâm Nghiên cứu NEXUS, Trung tâm Nghiên cứu Tin tức & Truyền thông và Trung tâm Nghiên cứu Hợp tác Động vật xâm lấn. Các trung tâm này cho phép sinh viên tham quan và tìm hiểu về nghiên cứu thực địa và tiếp xúc cũng như kiến ​​thức thực tế dưới sự hướng dẫn của các giảng viên giàu kinh nghiệm và các chuyên gia khác của trung tâm nghiên cứu. Có khoảng 13.000 sinh viên theo học tại trường đại họ Canberra

Các chuyên ngành học nổi bật : Kinh tế, kĩ thuật, khoa học, kinh doanh, môi trường, giáo dục …

Giới thiệu về Cao đẳng UC

Cao đẳng UC là một phần của Đại học Canberra. Sinh viên của UC chia sẻ cùng một khuôn viên và có quyền truy cập vào tất cả các cơ sở tương tự, trong đó cung cấp các giới thiệu xác thực và thú vị về cuộc sống đại học.

Chương trình chuyển tiếp sáng tạo

UC College cung cấp các chương trình chuyển tiếp vào Đại học Canberra. Các chương trình chuyển tiếp của trường dành cho các sinh viên chưa đủ yêu cầu đầu vào tại trường Đại học Canberra có thể theo học ngay trong khuôn viên Canberra và chuyển tiếp thẳng vào khóa chính của đại học.

Đại học Canberra

Yêu cầu đầu vào

Hệ đại học

Hệ sau đại học

Khóa học dự bị

Khóa học cao đẳng

| >>> Đọc thêm bài viết: Cao đẳng Curtin - Curtin College Australia: Điều kiện [Updated]

Học bổng tại Đại học Canberra

Sinh viên quốc tế có nhiều học bổng chính phủ và tài trợ nội bộ dành cho họ để hỗ trợ chi phí học tập và học phí tại Đại học Canberra. Trong hầu hết các trường hợp, sinh viên không cần phải xin học bổng tài trợ nội bộ mà có thể xin học bổng khác được cung cấp liên kết với trường Đại học.

Mỗi học bổng sẽ có những yêu cầu khác nhau và cập nhật liên tục, nếu bạn quan tâm về chương trình học cũng như học bổng của trường University of Canberra Úc, hãy liên hệ HISA ngay để được hỗ trợ nhé.

| >>> Đọc thêm bài viết: Học Bổng du học Úc 2024: Tổng hợp đầy đủ nhất!

Cơ hội nghề nghiệp

Đại học Canberra với các kết nối toàn cầu rất sâu rộng và vươn xa thông qua nghiên cứu, kết nối kinh doanh, mạng lưới cựu sinh viên và quan hệ đối tác.

Với cách tiếp cận thực tế đối với giáo dục và học tập dựa trên công việc, sinh viên tốt nghiệp của trường có tỷ lệ việc làm 90% và mức lương khởi điểm cao hơn so với mức trung bình của trường đại học Úc. Nhiều người trong số 86.000 cựu sinh viên tốt nghiệp của trường giữ các vị trí có ảnh hưởng trong các lĩnh vực công cộng và tư nhân tại 120 quốc gia trên toàn thế giới.

Thông tin về chúng tôi

Du học HISA tự hào là đối tác uy tín của các trường Úc với vai trò cung cấp những thông tin mới nhất, cập nhật nhất về chi phí du học, học bổng về trường đào tạo hàng đầu tại Úc nói chung và Đại học Canberra nói riêng.

Chính vì vậy, khi du học Úc thông qua HISA, học sinh sẽ được hưởng những quyền lợi cao nhất. Nếu bạn ở xa, không thể đến trực tiếp các văn phòng của HISA. Bạn có thể scan (hoặc chụp hình) rồi gửi về địa chỉ duhoc@hisa.vn để được hỗ trợ làm thủ tục hồ sơ.

Tư vấn du học Úc

Đến với HISA bạn sẽ được:

————————

Công ty TNHH Hợp tác Du học Quốc tế Hà Nội (HISA Co)

Hotline: +84 98 310 4430

Fanpage: facebook.com/DuHocHISA

Skype: hisa_education

Trụ sở chính: C20204, Tầng 2, toà C2 D’Capitale, Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 243 640 1996 or (+84) 243 640 1997

Email: duhoc@hisa.vn

CN Hồ Chí Minh: Tầng 2, Tòa nhà Đức Nhân, 328 - 330 Phan Xích Long. Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (+84) 28 3517 07 97 hoặc (+84) 28 3517 07 98

Email: hisahcm@hisa.vn

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/dai-hoc-canberra-a38626.html