Giải mã giấc mơ thấy gà, điềm báo xấu hay tốt?

ý nghĩa giấc mơGà là vật nuôi quen thuộc ở rất nhiều gia đình Việt, đặc biệt là những gia đình ở nông thôn. Bên cạnh đó, gà còn là linh vật không thể thiếu trong những mâm cúng vào dịp lễ, tết. Không chỉ đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống mà ở đời sống tâm linh, linh vật này cũng có rất nhiều ý nghĩa đặc biệt. Vậy mơ thấy gà có ý nghĩa như thế nào? Là điềm báo xấu hay tốt? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Giải mã giấc mơ thấy gà

Theo ý nghĩa tâm linh, mơ thấy gà là điềm báo tốt. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp, việc mơ thấy gà cũng dự báo nhiều điềm xấu. Cụ thể ý nghĩa giấc mơ thấy gà sẽ được lý giải trong những trường hợp sau đây.

1.1. Mơ thấy gà con mới nở

Trong giấc mơ nếu bạn nhìn thấy những chú gà con mới nở nhỏ nhắn, đáng yêu, thì có nghĩa là đang có rất nhiều người quan tâm đến bạn. Điều này sẽ mang đến những lợi ích cho cuộc sống của bạn mặc dù có nhiều lúc bạn lại cảm thấy khá khó chịu với những sự quan tâm này.

Vì vậy, việc mơ thấy gà con mới nở là một điều tốt lành, dự báo vận may sắp đến, tuy nhiên, bạn sẽ phải đánh đổi bằng sức lao động của mình.

nằm mơ thấy gà
Giải mã giấc mơ thấy gà con mới nở

1.2. Mơ thấy gà trống

Viêc mơ thấy gà trống được chia thành nhiều trường hợp:

Tuy nhiên, giấc mơ này lại cho thấy bạn chính là một người dũng cảm, thích làm việc độc lập và tự tin đôi khi còn có khiếu hài hước, thú vị.

1.3. Mơ thấy gà mái đang ấp trứng

Dân gian thường ví sự săn sóc, yêu thương của người mẹ dành cho những đứa con của mình như cách gà mẹ chăm lo cho đàn gà con. Vì vậy, khi bạn nằm ngủ mơ thấy gà mái đang ấp trứng, nếu bạn là nữ điều đó có nghĩa là mẹ của bạn hay chính bạn đang có rất nhiều lo lắng về cuộc sống của con cái.

mơ thấy con gà
Giải mã giấc mơ thấy gà mái đang ấp trứng

Trường hợp, nếu bạn là nam thì giấc mơ này có nghĩa là bạn hay cha của bạn đang cố gắng làm ăn để tăng của cải, tiền bạc.

1.4. Mơ thấy được tặng gà

Trong giấc mơ, bạn thấy có ai đó đang tặng bạn một con gà thì đó là điềm báo rằng câu chuyện tình cảm của bạn đang có những tín hiệu tích cực và dự báo sẽ có một kết quá như ý muốn.

1.5. Mơ thấy gà chết

Có 4 trường hợp xảy ra với giấc mơ này:

1.6. Mơ thấy con gà mái

mơ thấy gà mái
Giải mã giấc mơ thấy gà mái

1.7. Mơ thấy gà chọi

Giấc mơ này báo hiệu một điều không tốt. có thể những mối quan hệ xã giao của bạn đang gặp trục trặc, bạn bị hiểu lầm và dẫn đến những trận cãi vã không đáng có. Vì vậy, trong cuộc sống, bạn nên cẩn trọng trước khi nói ra những vấn đề quan trọng để tránh bị mất lòng đối phương.

Ngoài ra, nếu bạn mơ thấy một đàn gà chọi chính là báo hiệu cho sự nghiệp của bạn sẽ khởi sắc rõ rệt và bạn hãy chăm chỉ làm việc hơn nữa để đón chờ lộc lá nhé.

1.8. Mơ thấy gà rừng

Trong giấc chiêm bao, nếu bạn nằm mơ thấy con gà rừng thì có nghĩa là sắp có tin tốt lành đến với bạn. Tuy nhiên, bạn không nên quá bồn chồn và trông ngóng bới chuyện vui này sẽ chỉ đến vào lúc mà bạn không ngờ tới.

nằm mơ thấy con gà
Giải mã giấc mơ thấy gà rừng

1.9. Mơ thấy bắt gà

Giấc chiêm bao này là lời nhắc nhở rằng bạn nên chú ý tới việc xây đắp những mối quan hệ xung quanh với bạn bè, với đồng nghiệp và những đối tác làm ăn. Tuy nhiên, nếu nhận được sự giúp đỡ của người xung quanh, thì bạn sẽ gặp được nhiều điều tốt đẹp.

1.10. Mơ thấy đầu gà

Nếu bạn mơ thấy chiếc đầu gà trong giấc mơ của mình thì có nghĩa rằng bạn có được nhiều quyền lựa chọn trong công việc và có thể được bổ nhiệm ở nhiều vị trí khác nhau.

2. Con số may mắn khi mơ thấy gà

Mỗi giấc mơ sẽ mang một ý nghĩa khác nhau và có những con số may mắn riêng:

mơ thấy gà đánh con gì
Con số may mắn khi mơ thấy gà

>> Xem thêm:

Trên đây là những giải đáp chi tiết về giấc mơ thấy gà và những con số có ý nghĩa may mắn cho từng giấc mơ. Nhìn chung, việc mơ thấy gà mang một dự báo may mắn về những điều tốt đẹp. Vì vậy, nếu bạn mơ thấy gà thì đừng quá lo lắng mà hãy luôn nghĩ về những điều tích cực nhé.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/nam-mo-thay-ga-tot-hay-xau-a38638.html