Quản Lý Tồn Kho Và Hoạch Định Nhu Cầu Vật Tư

Việc quản lý hàng tồn kho tốt luôn là vấn đề cần thiết và chủ yếu trong sản xuất - kinh doanh của doanh nghiệp.

Hàng tồn kho là một trong những tài sản có giá trị lớn trong tổng giá trị tài sản của doanh nghiệp (khoảng 40% đến 80% tổng giá trị tài sản của doanh nghiệp).

Bản thân vấn đề tồn kho luôn có 2 mặt trái ngược nhau, doanh nghiệp luôn tìm cách giảm lượng tồn kho, nhà phân phối thì luôn mong muốn có hàng dự trữ để không bị thiếu hàng…

Thêm vào đó, để tối ưu hóa chi phí và thời gian, doanh nghiệp cần lập và thực hiện kế hoạch mua hàng theo một trình tự chặt chẽ và khoa học.

Vậy làm thế nào để doanh nghiệp có thể quản trị hàng tồn kho hiệu quả cũng như có cách thức hoạch đinh nhu cầu vật tư một cách tối ưu nhất?

Khóa Học Quản Lý Tồn Kho Và Hoạch định Nhu Cầu Vật Tư
Khóa học quản lý tồn kho và hoạch định nhu cầu vật tư

Chính vì lẽ đó, Học viện tư vấn - đào tạo PMS đã nghiên cứu, triển khai Khóa Học Quản Lý Tồn Kho Và Hoạch Định Nhu Cầu Vật Tư với những chia sẻ thực tiễn hết sức sinh động, giàu tính ứng dụng của Giảng viên là các Chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Khóa học quản lý tồn kho hiệu quả và hoạch định nhu cầu vật tư được thiết kế dành cho:

Sau khi hoàn tất Khóa Đào Tạo Quản Lý Tồn Kho Và Hoạch Định Nhu Cầu Vật Tư, Học viên có thể:

Đồng hành cùng bạn trong Khóa Học Quản Lý Tồn Kho Và Hoạch Định Nhu Cầu Vật Tư là các Chuyên gia, Giảng viên giàu kinh nghiệm thực tiễn, kinh nghiệm đào tạo phong phú, nhận được đánh giá rất cao từ Học viên của PMS như:

Chuyên gia - Giảng viên Trương Minh Cảnh: Thạc sĩ Tư vấn quản lý quốc tế (MBA - MCI, Đại Học Ứng Dụng Khoa Học Tây Bắc Thụy Sĩ), Black Belt Lean 6 Sigma (Pivotal - Singapore), Kỹ sư Hóa (Đại học Bách Khoa TP HCM)…Trên 20 năm kinh nghiệm trong vai trò quản lý sản xuất, quản lý chất lượng tại các công ty Việt Nam và liên doanh nước ngoài: Natural environment (Úc), SaiGon Art (Saiga), Sứ Thiên Thanh, Alpha…

Chuyên gia - Giảng viên Hoàng Minh Nghiệp: Thạc sĩ quản trị chất lượng (Master in Quality Management): LIBRE UNIVERSITY OF BRUXELLES, Giảng viên chính thức của chương trình Better Work tại Việt Nam, Giảng viên Business Egde - IFC, Kỹ sư cơ khí chế tạo máy - ĐH Bách Khoa TPHCM…Hơn 20 năm kinh nghiệm về quản lý, điều hành, sản xuất kinh doanh cho các doanh nghiệp như: Nhà máy kem MonteRosa, Dệt May Thành Công, SX-TM Thế Kỷ, Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Tú…

Chuyên gia - Giảng viên Nguyễn Thanh Bình: Thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh trường Quản Lý Pháp - Việt CFVG, Kỹ sư cơ khí chế tạo máy - ĐH Bách Khoa TPHCM, Tu nghiệp tại Thái Lan, Indonesia, Nhật Bản, Singapore …Giảng viên Business Edge (World Bank: Ngân hàng thế giới và IFC tài trợ), Giảng viên nguồn Score (Thụy Sỹ), Giảng viên chính thức của chương trình Better Work tại Việt Nam. Trên 20 năm kinh nghiệm quản lý điều hành các doanh nghiệp trong và ngoài nước: Tập đoàn TORAY Nhật Bản, Design International (Pháp), Saigon Phương Nam, Cơ Khí Đồng Nai…

Và cùng nhiều Chuyên gia khác…

(*) Ghi chú: Danh sách Giảng viên Khóa học quản lý tồn kho sẽ được PMS thông báo tại thời điểm khai giảng. Danh mục môn học cũng như nội dung của chương trình sẽ được PMS cập nhật và điều chỉnh theo nhu cầu và thực tiễn chương trình.

Phần 1. Tổng quan về hàng tồn kho và quản trị tồn kho.

Phần 2. Chức năng và các phương pháp quản trị tồn kho.

Phần 3. Phương pháp hoạch định nhu cầu vật tư - hàng hóa.

Phần 4. Một số mô hình tồn kho cơ bản.

Phần 5. Phương pháp đo lường, đánh giá hiệu quả tồn kho.

Phần 6. Tổng kết chương trình và định hướng kế hoạch ứng dụng.

Khóa Học Quản Lý Tồn Kho sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về cách quản lý hiệu quả hàng tồn kho, từ việc giảm thiểu chi phí lưu trữ đến việc tối ưu hóa chuỗi cung ứng. Ngoài ra, bạn cũng có thể quan tâm đến một số khóa học khác, bổ trợ cho kiến thức của bạn như:

Mỗi khóa học này đều mở rộng và sâu sắc hóa kiến thức quản lý sản xuất và kho bãi, giúp bạn xây dựng một hệ thống làm việc hiệu quả và linh hoạt hơn.

Trên đây là nội dung chương trình tổng quan về Khóa Học Quản Lý Tồn Kho Và Hoạch Định Nhu Cầu Vật Tư, để xem chi tiết cụ thể hơn liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0965845468 để được tư vấn cụ thể hơn.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/kho-khoa-hoc-a39415.html