Ý nghĩa lá bài 8 of Cups trong Tarot: Sức khỏe, sự nghiệp và tình yêu

Sự xuất hiện của lá bài 8 of Cups cho thấy bạn nên bỏ lại quá khứ để đi trên con đường mới, đón nhận nhiều điều tốt đẹp hơn. Tìm hiểu chi tiết và đầy đủ nhất về ý nghĩa của 8 of Cups với những thông tin được JobsGO chia sẻ trong bài viết này nhé!

1. 8 of Cups là gì? Mô tả lá bài 8 of Cups

8 Of Cups là một trong 52 lá bài thuộc bộ Tarot Smith Waite. Nó đề cập đến sự thay đổi trong chuyển động, hoạt động, dịch chuyển của một sự kiện.

ý nghĩa lá bài Eight of Cups
8 of Cups là gì? Mô tả lá bài 8 of Cups

8 Of Cups được mô tả bằng hình ảnh một người đàn ông phải mặc áo choàng đỏ, chống gậy đứng quay lưng. Hình ảnh quay lưng này chính là quay lưng lại với tất cả những gì mình có. Điều này biểu thị cho nỗi buồn, cảm giác cô đơn bên trong chính con người.

Người đàn ông này sẽ bỏ lại tất cả những gì đang có để chậm chậm bước vào màn đêm tĩnh mịch trên con đường cằn cỗi, đầy khó khăn. Người đàn ông quyết định từ bỏ để theo đuổi những mục tiêu xa hơn, hướng tới những điều tích cực và tốt đẹp hơn trong tương lai.

Xem thêm: Ý nghĩa 78 lá bài Tarot

2. Ý nghĩa lá bài 8 of Cups trong Tarot là gì?

Ý nghĩa chi tiết của lá bài 8 of Cups trong Tarot là gì? Cùng JobsGO đi phân tích qua chia sẻ dưới đây:

2.1 Ý nghĩa tổng quan

Khi mới lướt qua lá bài 8 of Cups, nó luôn cho bạn cảm giác có chút tiêu cực bởi hình ảnh người đàn ông quay lưng lại với những chiếc cúp. Tuy nhiên, lá bài này lại mang ý nghĩa về sự thay đổi.

8 of Cups
Ý nghĩa lá bài 8 of Cups trong Tarot

Bạn đang có sự đau buồn và sự thất vọng, đây chính là thời điểm tốt để bạn thay đổi mọi thứ khiến mọi thứ tốt đẹp hơn. Bạn có thể đi tìm niềm vui mới bằng chính sự đam mê thực thụ của mình. Bạn cần bỏ đi những điều không hạnh phúc ở quá khứ, hiện tại, chuyển đổi để tiến đến những điều tích cực hơn.

2.2 Ý nghĩa khi lá bài xuôi

8 of Cups là bài phản chiếu về sự bắt đầu một hành trình phiêu lưu mới. Đây là thời điểm tuyệt vời để bạn thay đổi mọi thứ của bản thân để trở nên tốt đẹp hơn. Bạn sẽ dùng chính của cải, vật chất và thành công ở hiện tại để đánh đổi với những thứ ý nghĩa hơn ở tương lai. Ý nghĩa chi tiết như sau:

Công việc và tài chính

Lá bài 8 of Cups cho thấy viễn cảnh sắp tới bạn có thể nghỉ việc hoặc thay đổi vị trí làm việc hiện tại nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với nó. Nếu bạn đang đầu tư kinh doanh vào lĩnh vực nào đó thì lá bài này báo hiệu về khả năng nó sẽ không còn khả thi. Còn nếu bạn đang tìm kiếm những ý tưởng mới, lá bài này cho thấy bạn sẽ tìm được những điều giá trị và thực sự tốt cho sự nghiệp của bạn.

8 of Cups đang cảnh báo bạn về vấn đề tài chính. Bạn nên lập kế hoạch chi tiêu cụ thể, quyết định đầu tư thông minh hơn để không đưa bản thân vào khó khăn về tiền bạc.

Tình yêu

8 of Cups báo hiệu điều tích cực trong chuyện tình cảm của bạn. Nếu bạn đang độc thân, lá bài này khuyên bạn nên thoát khỏi trạng thái này để không còn cảm thấy trống vắng, cô đơn nữa. Nhưng nếu bạn đã từng bị ám ảnh bởi tình yêu trong quá khứ, đây cũng là thời điểm bạn nên mở lòng để đón nhận những điều tốt đẹp hơn.

Sức khỏe và tâm linh

Lá bài 8 of Cups báo hiệu rằng những điều tiêu cực sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc sống. Nếu cứ kéo dài nó sẽ khiến sức khỏe của bạn bị giảm sút, tinh thần kiệt quệ. Vậy nên, bạn có thể tập những thói quen tích cực để có thể vượt qua trạng thái này.

Về mặt tâm linh, lá bài này cho thấy bạn đang trên hành trình khám phá chính bản thân. Bạn đang cố gắng tìm kiếm những điều thực sự mà bạn thân thích và muốn thực hiện nó.

8 of Cups là gì
Ý nghĩa khi lá bài xuôi

2.3 Ý nghĩa khi lá bài ngược

lá bài 8 of Cups ngược cho thấy bạn đang có sự thiếu quyết đoán trong việc lựa chọn thay đổi. Do nhiều yếu tố chi phối khiến cảm xúc của bạn bị lấn át, 8 of Cups khuyên bạn không nên quá cảm tính mà cần dùng lý trí để suy nghĩ và nhìn nhận vấn đề. Ý nghĩa chi tiết như sau:

Công việc và tài chính

8 of Cups cho thấy công việc của bạn đang có nhiều trì trệ, tình trạng này không phải mới mà là từ rất lâu rồi. Mọi thứ không còn trong tầm kiểm soát của bạn nữa và nó đang đi theo chiều hướng tiêu cực. Bạn nhận thấy điều này, nhưng lại ngại thay đổi vì nhiều yếu tố tác động. Do đó, lá bài này đang nhắc nhở bạn hãy thuận theo sự thay đổi để tìm lại động lực làm việc và tiến tới những điều tốt đẹp hơn trong sự nghiệp của bạn.

Về mặt tài chính, lá bài này cho thấy việc kinh doanh không phải là khía cạnh phù hợp với bạn. Vì vậy, đừng cố “bám víu”, nó sẽ khiến bạn nhận về những thất bại cực lớn.

Tình yêu

Sự xuất hiện của 8 of Cups cho thấy bạn đã nhận thức được sự không tương đồng của cả hai, nhưng bạn vẫn bị ràng buộc trong mối quan hệ đó. Vì vậy, 8 of Cups khuyên bạn nên thoát ra khỏi mối quan hệ này, đừng tiếc nuối với những thứ không phù hợp.

Sức khỏe và tâm linh

Đã có chuyện gì đó tác động tiêu cực đến sức khỏe của bạn. 8 of Cups khuyên bạn nên nhìn nhận đúng về bản thân để có những cải thiện tích cực hơn cho sức khỏe cá nhân. Bạn có thể thay đổi về chế độ ăn uống, tập luyện thể dục thể thao hoặc dành thời gian nhiều hơn cho việc nghỉ ngơi, thư giãn.

Về mặt tâm linh, lá bài 8 of Cups cho thấy bạn đang hạn chế khía cạnh này phát triển. Hiểu đơn giản thì bạn đang chưa nhận thức đúng về năng lực, khả năng của bản thân. Bạn cần đánh giá chính xác, nó sẽ giúp bạn tìm ra được điều bạn thực sự muốn là gì.

3. 8 of Cups khi kết hợp với những lá bài khác sẽ như thế nào?

Khi lá bài 8 of Cups kết hợp với những lá bài khác sẽ mang ý nghĩa thế nào? Cùng JobsGO tìm hiểu nhé!

Eight of Cups
8 of Cups khi kết hợp với những lá bài khác sẽ như thế nào?

3.1 Lá bài 8 of Cups kết hợp với các lá bài bộ Kiếm

Sự xuất hiện của những lá bài này cho thấy bạn sắp phải đối mặt với nỗi sợ của bản thân hoặc một điều gì đó khiến tim bạn phải đập nhanh.

Xem thêm: Ý nghĩa lá bài King of Cups

3.2 Lá bài 8 of Cups kết hợp với các lá bài bộ Gậy

Sự kết hợp này khuyên bạn nên đi theo ước mơ, đam mê của bản thân. Phương thức tốt nhất chính là tận dụng tài năng của mình để làm mọi việc và phát triển bản thân một cách tốt nhất.

Xem thêm: Ý nghĩa lá bài Ace of Cups

3.3 Lá bài 8 of Cups kết hợp với các lá bài bộ Tiền

Sự kết hợp này đang chỉ thị đến những hình ảnh liên quan đến mái ấm gia đình. Bạn có thể chuẩn bị cho việc lập gia đình hoặc chăm sóc nhiều hơn đến người thân, cây cối, động vật trong nhà.

Xem thêm: Ý nghĩa lá bài Knight of Cups

3.4 Lá bài 8 of Cups kết hợp với các lá bài bộ Cốc

Sự xuất hiện của lá bài 8 of Cups với các lá bài bộ Cốc đang báo hiệu về những vinh quang bạn sắp đạt được trong lĩnh vực mới bạn vừa thử sức.

JobsGO đã giúp bạn nắm trọn vẹn ý nghĩa về lá bài 8 of Cups trong Tarot. Hy vọng chúng sẽ là những lời khuyên bổ ích để bạn luôn đưa ra quyết định sáng suốt.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên:

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/8-ly-trong-tinh-yeu-a39796.html