Creighton University

Thông tin chung

Đại học Creighton là một trường đại học nghiên cứu tư nhân ở Omaha, Nebraska, Hoa Kỳ. Được thành lập bởi Society of Jesus vào năm 1878, trường đại học được Ủy ban Giáo dục Đại học công nhận. Trường đại học cung cấp các chương trình khác nhau thông qua 9 trường cao đẳng. Tỷ lệ sinh viên - giảng viên của trường là 12:1.

Creighton tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của sinh viên và cựu sinh viên. Tại Creighton, sinh viên luôn nhận được sự hỗ trợ của một cộng đồng sẵn sàng giúp họ thành công. Trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp, 99% cựu sinh viên đang theo đuổi bằng cấp cao hoặc có việc làm và kiếm được mức lương khởi điểm cạnh tranh với mức trung bình toàn quốc.

Website: https://www.creighton.edu/

Facebook: https://www.facebook.com/creightonuniversity/

Kênh YouTube: https://www.youtube.com/@creightonuniversity

Cơ sở vật chất

Đại học Creighton nằm gần trung tâm thành phố Omaha với khả năng tiếp cận các địa điểm ăn uống, âm nhạc, nghệ thuật và thể thao gần đó. Có khuôn viên rộng 118 mẫu Anh và khoảng 200 câu lạc bộ và tổ chức dành cho sinh viên. Trung tâm Giáo dục Nghệ thuật Lied rộng 71.600 foot vuông là một trung tâm sáng tạo trong khuôn viên trường. Cùng với các lớp học hiện đại, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho học tập và nghiên cứu.

Có 9 ký túc xá trong khuôn viên trường thuộc 3 loại khác nhau: Kiểu căn hộ, Kiểu cộng đồng và Kiểu căn hộ. Trong đó 4 ký túc xá khác nhau dành cho sinh viên năm nhất và năm hai cùng với một Hội trường Opus duy nhất dành cho sinh viên khóa trên.

Trung tâm thể hình Kiewit, nằm ở phía tây của khuôn viên trường, có:

Trung tâm Rasmussen, được đặt theo tên của Giám đốc thể thao Bruce Rasmussen của Creighton’s McCormack và nằm ở phía đông của khuôn viên trường, có các đặc điểm:

Chất lượng đào tạo

Chương trình đào tạo

Đại học Creighton cung cấp các chương trình trong hơn 300 chương trình học đại học, sau đại học và chuyên nghiệp thông qua các trường:

Một số ngành tiêu biểu hiện đang được giảng dạy gồm:

Yêu cầu tuyển sinh

Hạn cuối nộp hồ sơ:

Đại học

Sau Đại học

Yêu cầu Hồ sơ

* Lưu ý: Các điều kiện đầu vào không đảm bảo việc được chấp thuận vì trường sẽ dựa trên số lượng và chất lượng hồ sơ để đánh giá.

Học bổng

CU cung cấp nhiều học bổng cho sinh viên quốc tế để họ có đủ khả năng học tập tại Hoa Kỳ trên cơ sở thành tích. Khoảng 99% sinh viên nhận được hỗ trợ tài chính và hơn 0,2 tỷ USD viện trợ mỗi năm. Số lượng học bổng thay đổi tùy theo nhu cầu. Đơn điền tại thời điểm nhập học cũng được xem xét để nhận học bổng.

Học bổng Creighton Merit

Để được ưu tiên xem xét cho Học bổng Creighton Merit, hãy nộp Đơn xin nhập học bậc đại học và tất cả các thông tin xác thực cần thiết cho Văn phòng Tuyển sinh càng sớm càng tốt. Học bổng được trao trên cơ sở luân phiên với thời hạn ưu tiên là 01/12. Những người nhận học bổng chung sẽ được thông báo khi họ được nhận vào Creighton.

Học bổng Grace Keenan

Đại học Creighton cung cấp học bổng trị giá 4.000 USD, do Quỹ Grace Keenan trao tặng cho Khoa Mỹ thuật và Biểu diễn Nghệ thuật. Học bổng tái tạo sẽ được trao cho những sinh viên năm nhất sắp tới có ý định học chuyên ngành chính hoặc phụ về nghệ thuật thị giác hoặc biểu diễn. Gia hạn sau năm thứ hai yêu cầu khai báo chuyên ngành chính hoặc phụ trong nghệ thuật, âm nhạc hoặc sân khấu hoặc phụ trong khiêu vũ.

Học bổng Joella Cohen

Được tài trợ bởi tài sản của Joella Cohen, sinh viên tốt nghiệp Creighton năm 1948, học bổng tái tạo trị giá 6.000 đô la này dành cho sinh viên năm nhất sắp đăng ký vào trường Cao đẳng Nghệ thuật và Khoa học với chuyên ngành dự định là Báo chí hoặc Thiết kế đồ họa.Gia hạn yêu cầu duy trì điểm trung bình tối thiểu là 2.75, nộp FAFSA mỗi năm và khai báo chuyên ngành Báo chí hoặc Thiết kế đồ họa.

Chi phí

Tốt nghiệp trường Creighton University. EduPath
Tốt nghiệp trường Creighton University.
Phòng học trường Creighton University. EduPath
Phòng học trường Creighton University.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/creighton-a39989.html