Download logo Đại học Tôn Đức Thắng Vector, PSD, CDR, AI, PNG miễn phí

Download logo Đại học Tôn Đức Thắng Vector, PSD, CDR, Ai ✓ logo Đại học Tôn Đức Thắng mới nhất hiện nay ✓ Biểu tượng logo Đại học Tôn Đức Thắng

logo Đại học Tôn Đức Thắng
logo Đại học Tôn Đức Thắng

Đôi nét về Đại học Tôn Đức Thắng

Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) là một trường đại học công lập của Việt Nam. Trường trực thuộc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Trường hoạt động theo cơ chế tự chủ toàn diện. Trường hiện có tổng cộng năm cơ sở tại bốn thành phố khác nhau gồm TP. Hồ Chí Minh, Nha Trang, Bảo Lộc và Cà Mau. Tiền thân của Trường Đại học Tôn Đức Thắng là Trường Đại học Công nghệ Dân lập Tôn Đức Thắng, được thành lập theo quyết định 787/TTg-QĐ ngày 24 tháng 9 năm 1997 của Thủ tướng Chính phủ. Trường do Liên đoàn lao động Thành phố Hồ Chí Minh sáng lập, đầu tư và lãnh đạo trực tiếp thông qua Hội đồng quản trị nhà trường do Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố đương nhiệm qua các thời kỳ là Chủ tịch. Với sự tăng trưởng ngày càng nhanh, để Trường có pháp nhân phù hợp bản chất thực của nó (là Trường của tổ chức công đoàn và hoàn toàn không có yếu tố tư nhân), ngày 28 tháng 1 năm 2003, Thủ tướng Chính phủ đã ra Quyết định số 18/2003/TTg-QĐ chuyển đổi pháp nhân của Trường thành Trường Đại học Bán công Tôn Đức Thắng, trực thuộc Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh. Ngày 11 tháng 6 năm 2008, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân đã ký Quyết định số 747/QĐ-TTg về việc đổi tên Trường Đại học Bán công Tôn Đức Thắng trực thuộc Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh thành Trường Đại học Tôn Đức Thắng (công lập) và chuyển về trực thuộc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Ý nghĩa logo Đại học Tôn Đức Thắng

Logo TDT sử dụng khoa học cách điệu 3 chữ TDT chính là viết tắt của trường đại học Tôn Đức Thắng. 3 biểu trưng TDT nối ngay lập tức nhau và tịnh tiến về phía trên như mục tiêu luôn luôn lớn mạnh bền vững của ngôi trường. Bên dưới tượng trưng TDT là dòng chữ tên trường được viết cả tiếng Anh và tiếng Việt nhằm giúp người nhìn dễ dàng nhận biết.

Font chữ trong logo TDT được mẫu mã không chân, tượng trưng chữ TDT với font chữ dày tạo sự chắc chắn, trong lúc mẫu chữ bên dưới được thiết kế mảnh hơn và tròn trĩnh để khái quát được hài hòa.

Tổng thể logo TDT đơn giản nhưng có điểm nhấn thu hút và tạo sự tin tưởng cao cũng như gia tăng tính nhận mặt ưng chuẩn tên trường.

Ý nghĩa màu sắc logo Đại học Tôn Đức Thắng

Logo TDT sử dụng 2 gam màu chủ đạo là xanh dương và đỏ cam tạo điểm nhấn. Màu xanh dương chiếm đông đảo trong thiết kế logo TDT tạo cảm nhận về sự tin tưởng, tính đảm bảo và sự cứng cáp - một thông điệp mà bất cứ trường đại học nào cũng muốn hướng tới. Đó là khía cạnh thứ nhất mà trường muốn người nhìn cảm nhận được.

Màu đỏ cam trong logo TDT không chỉ tạo điểm nhấn vượt trội cho thiết kế logo mà còn có các ý nghĩa hăng hái về sự nhiệt huyết, máu lửa, ý thức kiên tâm của những người làm giáo dục tại ngôi trường. Màu đỏ cam trong logo TDT còn tượng trưng cho sự sáng tạo của tuổi trẻ, với đến các sự mới mẻ, hiện đại.

Logo Đại học Tôn Đức Thắng dùng để làm gì?

Logo TDT sử dụng khoa học bí quyết điệu 3 chữ TDT chính là viết tắt của trường đại học Tôn Đức Thắng. 3 tượng trưng TDT nối ngay tắp lự nhau và tịnh tiến về phía trên như mục đích xoành xoạch vững mạnh bền vững của ngôi trường

Logo Đại học Tôn Đức Thắng vector, PNG, JPG/JPEG

Link tải : logo Đại học Tôn Đức Thắng

Kết bài

Đại học Tôn Đức Thắng là ngôi trường đào tạo nhiều sinh viên giỏi và tốt. Sau bài viết này mọi người sẽ hiểu hơn về ngôi trường này và tải được logo ưng ý nhất.

✅Tên Logo ? Logo hội Đại học Tôn Đức Thắng ✅Định dạng file ? Vector, CDR, AI, PDF, PNG, JPG ✅Download ? Miễn phí - Free 100% ✅Công dụng ⭕ In ấn & thiết kế đồng phục

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/logo-tdt-khong-nen-a40187.html