Ca khúc Trải Qua của Khởi My và Pudding Vũ

MV Trải qua là sản phẩm hợp tác mới nhất giữa nữ ca sỹ Khởi My đến từ Đồng Nai và rapper Pudding Vũ, được ra mắt vào ngày 25/3/2017.

Xem video ca nhạc, Official Video, lyrics, và lời bài hát Trải qua Khởi My ft Pudding Vũ trên YouTube

Không chỉ có visual đẹp và chất lượng, MV còn thu hút sự quan tâm của nhiều người nhờ lời bài hát Trải qua sâu sắc, được trình bày dưới giọng hát cá tính của Khởi My. Hiện tại, MV ca nhạc Trải qua của Khởi My ft Pudding Vũ đã đạt hơn 2,5 triệu lượt xem và hơn 56 ngàn lượt thích.

Ca khúc Trải Qua của Khởi My và Pudding Vũ

Nghe lời bài hát Trải Qua của Khởi My, Pudding Vũ

Lời bài hát Trải qua của Khởi My ft Pudding Vũ miêu tả rõ về một cô gái trải qua nhiều thăng trầm trong tình yêu, từ việc yếu đuối trở nên mạnh mẽ hơn. Câu chuyện trong bài hát cho thấy sự thay đổi tích cực: 'Trải qua bao chuyện tình yêu, Màu sắc trong em vơi đi nhiều'

[Lời bài hát]

Những lời đồnHôm nay em đã thay đổi rất nhiềuNgày xưa, em tỏ ra vô tư như cô gái trong sáng giữa cuộc sốngThời gian đã trôi qua bao lâu rồiVà em cũng không nhớ mình đã thay đổi như thế nàoMọi người thường ngắm nhìn em khi đi đườngNhìn vào bộ đồ tóc gọn gàng, đẹp mắtNhưng tại sao không ai muốn nhìn thấy sâu thẳm bên trong trái tim em?Em vẫn tìm kiếm chiếc gương để nhìn nhậnNhìn để thấy vì sao trái tim em cảm thấy trống vắngĐể tìm lại nụ cười vô tư ngày xưa

[Điệp khúc]

Trải qua bao cuộc tình yêuMàu sắc trong em đã phai mờ đi nhiềuNhìn vào gương, em chỉ thấy nỗi buồn hiện hữuTrải qua những thăng trầm của cuộc sốngEm vẫn yếu đuối khi vấp phải những vấn đềNhững vết thương trong câu chuyện cũ lẫn vào những mảnh vỡ của niềm tinXin lỗi anh

[RAP]

Oh! Pudding... Anh đâyTình yêu ấy, khi xưa, anh trao em, không bao giờ mong như vậyNhưng giờ đây, khi chúng ta không còn bên nhau, trong em chỉ còn lại nỗi đauJust one do you to knowAnh không muốn nói lời chia tay(Vì vậy em đừng khóc)Đến và rồi đi, không ai có thể biết trước câu chia lyDù em biết, đôi khi em giấu nước mắt trong đôi miAnh luôn muốn là người duy nhất mà em yêuNụ cười ấy sẽ không bao giờ biến mấtVật chất chỉ khiến cho tình yêu trở nên u tối hơnVà sẽ làm mọi thứ trở về như chưa từng quen biếtMọi người vẫn thường nhìn vào anh khi anh ra đườngNhìn vào bộ đồ tóc tai gọn gàng, đẹp mắtNhưng tại sao không ai muốn nhìn thấy anh từ sâu thẳm trong tâm hồn?Và em vẫn tìm kiếm chiếc gương nào để nhìn thấyNhìn để hiểu vì sao trái tim em cảm thấy trống vắngĐể tìm lại nụ cười vô tư như lúc xưa

[Điệp khúc]

Trải qua bao cuộc tình yêuMàu sắc trong em tan đi nhiềuNhìn vào trong gương, em chỉ thấy nỗi buồn thấu hiểuTrải qua bao cuộc sống thường ngàyEm vẫn yếu đuối khi đối mặt với những thách thứcNhững vết nứt trong câu chuyện xưa lẫn vào những mảnh vỡ của niềm tinLalala lala lalalalaLa~ Lala lalalalaNhìn anh, em cảm thấy như là bản thân của mình ngày trước khi yêu dại khờLalala lala lalalalaLa~ Lala lalalalaVà em không muốn để những tổn thương ngày xưa áp đảo lên anhTrải qua bao cuộc tình yêuMàu sắc trong em tan đi nhiềuNhìn vào trong gương, em chỉ thấy nỗi buồn thấu hiểuTrải qua bao cuộc sống thường ngàyEm vẫn yếu đuối khi đối mặt với những thách thứcNhững vết nứt trong câu chuyện xưa lẫn vào những mảnh vỡ của niềm tinXin lỗi emCho anh lời hứa thêm một lần nữa, xin em hãy để chúng ta ở bên nhau

Lời bài hát Trải qua Khởi My ft Pudding Vũ chứa đựng câu chuyện mạnh mẽ về người con gái hóa thạch trong tình yêu, và bản nhạc này đã chạm đến trái tim của nhiều người với cảm giác khi phải trải qua những mối tình đầy đau thương.

Dù thay đổi nhiều trong cách thể hiện, Khởi My vẫn trung thành với nhạc Pop-Ballad mà không làm mất đi sự riêng biệt. Có nhiều ý kiến cho rằng, lời bài hát Trải qua của Khởi My vẫn an toàn, nhưng cũng có giai điệu chưa thực sự đột phá.

Tuy vậy, Khởi My vẫn giữ vị trí cao trên bảng xếp hạng. Trên Zing MP3, Trải qua đang đứng thứ 9 trong danh sách những bài hát hay nhất Việt Nam, thu hút nhiều Like và Share từ người nghe. Lời bài hát Trải qua được đánh giá là dễ học và nhớ.

Yêu 5 của Rhymastic, một bản tình ca lãng mạn dành cho cặp đôi yêu nhau. Lời bài hát Yêu 5 Rhymastic là sự kết hợp độc đáo giữa cảm xúc và phần RAP cuốn hút. Hãy lắng nghe lời bài hát Yêu 5 để trải nghiệm tốt hơn về lối hát độc đáo trong bài hát này.

Bài Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP vẫn đứng đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc tại Việt Nam. Lời bài hát Nơi này có anh Sơn Tùng M-TP không chỉ bắt tai và gây nghiện, mà còn là tình ca dành riêng cho cộng đồng fan Sky yêu thích Sơn Tùng M-TP.

Trong thời kỳ này, FAN của Vbiz đang trải qua một cơn bão âm nhạc với sự xuất hiện liên tục của các ca sỹ nổi tiếng như Sơn Tùng MTP, Khởi My và Chi Dân. Đặc biệt, Chi Dân vừa cho ra mắt ca khúc mới 'Có được không em' với lời bài hát sâu sắc và ngọt ngào. Nếu đã nghe qua giai điệu, hãy xem lời bài hát Có được không em để chọn những câu từ ý nghĩa làm ảnh đại diện Facebook hoặc tặng cho người yêu thương.

Khi nhắc đến ca sỹ nữ hot nhất hiện nay, không thể bỏ qua giọng hát của Tóc Tiên. Cô không chỉ nhận được nhiều lời mời quảng cáo giá trị và tham gia các show diễn có sự tham gia đông đảo, mà còn ra mắt sản phẩm âm nhạc mới với ca khúc Em không là duy nhất. Điều này lại một lần nữa chứng minh vì sao Tóc Tiên luôn nổi tiếng, với chất giọng ngọt ngào và lời bài hát Em không là duy nhất, phản ánh tâm trạng của đa số bạn nữ đang yêu.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/trai-qua-bao-chuyen-tinh-yeu-a40648.html