Pencil Sketch: App chuyển ảnh thành tranh vẽ hoạt hình, phác họa bút chì

Pencil Sketch ứng dụng hữu ích giúp bạn chuyển ảnh thật thành tranh vẽ hoạt hình, phác họa bút chì vô cùng độc đáo. Với hơn 40 bộ lọc màu sắc ấn tượng cùng với 6 phong cách chuyển đổi ảnh khác nhau đem lại nhiều sự lựa chọn thú vị cho người dùng.

I. Thông tin ứng dụng Pencil Sketch

II. 5 tính năng chính của ứng dụng Pencil Sketch

1. Tùy chọn 6 kiểu chuyển ảnh sang tranh vẽ như sơn dầu, hoạt hình, vẽ tay,...

Với 6 kiểu chuyển ảnh sang tranh vẽ hiệu quả bao gồm vẽ, bút chì, phác họa, tranh sơn dầu, hoạt hình, vẽ tay. Mỗi kiểu sẽ có các vẻ đẹp độc đáo riêng, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho mọi người dùng.

Tùy chọn 6 kiểu chuyển ảnh sang tranh vẽ như sơn dầu, hoạt hình, vẽ tay

2. Hơn 40 bộ lọc màu sắc độc đáo cho bạn lựa chọn

Với hơn 40 bộ lọc màu sắc độc đáo mà ứng cung cấp bạn có thể thỏa sức tùy chỉnh, lựa chọn màu sắc phù hợp cho bức ảnh của mình tạo nên những bức ảnh ấn tượng nhất.

Hơn 40 bộ lọc màu sắc độc đáo cho bạn lựa chọn

3. Bộ sưu tập nhãn dán, khung ảnh đặc sắc

Nhãn dán khung ảnh là lựa chọn ưu thích của rất nhiều người dùng để tạo nên điểm nhấn cũng như che mờ đi một số khuyết điểm không đáng có. Với bộ sưu tập nhãn dán, khung ảnh đặc sắc mà ứng dụng chọn lọc và tổng hợp đem lại nhiều sự lựa chọn cho bức ảnh của bạn.

Bộ sưu tập nhãn dán, khung ảnh đặc sắc

4. Đầy đủ các công cụ chỉnh sửa hình ảnh như cắt, độ tương phản, độ bão hòa,...

Pencil Sketch: App cung cấp đầy đủ các công cụ chỉnh sửa hình ảnh như cắt, độ tương phản, độ bão hòa,... Hỗ trợ tối đa người dùng giúp họ tạo ra những bức ảnh ưng ý nhất.

Đầy đủ các công cụ chỉnh sửa hình ảnh như cắt, độ tương phản, độ bão hòa,...

5. Bảng vẽ tay cho phép bạn tự do sáng tạo tác phẩm riêng

Điều thú vị mà ứng dụng mang đến chính là bảng vẽ tay cho phép bạn tự do sáng tạo tác phẩm theo phong cách riêng của mình. Bạn không chỉ chuyển những bức ảnh thật thành tranh vẽ mà còn được thỏa sức thể hiện khả năng vẽ vời của mình. Quá thú vị phải không nào.

Bảng vẽ tay cho phép bạn tự do sáng tạo tác phẩm riêng

Pencil Sketch không chỉ là ứng dụng hữu dụng giúp bạn chuyển đổi ảnh thành những tranh vẽ hoạt hình, bức họa bút chì bắt mắt mà còn đem đến các công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp giúp bạn thỏa sức tùy chỉnh, tạo ra những bức hình ấn tượng nhất. Tải và sử dụng ứng dụng ngay thôi nào. Đừng quên để lại cảm nhận của bạn bên dưới phần bình luận nhé.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/anh-ve-tranh-a41205.html