Dấu hiệu cho biết cung Kim Ngưu thích bạn và không thích bạn - Tìm hiểu ngay!!!

Dấu hiệu cung Kim Ngưu thích bạn là gì? Biểu hiện của cung Kim Ngưu khi thích hay không thích một ai đó chắc hẳn sẽ là chủ đề rất thú vị và khiến nhiều người tò mò. Bởi những người thuộc cung Kim Ngưu vốn rất khô khan và hơi khó gần nhưng lại đòi hỏi sự ngọt ngào và lãng mạn trong tình yêu. Vậy dấu hiệu Kim Ngưu thích hay không thích bạn được biểu hiện như nào. Hãy cùng Coolmate tìm câu trả lời nhé.

Dấu hiệu cung Kim Ngưu thích bạn

Dấu hiệu nam Kim Ngưu thích bạn

Làm thế nào để biết chàng trai Kim Ngưu có đang thầm thương trộm nhớ bạn hay không? Dưới đây là 5 dấu hiệu đặc biệt cho thấy nam Kim Ngưu đang thích bạn.

Dấu hiệu cung Kim Ngưu thích bạn

1. Lãng mạn hơn trước

Một biểu hiện mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy khi Kim Ngưu thích bạn đó là đo chỉ số lãng mạn của anh chàng qua cách hành xử với bạn có đang tăng lên từng ngày. Ánh mắt của họ khi nhìn về phía bạn sẽ trở nên say đắm và trìu mến hơn. Thậm chí họ có thể nhìn bạn một lúc lâu mà không hề nhàm chán.

Hơn nữa chàng ta còn hay quan tâm và tặng quà cho bạn. Sinh nhật hay ngày lễ nào đó chính là những dịp mà nam Kim Ngưu không quên tặng quà cho bạn và hầu hết những món quà ấy đều là những thứ bạn vô cùng yêu thích.

2. Luôn nhường nhịn và chiều chuộng bạn

Vốn là người thông minh, nhạy bén và luôn tranh luận để bảo vệ quan điểm của mình với người khác, nhưng khi ở bên cạnh bạn anh ấy sẽ hóa thành một người khác sẽ sẵn sàng lắng xuống để nghe và chấp nhận quan điểm của bạn.

Vì anh ấy luôn yêu bạn và không muốn bạn bị tổn thương. Mỗi khi ở bên cạnh bạn, anh ấy luôn muốn chiều chuộng, nhường nhịn bạn chẳng hạn như khi cả hai đi ăn hoặc đi ra ngoài cùng nhau thì bạn sẽ là người quyết định địa điểm hay thực đơn.

Dấu hiệu cung Kim Ngưu thích bạn

3. Tỏ ra khó chịu khi bạn thân thiết với người khác giới

Bất cứ chàng trai nào cũng sẽ cảm thấy khó chịu hay giận hờn vu vơ khi người con gái mà mình thích thân thiết với những người bạn khác giới, nhưng đây lại là dấu hiệu cung Kim Ngưu thích bạn rõ ràng hơn hẳn.

Khi bạn đã lọt vào tầm ngắm của anh chàng thì chắc chắn anh ấy sẽ không thích hoặc bực tức, khó chịu khi thấy bạn tiếp xúc hoặc cười nói với người khác giới. Thậm chí nam Kim Ngưu còn có thể bơ mặt bạn, không thèm nói chuyện với bạn hay cố gắng tìm cách phá ngang cuộc vui của bạn và người đó.

4. Luôn lảng tránh ánh nhìn của bạn

Tuy nam Kim Ngưu có rất nhiều bạn bè, tri kỷ và cũng rất giỏi giao tiếp nhưng khi đứng trước mặt bạn thì anh chàng lại rụt rè, nhút nhát đến lạ. Đặc biệt anh chàng rất hay nhìn về hướng bạn nhưng mỗi khi bạn nhìn về hướng chàng ấy thì anh ta lập tức sẽ lảng tránh ánh mắt của bạn. Và điều đó chứng tỏ anh chàng Kim Ngưu đang thích bạn thật lòng.

Dấu hiệu cung Kim Ngưu thích bạn

5. Thích kiểm soát bạn

Nhu cầu chiếm hữu của Kim Ngưu cực kỳ cao. Một khi anh ấy thích một món đồ nào đó thì sẽ cố gắng sở hữu cho bằng được. Điều đó cũng tương tự với bạn, khi bạn chính là cô gái mà anh ấy đã để ý bấy lâu. Chàng ta sẽ muốn kiểm soát về lời nói và hành động của bạn cho dù là việc nhỏ nhất.

Dấu hiệu nữ Kim Ngưu thích bạn

Thật khó để có thể nhận ra rằng một cô nàng Kim Ngưu nào đó đang thích bạn. Bạn đang băn khoăn tự hỏi liệu cô ấy có thực sự bật đèn xanh với mình hay không? Dưới đây là những dấu hiệu rõ ràng nhất cho biết cô nàng Kim Ngưu thích bạn:

1. Luôn quan tâm tới bạn

Một khi đã rơi vào lưới tình với một ai đó, cô nàng Kim Ngưu của chúng ta sẽ quyết tâm theo đuổi đến cùng. Cô ấy sẽ cho bạn một đặc quyền được quan tâm hơn mức bình thường chẳng hạn như sẽ muốn biết bạn đang ở đâu, làm gì,...

Hơn thế nữa, điều mà cô ấy thường quan tâm đó chính là những mối quan hệ của bạn, về người bạn gái cũ hay lý do chia tay bạn gái cũ.

Dấu hiệu cung Kim Ngưu thích bạn

2. Gọi tên bạn một cách thân mật và nhẹ nhàng

Đây là một dấu hiệu vô cùng đáng yêu của những cô nàng Kim Ngưu. Bạn có thể biết cô ấy có thích bạn hay không thông qua những cái tên hoặc nickname dễ thương mà cô ấy đặt cho bạn trong Facebook, Zalo hay Instagram. Điều này ngầm khẳng định rằng bạn chính là người đặc biệt trong trái tim của cô ấy.

3. Bực tức khi bạn nói chuyện hoặc đi cùng với người khác giới

Khi yêu hoặc thích một ai đó, cô nàng Kim Ngưu sẽ luôn cảm thấy khó chịu và bực tức khi bạn sánh đôi cùng với người khác giới. Nàng sẽ cố tỏ ra không quan tâm nhưng trong lòng thì lại cảm thấy vô cùng khó chịu. Sự tức giận và ghen tuông mà bạn thấy đã phần nào cho biết nàng đã thật sự thích bạn rồi đấy.

Dấu hiệu cung Kim Ngưu thích bạn

4. Tỏ ra yếu đuối khi ở bên cạnh bạn

Kim Ngưu vốn là một cô nàng mạnh mẽ và quyết đoán nhưng mỗi khi ở bên cạnh bạn nàng lại tỏ ra e thẹn, nhút nhát. Nàng làm những điều như vậy không phải vì không đủ mạnh mẽ và can đảm mà vì nàng muốn được bạn bảo vệ và chở che.

Bạn chính là người mà cô ấy muốn dựa vào. Nếu bạn cũng có cảm tình với cô nàng Kim Ngưu thì hãy đáp lại tình cảm và cho nhau cơ hội để tìm hiểu nhé.

Dấu hiệu cung Kim Ngưu thích bạn

5. Lảng tránh ánh mắt của bạn

Đây là dấu hiệu hầu hết cô nàng Kim Ngưu nào cũng có khi đã phải lòng một ai đó. Nàng sẽ không dám đối diện trực tiếp với ánh mắt của bạn mà sẽ luôn theo dõi và lén nhìn bạn một cách nhẹ nhàng và say đắm. Họ sẽ tìm mọi cách để lảng tránh ánh mắt của bạn khi bất chợt bắt gặp trực tiếp. Nàng sẽ e ngại, cúi đầu và thậm chí là đỏ mặt hỏi đáp với bạn. Điều này không thể chối cãi về tình ý mà nàng dành cho bạn rồi nhé.

Dấu hiệu cung Kim Ngưu không thích bạn

Nồng nhiệt khi thích hay yêu một ai đó là thế nhưng khi đã ghét ai đó, các cô nàng hay anh chàng Kim Ngưu sẽ tỏ thái độ khó chịu ra mặt. Những dấu hiệu dưới đây cho biết bạn không phải là mẫu người lý tưởng của họ:

1. Không quan tâm đến sự hiện diện của bạn

Dù cho bạn có làm gì đi chăng nữa, Kim Ngưu cũng sẽ không quan tâm đến sự có mặt của bạn. Sự tồn tại của bạn trở nên không quan trọng đối với họ và mọi việc làm của bạn đều trở nên vô ích.

Dấu hiệu cung Kim Ngưu thích bạn

2. Luôn tìm cách tránh mặt bạn

Khi không có cảm tình với một ai đó, những người cung Kim Ngưu sẽ luôn trốn tránh để không gặp mặt bạn. Và cho dù bạn có cố gắng tìm mọi cách để bắt chuyện với họ thì họ cũng sẽ không phản hồi lại.

3. Bày tỏ thái độ bực tức hoặc khó chịu khi phải tiếp xúc gần với bạn

Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy nhất cho biết Kim Ngưu không hề thích bạn. Chàng hoặc nàng sẽ luôn cảm thấy khó chịu hoặc hậm hực khi phải tiếp xúc gần với bạn. Thậm chí họ còn không thèm nhìn bạn lấy một lần.

Dấu hiệu cung Kim Ngưu thích bạn

Trên đây là những dấu hiệu cung Kim Ngưu thích bạn hay không thích bạn. Nếu bạn cũng dành tình cảm cho Kim Ngưu thì hãy trao cho nhau cơ hội để cùng tìm hiểu nhé. Biết đâu hai bạn chính là mảnh ghép tình yêu còn thiếu của đối phương mà số phận đã định sẵn. Tình yêu không tự nhiên mà đến quan trọng là bạn phải biết nắm bắt thời cơ. Cố lên và Coolmate tin bạn sẽ làm được điều này.

Coolmate - Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới!

>>>Xem thêm:

Sự thật về cung hoàng đạo Kim Ngưu - Điều gì bạn chưa biết?

Tiết lộ bí mật về ngày sinh 12 cung hoàng đạo cực thú vị

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/nam-kim-nguu-thich-con-gai-nhu-the-nao-a41654.html