Chả Cá Thác Lác

Mô tả

Chả cá thác lác là món ăn quen thuộc của nhiều gia đình Việt Nam. Thực phẩm này có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau với hương vị vô cùng thơm ngon, đậm vị. Chính vì thế nhiều người muốn tìm được địa chỉ cung cấp loại chả nguyên chất với giá hợp lý. Những thông tin sau đây sẽ giúp bạn nhận biết chả cá thác lác tươi cũng như địa chỉ uy tín để mua thực phẩm này.

Chả cá thác lác có đặc điểm gì?

Đặc điểm của chả cá thác lác tươi ngon

Cách làm chả cá thác lác tươi có vị thơm, thịt cá thác lác tươi ngon mềm ngọt, dai ngon và vô cùng đậm đà. Chính nhờ hương vị này mà thực phẩm này được rất nhiều người yêu thích. Thực phẩm này nổi tiếng nhất ở hồ Lak thuộc Daklak và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long.

Làm món chả cá thác lác ngon, bạn cần nạo sẵn được chế biến theo từng bước từ chọn cá tươi ngon, lóc thịt bỏ phần da và xương, sau đó đem phần thịt này xay nhuyễn hoặc giã ra rồi đóng gói. Phần thành phẩm sẽ được người tiêu dùng vo viên để nấu canh, chiên, xào, nấu lẩu,…

Chả cá thác lác mang đến cho người sử dụng rất nhiều giá trị dinh dưỡng vì có nhiều chất đạm, béo, omega, vitamin. Nhờ các thành phần này mà thực phẩm này vô cùng tốt cho trẻ nhỏ, người già, phụ nữ có thai, người trưởng thành và đặc biệt người có các triệu chứng biếng ăn, cơ thể suy nhược

Địa chỉ uy tín cung cấp chả cá? Bao nhiêu 1kg?

Với thương hiệu có mặt nhiều năm trên thị trường Việt Nam, Vựa Hải Sản là nơi cung cấp cá thác lác tươi sống, chả cá thác lác giá sỉ, giá lẻ nói riêng cũng như nhiều loại hải sản nói chung được nhiều khách hàng ưu tiên để chọn mua thực phẩm cho gia đình.

Địa chỉ bán chả cá thác lác uy tín

Khi mua chả cá của chúng tôi, khách hàng sẽ không phải lo lắng về vấn đề giá cả cũng như chất lượng sản phẩm vì cá của chúng tôi có nguồn gốc rõ ràng, được nhập từ các nguồn uy tín.

Việc mua chả cá thác lác ở Sài Gòn sẽ không còn là điều khó khăn bởi chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nơi hoặc khách hàng có thể ghé cơ sở để chọn lựa. Chúng tôi cam kết 1 đền 1 nếu sản phẩm không đúng với chất lượng.

Giá chả cá hiện tại của chúng tôi vào khoảng 160.000 đồng/ kg. Mức giá này là mức giá cạnh tranh so với rất nhiều đơn vị vì chúng tôi chế biến trực tiếp và không thu mua qua trung gian.

Khách hàng có thể xem trực tiếp hình ảnh chả cá thác lác thực tế của chúng tôi tại website hoặc trực tiếp tại cơ sở kinh doanh.

Món ăn ngon từ chả cá thác lác

Nếu bạn vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm để chế biến món ăn từ chả cá thác lác thì những gợi ý sau đây sẽ giúp bạn có thêm món ăn ngon cho gia đình.

Chả cá thác lác chiên với trứng

Bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau đây

Chả cá thác lác chiên với trứng

Cách thực hiện

Chả cá thác lác nấu canh chua

Nguyên liệu cần chuẩn bị: Chả cá thác lác, cà chua, dứa, me, hành, ngò gai, đậu bắp cùng các gia vị thường dùng

Canh chua chả cá thác lác

Cách làm thực hiện

Tiến hành quết chả cá thác lác như hướng dẫn ở trên đến khi chả cá đã dai thì vo viên hoặc nặn thành miếng vừa ăn.

Cho dầu vào nồi cho nóng rồi bỏ cà chua vào xào cùng. Me lọc lấy nước rồi trộn cùng với phần cà chua vừa xào. Sau đó cho nước lọc vào với lượng đủ dùng cho bữa ăn

Khi nước sôi, bạn cho chả cá đã chuẩn bị vào cùng với dứa vào. Khi cá đã chín thì nêm nếm cho vừa ăn rồi cho các loại rau thơm, thì là ở trên vào cùng. Cuối cùng, bạn múc ra tô và thưởng thức với gia đình.

Hy vọng những thông tin chi tiết trên đây có thể giúp bạn hiểu hơn về chả cá thác lác cũng như có thể yên tâm chọn mua các sản phẩm của Vựa Hải Sản. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé!

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/cha-ca-thac-lac-bao-nhieu-1kg-a41850.html