8 chuyên ngành hot nhất của trường Đại học Bangkok năm 2019

Đối với những bạn tân sinh viên trong niên học 2019, Du học Thái Lan - Trung tâm tư vấn du học Phương Nam xin phép được giới thiệu đến các bạn 8 ngành học hot nhất tại trường Đại học Bangkok, Thái Lan. Bảo đảm đây là những chuyên ngành hiện đại, đáp ứng được yêu cầu của thị trường lao động trong tương lai. Sinh viên học tập tại đại học Bangkok sẽ có cơ hội được trải nghiệm trong môi trường làm việc thật sự, được đảm bảo đầu ra hoặc tìm được việc làm ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Và điều quan trọng nhất là các bạn thường được hưởng mức lương rất cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đó là những ngành học nào nhé.

1. Chuyên ngành Quản trị kinh doanh hàng không - Khoa nhân văn và quản lý du lịch

Phải nói rằng chuyên ngành quản trị kinh doanh hàng không đang trên đà phát triển lớn mạnh. Cho dù là các hãng hàng không nội địa hay quốc tế đều đang mở rộng tuyển dụng nhân lực. Đây là cơ hội rất tốt dành cho những bạn nào quan tâm đến Chuyên ngành quản trị hàng không bao gồm cả dịch vụ dưới mặt đất và trên máy bay. Chương trình học của Chuyên ngành quản trị kinh doanh hàng không thuộc Khoa nhân văn và quản lý du lịch, trường đại học Bangkok, bao gồm mọi nghề nghiệp thuộc lĩnh vực dịch vụ kinh doanh hàng không, tạo điều kiện cho sinh viên được học tập và rèn luyện kỹ năng làm việc ở tất cả các khâu. Đồng thời, được sự hướng dẫn của các giáo sư là những người có kinh nghiệm làm việc ở các hãng hàng không hàng đầu đất nước. Ngoài ra, trường Đại học Bangkok còn đầu tư xây dựng các phòng thực hành và thiết bị học tập tốt nhất, nhằm giúp sinh viên có thể làm việc một cách chuyên nghiệp. Không những vậy, trường còn hợp tác với các hãng hàng không lớn như Thai Airways, Bangkok Airways, Nok Air, công ty Wingspan và có mối quan hệ tốt với nhiều tổ chức và các tập đoàn lớn trong việc gửi sinh viên đến đó thực tập. Một điểm thú vị của chuyên ngành này đó là sinh viên có thể vay tiền học phí từ Quỹ hỗ trợ của chính phủ Thái Lan.

2. Chuyên ngành Tổ chức sự kiện và MICE (Hội nghị, hội thảo, triển lãm) - Khoa truyền thông

Đây là một chuyên ngành đang nhận được khá nhiều sự quan tâm, vì là nghề mà thị trường lao động đang rất cần. Phải nói một điều rằng học event ở trường đại học Bangkok có thể giúp bạn có được kinh nghiệm làm event một cách trọn vẹn nhất. Sinh viên sẽ được học hỏi kinh nghiệm từ các nhà tổ chức sự kiện hàng đầu đất nước, được học hỏi cả về việc tổ chức sản xuất để đáp ứng các mô hình sự kiện ở mọi hình thức và địa điểm. Sở dĩ được như vậy vì trường Đại học Bangkok đã hợp tác với Hiệp hội hàng đầu trong giới và chuyên gia về tổ chức sự kiện là CMO Group để đào tạo nguồn nhân lực cung cấp thị trường tổ chức event. Nên điều này sẽ đảm bảo đầu ra chắc chắn cho các bạn sinh viên học ngành này tại trường Đại học Bangkok.

3. Chuyên ngành Game và Interactive Media - Khoa Công nghệ thông tin và phát minh

Ngày nay, eSports đang phát triển toàn cầu, nên nhu cầu nhân lực trong ngành Game cũng đang ngày càng nhiều hơn. Hiện nay, ngành kinh doanh game đang ngày càng nhận được sự ủng hộ từ phía các bậc phụ huynh, vì họ đã nhìn thấy được tương lai và sự phát triển của chuyên ngành này. Ngoài tính giải trí còn tạo ra nguồn thu nhập đa dạng. Chuyên ngành Game và Interactive Media thuộc Khoa Công nghệ thông tin và phát minh của trường đại học Bangkok chú trọng giúp sinh viên có thể tự viết ra được một chương trình game của riêng mình. Không những vậy còn bắt tay với công ty Garena để cùng thiết kế chương trình giảng dạy và đưa sinh viên vào học hỏi ở các sự kiện game cấp quốc gia. Cơ hội của các bạn trẻ yêu thích game đã đến rồi đây. Bạn nào quan tâm đến lĩnh vực này thì không được bỏ lỡ đâu nhé.

4. Chuyên ngành Digital Marketing - Khoa Quản trị kinh doanh

Ngày nay, hầu như tất cả mọi người đều có thể tiếp cận với truyền thông online. Vì vậy, Digital Marketing đang là ngành rất hot và cung không đủ cầu trong thị trường lao động. Nghề này đòi hỏi kỹ năng riêng biết nên khi tốt nghiệp các bạn sẽ có được công việc với mức lương cao. Đối với những bạn nào quan tâm đến Marketing Online, bán hàng online, muốn có cơ ngơi kinh doanh riêng thì đây là cơ hội tốt để vừa học trên ghế nhà trường vừa trải nghiệm môi trường làm việc như thật ở trường Đại học Bangkok. Tại đây, các bạn sẽ có cơ hội được làm việc với các tổ chức tiếng tăm thuộc lĩnh vực Digital Marketing ngay từ năm nhất. Nhà trường đã mời các tổ chức và chuyên gia ở lĩnh vực này đến tổ chức các dự án, hội thảo và giảng dạy trực tiếp cho sinh viên.

5. Chuyên ngành truyền thông Digital - Khoa Digital Media và Nghệ thuật điện ảnh

Chuyên ngành hot nhất mà các bạn yêu thích lĩnh vực Animation - Visual Effect - Sound - Chụp ảnh không thể bỏ qua. Ngoài thiết bị học tập hiện đại, đầy đủ, phòng thực hành thuộc hàng hiện đại nhất khu vực Đông Nam Á, sinh viên của trường Đại học Bangkok còn có cơ hội được học tập với các chuyên gia thật sự trong giới này. Nhà trường đã hợp tác với hiệp hội TACGA và rất nhiều công ty hàng đầu đất nước nhằm mời các chuyên gia ở các tổ chức này về rèn luyện kỹ năng và chia sẻ kinh nghiệm một cách toàn diện nhất cho các sinh viên của trường.

6. Chuyên ngành Đào tạo Chủ doanh nghiệp và quản lý hoạt động kinh doanh - Khoa xây dựng công việc kinh doanh và Quản lý hoạt động kinh doanh

Bạn nào có ước mơ được trở thành chủ doanh nghiệp thành đạt và đang tìm kiếm nơi học tập có thể khuyến khích và biến ý tưởng này thành sự thật, muốn tìm kiếm ý tưởng và các công việc kinh doanh mới, hoặc muốn tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình, thì còn đợi gì nữa mà không đăng ký ngay vào Khoa xây dựng công việc kinh doanh và Quản lý hoạt động kinh doanh. Chuyên ngành dành cho các bạn trẻ thế hệ mới này chính là câu trả lời lý tưởng nhất của các bạn. Trường Đại học Bangkok đã hợp tác với Babson College, trường Đại học chuyên đào tạo chủ doanh nghiệp hàng đầu của Hoa Kỳ để cùng phát triển chuyên ngành này. Vì vậy, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội được học với các Chủ doanh nghiệp thành đạt thật sự. Toàn bộ các giáo sư giảng dạy đều có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực kinh doanh. Ngoài ra, bạn sinh viên nào quan tâm có thể đăng ký được tư vấn riêng với các giáo sư ở từng chuyên ngành riêng biệt. Không những vậy, còn có cơ hội được vay vốn kinh doanh đến mức 100.000 baht (tương đương 72 triệu VNĐ). Có thể nói rằng chuyên ngành BUSEM của trường đại học Bangkok sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

7. Chuyên ngành Thiết kế và nghệ thuật nấu ăn - Khoa Nhân văn và quản lý du lịch

Bạn nào yêu thích việc nấu ăn, có ước mơ trở thành đầu bếp và muốn sáng tạo ra công thức nấu ăn của riêng mình thì không được bỏ lỡ đâu nhé. Chương trình học làm đầu bếp ở trường Đại học Bangkok đang rất hot đấy. Đây là chương trình được kết hợp giữa Nghệ thuật chế biến và trang trí món ăn đầu tiên tại Thái Lan có hệ quốc tế. Vì ngoài cơ hội được học tập với các đầu bếp nổi tiếng trong nước ra, các bạn sinh viên còn có cơ hội được thực tập ở các khách sạn hàng đầu ở nước ngoài. Đồng thời, ngay tại trường đã có các phòng thực hành, dụng cụ nấu ăn và trang phục đầu bếp sẵn sàng cung cấp cho các bạn sinh viên. Tốt nghiệp chuyên ngành này các bạn không chỉ có cơ hội được trở thành đầu bếp hoặc stylist ẩm thực mà còn có thể trở thành chủ doanh nghiệp chuyên về ẩm thực. Phải nói là không nơi nào hấp dẫn hơn nơi nào nữa đâu.

8. Chuyên ngành Innovative Media Production - Khoa truyền thông

Đối với những bạn nào quan tâm đến truyền thông online, làm clip video, không biết phải bắt đầu thế nào, không biết phải làm nội dung gì, thì hãy đăng ký ngay vào trường Đại học Bangkok nhé. Học tại đây các bạn sẽ được tiếp xúc với các đối tác quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới. Khoa truyền thông của trường Đại học Bangkok đã hợp tác với nhiều tổ chức và cơ quan truyền thông Digital hàng đầu Châu Á như WebTV Asia Thailand, HUMAP Contents, C2NE International, MEGA eSports, LUVE Application và các cơ quan truyền thông lớn toàn cầu như Youtube, Google, Facebook, LINE. Không những vậy, các bạn còn có cơ hội nghe tư vấn và hướng dẫn từ các đàn anh, đàn chị Youtuber có kinh nghiệm dày dặn và tiếng tăm nữa.

Có phải rất thú vị đúng không nào? Còn đợi gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để có được trải nghiệm môi trường học tập sáng tạo ở trường Đại học Bangkok.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/bangkok-university-nganh-hoc-a41917.html