Màn hình ô tô GOTECH cho xe Toyota Cross 2020 - 2023

Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam, Toyota Corolla Cross luôn là cái tên được đông đảo người dùng quan tâm và săn đón. Tuy nhiên, màn hình giải trí trung tâm trên chiếc Toyota Corolla Cross lại còn nhiều hạn chế. Nếu bạn đang muốn tìm giải pháp cải thiện khả năng nghe nhìn trên xe thì đừng bỏ qua màn hình ô tô Gotech cho xe Toyota Cross, sản phẩm này chắc chắn đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn khi lái xe.

CÁC VẤN ĐỀ VỀ HỆ THỐNG GIẢI TRÍ AN TOÀN TRƯỚC KHI LẮP MÀN HÌNH Ô TÔ GOTECH CHO XE TOYOTA CROSS

Từ khi mới xuất hiện tại Việt Nam năm 2020, Toyota Corolla Cross đã được trang bị màn hình giải trí 7inch ở bản G, tuy nhiên phần thiết kế có phần hơi thô, kém thẩm mĩ đồng thời hạn chế các tính năng kết nối, tiện nghi giải trí trên xe.

Nếu muốn lựa chọn phiên bản được trang bị màn hình 9inch thì mức chi phí dành cho phần này không hề nhỏ. Trong khi việc nâng cấp các tính năng giải trí cũng không được nhiều mà đa phần tập trung vào các tính năng an toàn trên xe.

Nếu mong muốn một sản phẩm cải thiện phần nghe - nhìn và các tính năng giải trí đa dạng trên xe đồng thời cải thiện tính thẩm mĩ thì lựa chọn nâng cấp thêm màn hình ô tô Gotech cho xe Toyota Cross sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời vừa tối ưu được công năng sử dụng đồng thời cũng tạo được chất riêng cho xế yêu của mình.

Hình ảnh trước và sau khi lắp đặt màn hình ô tô thông minh Gotech trên xe Toyota Cross:

Xe Toyota Cross trước và sau khi lắp đặt màn hình Gotech
Xe Toyota Cross trước và sau khi lắp đặt màn hình Gotech

CÁC TÍNH NĂNG HỮU ÍCH CỦA MÀN HÌNH Ô TÔ GOTECH CHO XE TOYOTA CROSS

Tích hợp các thiết bị ngoại vi sẵn có trên xe hoặc trang bị thêm

Khi trang bị sản phẩm màn hình ô tô Gotech cho xe Toyota Cross, các thiết bị ngoại vi hiện có trên xe như camera 360, camera lùi hoặc các thiết bị lắp thêm như camera hành trình, cảm biến áp suất lốp sẽ được kết nối trực tiếp lên màn hình.

Việc tích hợp trực tiếp trên màn hình giúp tăng khả năng quan sát, hiển thị hình ảnh đồng thời giúp khoang nội thất trên xe đầy đủ tiện nghi mà vẫn đảm bảo tính sang trọng.

Màn hình ô tô Gotech tích hợp camera 360 độ
Màn hình ô tô Gotech tích hợp camera 360 độ

Tìm kiếm, học tập và bổ sung kiến thức nhờ trợ lý ảo Gotech GPT và Kiki

Phần mềm ra lệnh giọng nói GotechGPT được phát triển dựa trên ứng dụng ChatGPT và Gotech Assistant, giúp chuyển đổi cách thức tra cứu thông tin từ dạng văn bản thành voice, hỗ trợ đắc lực cho người dùng trong việc tra cứu thông tin, học tập mà không làm ảnh hưởng đến sự tập trung khi lái xe.

Riêng trên màn hình ô tô Gotech cho xe Toyota Cross, bạn có thể lựa chọn sử dụng một trong hai trợ lý giọng nói GotechGPT và Kiki tuỳ vào nhu cầu tra cứu thông tin.

Màn hình ô tô Gotech cho xe Toyota Cross tích hợp trợ lý ảo thông minh
Màn hình ô tô Gotech cho xe Toyota Cross tích hợp trợ lý ảo thông minh

Cung cấp thông tin lộ trình chính xác, cung cấp đầy đủ thông tin biển báo

Thay vì phải kết nối với điện thoại để có thể mở ứng dụng chỉ đường, màn hình ô tô Gotech cho xe Toyota Corolla Cross đã được trang bị sẵn phần mềm dẫn đường Carmap bản quyền. Đây là một trong những bản đồ chỉ đường tiên tiến nhất hiện nay, cung cấp đầy đủ thông tin lộ trình và các biển báo giao thông cũng như camera phạt nguội.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn sử dụng bản đồ Google Map hoặc Navitel nếu muốn, trên màn hình Gotech cho xe Toyota Cross đều đã được trang bị sẵn dành cho bạn. Việc tích hợp 3 ứng dụng chỉ đường lên màn hình ô tô Gotech cho xe Toyota Cross giúp tài xế lựa chọn được cung đường di chuyển phù hợp, dễ dàng, không lo lạc đường.

Màn hình ô tô Gotech cho xe Toyota Cross tích hợp bản đồ dẫn đường bản quyền
Màn hình ô tô Gotech cho xe Toyota Cross tích hợp bản đồ dẫn đường bản quyền

Kết nối sim 4G data tốc độ cao, mở ra thế giới giải trí mới trên xe ô tô

Màn hình ô tô thông minh Gotech cho xe Toyota Corolla Cross được trang bị kết nối sim 4G tốc độ cao cùng hệ điều hành Android giúp mở ra thế giới giải trí hoàn toàn mới trên xe của bạn.

Màn hình ô tô Gotech cho xe Toyota Cross kết nối internet 4G tốc độ cao
Màn hình ô tô Gotech cho xe Toyota Cross kết nối internet 4G tốc độ cao

Giống như một chiếc máy tính bảng, màn hình Android ô tô Gotech cho phép bạn xem phim, nghe nhạc, xem youtube, hoạt hình và rất nhiều các ứng dụng giải trí khác mà bạn yêu thích thông qua kho ứng dụng CH Play.

Màn hình ô tô Gotech cho xe Toyota Cross cài đặt kho ứng dụng CH Play
Màn hình ô tô Gotech cho xe Toyota Cross cài đặt kho ứng dụng CH Play

Ngoài ra, bạn còn có thể bổ sung kiến thức thông qua sách nói, học tiếng anh, nghe podcast trong quá trình lái xe với màn hình Gotech vô cùng thuận tiện.

Màn hình ô tô Gotech cho xe Toyota Cross đa nhiệm mượt mà

Nhờ trang bị cấu hình cao, màn hình Gotech cho xe Toyota Corolla Cross cho phép bạn sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng một cách mượt mà, không lo giật lag.

Khi lắp đặt màn hình ô tô Gotech cho xe Toyota Cross bạn có thể lựa chọn giữa màn kích thước 10 inch và 12,3 inch. Với màn hình kích thước lớn cho phép bạn sử dụng song song hai ứng dụng mà vẫn đảm bảo khả năng quan sát tốt.

Màn hình ô tô Gotech cho xe Toyota Cross chia đôi màn hình chạy đa nhiệm ứng dụng mượt mà
Màn hình ô tô Gotech cho xe Toyota Cross chia đôi màn hình chạy đa nhiệm ứng dụng mượt mà

Cải thiện hệ thống âm thanh nguyên bản trên xe

Trang bị màn hình ô tô Gotech cho xe Toyota Cross sẽ giúp cải thiện hệ thống âm thanh nguyên bản trên xe. Với bộ xử lý âm thanh số DSP - Equalizer 32 kênh, bạn có thể tùy chỉnh âm thanh phù hợp với từng thể loại nhạc như: Pop, Rock,… một cách đơn giản.

Màn hình ô tô Gotech cho xe Toyota Cross tích hợp bộ xử lý âm thanh DSP - Equalizer
Màn hình ô tô Gotech cho xe Toyota Cross tích hợp bộ xử lý âm thanh DSP - Equalizer

Giao diện màn hình độc quyền, thay đổi theo sở thích hoặc phong thuỷ

Sau một thời gian nghiên cứu thói quen của người dùng, Gotech đã tạo nên giao diện màn hình chính độc quyền được lấy cảm hứng từ Apple UI tối ưu các theo tác của người dùng đồng thời cho phép bạn thay đổi màu sắc, mẫu xe theo sở thích hoặc phong thuỷ.

Cùng với tấm nền Qled chống chói, chống lóa, chống bám vân tay, màn hình ô tô Gotech cho xe Toyota Cross luôn đảm bảo hình ảnh hiển thị tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Màn hình ô tô Gotech cho xe Toyota Cross giao diện màn hình đẹp mắt
Màn hình ô tô Gotech cho xe Toyota Cross giao diện màn hình đẹp mắt

Định vị xe, kiểm tra hành trình mọi lúc mọi nơi

Gotech phát triển ứng dụng định vị xe cho phép chủ xe theo dõi, kiểm tra vị trí, lộ trình xe một cách chính xác, update liên tục theo thời gian thực.

Hệ thống định vị theo dõi xe GOTECH Tracking được cập nhật trên mọi dòng xe từ phổ thông đến cao cấp của màn hình ô tô thông minh Gotech. Từ đó, chủ xe có thể giám sát và theo dõi lộ trình, tốc độ, thời gian và vị trí hiện tại của xe chính xác đến từng số nhà và đặc biệt có vai trò quan trọng đối với những doanh nghiệp cho thuê, mượn xe.

Chia sẻ wifi cho các thiết bị khác trên xe

Ngoài việc kết nối internet 4G, màn hình ô tô Gotech cho xe Toyota Cross còn đóng vai trò như một bộ phát wifi, chia sẻ cho các thiết bị khác trên xe cùng sử dụng, từ đây các thiết bị khác trên xe đều có thể sử dụng mạng.

Màn hình ô tô Gotech cho xe Toyota Cross phát wifi cho các thiết bị khác trên xe
Màn hình ô tô Gotech cho xe Toyota Cross phát wifi cho các thiết bị khác trên xe

CÁC VẤN ĐỀ KỸ THUẬT KHI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH Ô TÔ GOTECH CHO XE TOYOTA CROSS

Đối với việc lắp đặt màn hình ô tô Gotech cho xe Toyota Cross khách hàng có thể tuỳ chọn 1 trong 2 kích thước màn hình là 10 inch và 12,3 inch tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

Việc lắp đặt màn hình ô tô thông minh Gotech cho xe Toyota Cross hoàn toàn bằng các jack cắm zin, đảm bảo không ảnh hưởng đến hệ thống điện trên xe, đảm bảo tính thẩm mỹ mà vẫn giúp quá trình sử dụng sản phẩm được an toàn, tiện nghi.

Để có thể tích hợp camera 360 zin của xe lên màn hình ô tô Gotech cho xe Toyota Cross sẽ cần thêm bộ Canbus. Vì vậy bạn cần lựa chọn cơ sở uy tín, chính hãng Gotech để đảm bảo an tâm trong quá trình lắp đặt.

Tìm kiếm thông tin đại lý chính hãng lắp đặt màn hình ô tô Gotech cho xe Toyota Cross tại đây: Hệ thống đại lý.

Chúc bạn có những hành trình vui vẻ, an toàn nhất.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/man-hinh-toyota-cross-g-a41988.html