New Peugeot 3008 GT

Thiết kế mới đầy cảm hứng của New Peugeot 3008 GT thiết lập giai điệu cho một kỷ nguyên mới hiện đại hơn bao giờ hết với sự sang trọng, đẳng cấp và tính trải nghiệm được tôn lên hàng đầu. Đồng thời, nó đi kèm với các công cụ hỗ trợ lái xe thế hệ mới nhất cũng như Peugeot i-Cockpit mới và màn hình cảm ứng 10 inch độ nét cao.

Những khác biệt đáng chú ý:

Trải nghiệm thú vị với i-Cockpit

Nội thất 3008 GT

Thiết kế nội thất của Peugeot 3008 GT đã thành công trong việc thể sự sang trọng và cuốn hút đến từng chi tiết. Điều đó có được nhờ sự phối kết hợp khéo léo của các vật liệu cao cấp như da Claudia Habana, da Alcantara, kim loại, đèn Ambient lighting…

Cụm đồng hồ 3008 GT

Bảng điều khiển của xe là sự kết hợp chặt chẽ và mang tính công nghệ cao, được thương hiệu đến từ Pháp gọi là Peugeot i-Cockpit - một khái niệm mới lạ đã viết lại cuốn sách về buồng lái ô tô. Ở đây, mọi thứ dường như nhằm phục vụ niềm vui và sự tập trung của người lái. Thương hiệu đến từ Pháp cho biết, màn hình cụm đồng hồ có kích thước 12,3 inch với chất lượng hiển thị sắc nét.

Màn hình giải trí 3008 GT

Trong khi đó, màn hình của hệ thống thông tin giải trí có kích thước 10 inch giống như một chiếc máy tính bảng được lắp đặt ở trung tâm bảng điều khiển và được trang bị công nghệ điện dung cho khả năng phản ứng linh hoạt hơn. Bên dưới cửa gió điều hòa là 6 nút vật lý mô phỏng phím đàn piano với các chức năng thực tế khác nhau, bao gồm: cài đặt xe, kết nối, cài đặt radio, ứng dụng di động và hệ thống điều hòa.

Các tính năng khác trong cabin gồm: hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, 10 loa âm thanh, sạc điện thoại không dây, tương thích Apple CarPlay và Android Auto…

Vô lăng 3008 GT

Một trong những điểm nổi bật nhất của cabin phải kể đến vô lăng đáy phẳng 2 chấu được bọc da cao cấp. Tích hợp trên đó là các nút khác nhau để người lái có thể điều khiển mọi thứ bên trong xe. Từ điều chỉnh âm lượng, kết nối cuộc gọi, cài đặt màn hình MID cho đến điều khiển hành trình.

Khoang lái 3008 GT

Trải nghiệm của người lái và hành khách được nâng lên một tầm cao mới với ghế ngồi bọc da Claudia cao cấp, đi kèm tính năng điều chỉnh điện giúp cho việc tìm ra điểm “ngọt ngào” phía sau vô-lăng luôn dễ dàng. Và nếu ai đó thay đổi vị trí chỗ ngồi của bạn, bạn có thể dễ dàng quay lại vị trí ban đầu nhờ chức năng bộ nhớ.

Không gian khoang hành khách của chiếc SUV 5 chỗ này khá rộng rãi với khoảng để chân hào phóng. Điều này khiến nó phù hợp với cả những hành khách có chiều cao khoảng 1m80. Các đệm ghế phía sau cũng được thiết kế nhằm tối ưu hóa sự thoải mái cho người ngồi.

Khoang hành lý có dung tích lớn và có thể tăng lên gấp đôi khi gập hàng ghế thứ 2 theo tỷ lệ 60/40. Ngoài ra, thiết kế bằng phẳng và không bị xâm lấn bởi các vòm bánh xe giúp bạn có thể linh hoạt lưu trữ nhiều loại hành lý theo nhu cầu sử dụng.

Thiết kế đầy cảm hứng

Góc trước 3008 GT

Là một chiếc SUV & Crossover hạng sang đến từ Pháp, 3008 GT mang một vẻ ngoài hiện đại, thể thao và nam tính. Những thay đổi mới nhất của xe có thể nhìn thấy trực tiếp ở mặt trước - nơi mà thương hiệu Peugeot đã làm mới lưới tản nhiệt và hệ thống đèn chiếu sáng để nhấn mạnh hơn nữa diện mạo cao cấp của chiếc xe này.

Đầu xe 3008 GT

Ở phiên bản này, lưới tản nhiệt là loại không khung, có thiết kế kéo dài tới bên dưới đèn pha. Trong khi đó, phần mũi của nắp ca-pô có sự hiện diện của ký hiệu “3008”, góp phần tăng tính nhận diện của chiếc xe cao cấp này khi nó tham gia giao thông.

Đèn pha của xe là đèn full-LED với chức năng chiếu sáng khúc cua (EVS), giúp tối ưu hóa tầm nhìn ở tốc độ cao lên đến 90km/h. Đặc biệt lưu ý là chức năng “Foggy Mode” mới đã thay thế đèn sương mù. Nó được tích hợp vào đèn pha và khi bạn bật đèn pha chiếu sáng thấp với cường độ giảm thì đèn sương mù sẽ được kích hoạt.

Thân xe 3008 GT

Về kích thước, chiếc xe này có kích thước chiều dài 4.510mm, rộng 1.850mm, cao 1.650mm và chiều dài cơ sở 2.730mm. Khoảng sáng gầm xe được duy trì ở mức 165mm, khiến 3008 GT trở nên hấp dẫn hơn đối với những ai đang tìm kiếm một chiếc xe gia đình cao ráo, có khả năng dễ dàng vượt qua những đoạn đường gồ ghề hay ngập nước.

Góc sau 3008 GT

Trong khi 3008 Active và 3008 Allure đi kèm với mâm 18 inch kiểu Los Angeles thì ở phiên bản này là mâm 19 inch kiểu New York, được bọc trong bộ lốp 235/50 R19. Gương chiếu hậu của xe vẫn là lại được mạ chrome với tính năng chỉnh/gập điện tự động, tự động điều chỉnh khi vào số lùi và có đèn chào Peugeot.

Công nghệ thông minh

SUV Peugeot 3008 GT mới bao gồm tất cả các hệ thống hỗ trợ lái xe mới nhất như:

Tuy nhiên, nó vẫn cung cấp đầy đủ các trang bị hỗ trợ lái xe khác như: Camera 360 độ, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, cảnh báo điểm mù, đèn pha thích ứng tự động…

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/peugeot-3008-gt-2022-a42026.html