Tổng Hợp Đồ Chơi Xe SH

Đồ chơi xe SH luôn là từ khóa được tìm kiếm với tần suất dày đặc. Mẫu xe tay ga cao cấp nhà Honda có thiết kế sang trọng, đẳng cấp nên luôn được các dân chơi xe ưa chuộng và mang về nhiều linh kiện, phụ kiện mới. Bài viết sẽ tổng hợp các sản phẩm đồ chơi xe SH phổ biến cho các dòng SHVN, SH Ý (SH Nhập), SH Mode.

Tổng hợp đồ chơi xe SH mới nhất

Decal, tem xe SH

Decal và tem xe SH khá đa dạng

Bao gồm các mẫu tem xe, tem rời, decal đổi màu, tem phản quang dán vành, logo, tem dán đèn hậu… và rất nhiều mẫu decal, tem dán đẹp mắt. Anh em độ xe SH dù ít hay nhiều đều có thể lựa chọn một vài mẫu để làm đẹp cho xe. Giá thành đa dạng từ vài chục đến vài trăm tùy loại, không làm thay đổi kết cấu xe, dễ sử dụng, chất lượng lâu dài.

Ốp xe SH

Ốp xe giúp bảo vệ các chi tiết quan trọng

Dòng xe Honda SH là biểu tượng của sự sang trọng, đẳng cấp. Vì thế, các chủ xe thường không muốn có dù chỉ là 1 vết trày xước. Một trong những lựa chọn phổ biến nhất đó là sử dụng các dòng ốp, có nhiều loại ốp trên thị trường từ chất liệu đến giá thành. Anh em có thể mua cả bộ hoặc chọn mua riêng lẻ tùy ý, nhìn chung giá thành không quá cao.

Mạch tắt đèn xe SH

Công tắc đèn giúp chủ xe có thể tắt đèn khi cần

Kể từ khi nhà Honda thống nhất việc mở đèn ngay từ khi vặn chìa khóa, mạch tắt đèn được xem là phụ kiện không thể thiếu. Việc đèn xe luôn sáng cũng có những mặt lợi như chủ xe không quên, dễ dàng kiểm soát chất lượng đèn, điện. Tuy nhiên, khi đi lại trong nội thành vẫn có những bất tiện nhất định. Anh em nào không thích có thể mua về tự lắp hoặc nhờ thợ gắn, vì bộ này khá dễ.

Kính chắn gió SH

Mão hay kính chắn gió là phụ kiện không thể thiếu của SH

Có thể xem là “quốc bảo” của dòng xe Honda SH. Thuộc một trong những phụ kiện xe SH lâu đời nhất trên thị trường. Kính chắn gió có mặt từ những mẫu SH đời đầu và nhanh chóng được ưa chuộng nhờ thiết kế đẹp mắt, mẫu mã đa dạng.

Mặt nạ SH

Mặt nạ SH tăng thêm vẻ đẹp khi nhìn từ phía trước

Mặt nạ SH mẫu Ý có lẽ là phụ kiện xe SH được anh em biết đến nhiều nhất khi phong trào độ xe theo phiên bản Ý xuất hiện. Những chiếc mặt nạ dạng lưới đi kèm logo kiểu Ý vừa sang trọng lại tạo cảm giác hiện đại. Sự phổ biến của mặt nạ còn lan sang mẫu xe Vision khi dòng xe tay ga giá rẻ này cũng có thể đổi mặt nạ.

Nẹp hông SH

Nẹp hông xe SH giúp tăng vẻ thẩm mỹ cho xe

Nẹp hông là phụ kiện xe SH đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Nẹp hông mang lại cảm giác cân bằng cho thân xe, toát lên vẻ đẹp tinh tế của mẫu xe tay ga này. Nẹp hông thường có 2 màu đen và bạc để anh em tùy ý phối màu.

Kính chiếu hậu Rizoma

Kính Rizoma có nhiều mẫu mã với giá cả đa dạng

Rizoma là thương hiệu phụ tùng, phụ kiện nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng và thiết kế sang trọng. Hiện nay, các sản phẩm giá rẻ với cùng kiểu dáng là lựa chọng được nhiều anh em ưa chuộng. Đặc biệt, khi nhắc đến các sản phẩm như kính kiểu, bao tay, gù,… Rizoma luôn là cái tên đáng để cân nhắc.

Bao tay + gù

Bao tay và gù là những phụ kiện xe SH rất được ưa chuộng

Có nhiều loại bao tay và gù dành cho xe SH, giá thành cũng rất đa dạng. Khi tìm mua phụ tùng xe SH, bao tay thường khá phổ biến. Đặc biệt, đối với anh em đi đường dài, đi phượt thì một cặp bao tay tốt sẽ cho trải nghiệm hoàn hảo, giảm căng thẳng cho bàn tay, cánh tay.

Baga, cảng sau xe SH

Cảng sau giúp việc dắt xe dễ dàng hơn

Baga hay cảng sau không chỉ góp phần làm đẹp cho xe mà còn có tác dụng làm điểm tựa để dắt xe hoặc chở đồ. Giá thành của các loại baga hay cảng sau cũng không quá cao nên tất nhiên đây là một trong những phụ kiện xe SH phổ biến nhất trên thị trường.

Móc treo đồ

Móc treo đồ SH tuy đơn giản nhưng rất cần thiết

Móc treo đồ có chức năng đúng như tên gọi của mình. Hiện nay, có khá nhiều loại với chất liệu và mẫu mã để anh em lựa chọn. Có thêm một chiếc móc cũng rất quan trọng với anh em hay đi mua đồ cho người yêu hay vợ cả.

Lót cốp cách nhiệt xe SH

Lót cốp cách nhiết SH giúp bảo vệ vật dụng trong cốp

Lót cốp xe là một sản phẩm mới xuất hiện gần đây nhưng đã nhanh chóng phổ biến. Dù không quá quan trọng như các phụ tùng xe SH nhưng lót cốp mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ và khả năng cách nhiệt rất tốt. Nhờ đó, anh em hoặc chi em khi đi xe có thể đựng đồ quan trọng như điện thoại, sạc dự phòng, mỹ phẩm, linh kiện điện tử vào cốp mà không cần lo lắng.

Ốp chìa khóa Smartkey xe SH

Ốp chìa khóa Smartkey SH có nhiều mẫu mã để lựa chọn

Ốp chìa khóa Smartkey đã trở thành phụ kiện xe SH không thể thiếu kể từ khi mẫu xe này chuyển sang dùng khóa thông minh. Ngoài công dụng bảo vệ chiếc remote thì ốp còn là cách chủ xe thể hiện cá tính. Anh em có vô số lựa chọn từ ốp silicon chỉ vài chục nghìn đến các mẫu CNC, TPU sang trọng, hiện đại.

Dầu nhớt xe SH

Dầu nhớt cho xe SH ngày nay khá đa dạng

Dầu nhớt cho xe SH cũng giống như các dòng xe tay ga khác. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại của nhiều thương hiệu khác nhau cho anh em lựa chọn. Anh em lưu ý là nhớt xe tay ga sẽ có hai loại là nhớt máy và nhớt hộp số, khi mua hàng trực tuyến anh em có thể canh khuyến mãi để tiết kiệm hơn.

Pô e xe SH

Pô e xe SH là phụ kiện không thể thiếu

Pô e là phụ kiện xe SH đơn giản nhưng rất tinh tế. Ngoài việc bảo vệ lọc gió bằng cách giảm bớt tác động từ bên ngoài như khói bụi thì nó còn làm đẹp cho thân xe, tạo cảm giác liền lạc, chắc chắn. Giá thành không quá mắc nhưng khuyên anh em nên gắn vì những lợi ích mà sản phẩm mang lại.

Lọc gió SH

Bảo dưỡng lọc gió định kỳ để xe luôn đạt hiệu suất tốt nhất

Lọc gió sau thời gian dài sử dụng sẽ bị bám nhiều bụi bẩn, giảm hiệu suất hoạt động của xe. Để xe không rơi vào tình trạng ì, chậm, việc vệ sinh lọc gió hay thay lọc gió mới là rất cần thiết. Giá bán lọc gió xe SH cũng không quá cao nên anh em không cần phải đắn đo.

Phuộc xe SH

Phuộc xe tốt sẽ cho trải nghiệm lái tốt hơn

Phuộc xe hay giảm xóc là phụ tùng xe SH được tìm kiếm nhiều nhất. Ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của người lái, phuộc quá cứng hay quá mềm đều không tốt. Vì vậy, việc thay các loại phuộc xe tốt hơn của hãng được nhiều anh em độ xe SH đặc biệt quan tâm.

Che két nước cho SH

Che két nước SH giúp bảo vệ những vị trí quan trọng khỏi rỉ sét

Che két nước được sử dụng rộng rãi trên các dòng xe tay ga. Với công dụng bảo vệ két nước, giảm bớt bụi bẩn, rỉ sét khi di chuyển trong điều kiện đường ướt, che két nước chỉ từ 100k nhưng khá hữu ích.

Ốc kiểu cho xe SH

Nhắc đến đồ chơi xe SH, chắc chắn không thể thiếu những chiếc ốc kiểu. Tuy có kích thước rất nhỏ và giá vô cùng rẻ nhưng ốc kiểu mang lại điểm nhấn tinh tế cho xe. Không chỉ riêng SH mà hầu như dòng xe máy, xe tay ga nào trên thị trường hiện nay đều có những con ốc kiểu màu sắc.

Vỏ xe SH

Vỏ xe SH cần được bảo dưỡng và thay mới định kỳ

Vỏ xe tốt giúp xe bám đường, an toàn hơn trong những khúc cua. Đặc biệt, khi cán đinh, vỏ xe chất lượng là điều mà anh em cần nhất. Vì vậy, nếu vỏ xe đang sử dụng đã mòn hoặc quá cũ thì hãy thay một cặp mới ngay nhé!.

Gác chân xe SH

Gác chân SH có thể thay mới hoặc bọc lại

Gác chân xe SH Việt tương đối khó sử dụng so với SH Ý. Vì vậy, việc đổi sang sử dụng mẫu gác chân Ý cũng rất đáng cân nhắc. Bên cạnh đó, anh em không thích độ chế cũng có thể tham khảo các mẫu bọc gác chân

Khóa chống trộm

Mặc dù, Honda SH là dòng xe cao cấp nhất và được trang bị loại khóa Smartkey hiện đại. Tuy nhiên, vẫn không ít trường hợp mất xe vì sự chủ quan. Nếu anh em muốn bảo vệ tốt hơn cho tài sản của mình thì việc trang bị một chiếc khóa nữa không hề thừa. Anh em nên cân nhắc các loại khóa đĩa, khóa chữ U, khóa cáp chống cắt,….

Cục báo xi-nhan ting tong

Cục báo xi-nhan ting tong với âm thanh có độ vang vừa đủ, tiếng ting tong ngắt quãng không gây khó chịu. Thường được dùng bởi các dòng xe 4 bánh nên dễ dàng gây được sự chú ý và mang lại phong cách sang trọng, lịch lãm khi dùng trên xe SH.

Thảm lót chân SH

Thảm lót chân là phụ kiện dành cho các dòng xe tay ga, giúp bảo vệ sàn xe, tăng ma sát ở khu vực người lái. Có nhiều loại thảm với chất liệu và thiết kế khác nhau để anh em lựa chọn, giá thành cũng khá đa dạng.

Tay thắng

Tay thắng mang lại cảm giác lái tốt hơn, có nhiều mẫu tay thắng với thiết kế đẹp mắt dành cho dân độ xe SH. Một số thương hiệu nổi tiếng như Rizoma, RCB, Accossato,….

Ốp pô xe SH

Ốp pô ngoài công dụng làm đẹp còn bảo vệ phần ống xả

Bảo vệ pô xe cũng như những người xung quanh, trẻ nhỏ,… khi pô xe đang nóng. Các mẫu ốp bô thường được thiết kế thời trang, dễ lắp đặt (chỉ cần bắt ốc) nên bạn có thể đặt mua về tự lắp.

Trên đây là những sản phẩm đồ chơi xe SH được Shopdochoixe tổng hợp từ nhiều nguồn. Anh em khi đặt mua hàng nhớ chú ý đọc kỹ thông tin và liên hệ trực tiếp với Shop bán hàng để được tư vấn. Shopdochoixe KHÔNG bán sản phẩm và không chịu bất kỳ trách nhiệm nào liên quan đến việc mua bán. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào cần giải đáp, hãy để lại bình luận bên dưới nhé!.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/sh-2022-do-dep-a42068.html