Princess Coloring Book for Kids - Glitter- Sách tô màu công chúa cho bé

Princess Coloring Book for Kids - Glitter là trò chơi tô màu với hơn 50 mẫu công chúa cùng 6 loại cọ vẽ độc, lạ, có màu sắc lấp lánh. Ứng dụng giúp người dùng thư giãn, kích thích sự sáng tạo, tính khéo léo và sự tập trung.

I. Thông tin ứng dụng Princess Coloring Book for Kids - Glitter

Nền tảng: Android 4.1 trở lên

Dung lượng: Android ~30MB

Loại ứng dụng: Nghệ thuật và thiết kế

Nhà phát hành: FunKidStudio (chỉ hỗ trợ Android)

II. 5 ưu điểm chính của Princess Coloring Book for Kids - Glitter

1. Bộ sưu tập hơn 50 trang tô màu các mẫu công chúa tuyệt đẹp

Ứng dụng tổng hợp hơn 50 trang tô màu thú vị cho bé gái với các mẫu công chúa, váy, túi xách, giày, phụ kiện quần áo,...cho phép các bé thoải mái lựa chọn mà không gây nhàm chán.

Bộ sưu tập hơn 50 trang tô màu các mẫu công chúa tuyệt đẹp

2. Tùy chọn 6 loại cọ vẽ độc, lạ với màu sắc sinh động

Princess Coloring Book for Kids - Glitter với 6 loại cọ vẽ khác nhau cùng bảng màu đa sắc làm cho bức tranh sinh động hơn. Ứng dụng cho phép bạn vẽ và tô màu một cách chân thật, giống như trên giấy hoặc sách.

Tùy chọn 6 loại cọ vẽ độc, lạ với màu sắc sinh động

3. Lưu giữ được những tác phẩm tự tay bạn tạo ra dưới dạng album

Sau khi vẽ xong, ứng dụng sẽ tự lưu lại tác phẩm của bạn dưới dạng album, nếu bức tranh vẫn còn dang dở chưa tô xong, bạn chỉ cần mở lại và tô tiếp trong lần sau.

Lưu giữ được những tác phẩm tự tay bạn tạo ra dưới dạng album

4. Kích thích sự sáng tạo, tính khéo léo và thư giãn hiệu quả

Princess Coloring Book for Kids - Glitter với nhiều hình mẫu từ đơn giản đến phức tạp, cùng bảng màu sắc đa dạng và 6 loại cọ vẽ khác nhau, ứng dụng giúp bé không ngừng sáng tạo, sự tập trung và khéo léo để cho ra một tác phẩm tuyệt đẹp.

Kích thích sự sáng tạo, tính khéo léo và thư giãn hiệu quả

5. Giao diện trực quan, đơn giản và dễ sử dụng

Ứng dụng có giao diện đơn giản với đồ họa 3D đầy màu sắc, cùng các mẫu hình công chúa dễ thương và xinh đẹp, giúp bạn sử dụng dễ dàng. Ứng dụng còn cho phép hoàn tác hoặc xóa những màu đã tô và sử dụng miễn phí mà không cần kết nối internet.

Chức năng quay lại/ xóa màu đã tô

Princess Coloring Book for Kids - Glitter với hơn 50 mẫu vẽ sẵn, các bé được tô màu tự do theo ý thích của bản thân bằng tính năng nhiều bút vẽ. Ứng dụng giúp kích thích sự sáng tạo, khéo léo, tăng tính tập trung và giải trí hiệu quả cho trẻ. Tải ngay ứng dụng để trải nghiệm nhé!

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/game-tap-ve-cong-chua-a42277.html