Chi phí bơm tinh trùng ở bệnh viện Từ Dũ bao nhiêu?

Từ Dũ là bệnh viện phụ sản nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh. Rất nhiều gia đình hiếm muộn tìm đến bệnh viện để thực hiện các phương pháp hỗ trợ sinh sản. Vậy chi phí bơm tinh trùng ở bệnh viện Từ Dũ bao nhiêu?

IUI là gì?

Thụ tinh nhân tạo hay bơm tinh trùng vào tử cung (IUI), là phương pháp hỗ trợ sinh sản giúp đưa lượng lớn tinh trùng sau khi được lọc rửa, lựa chọn đi qua cổ tử cung vào trực tiếp buồng tử cung ở người nữ trong giai đoạn rụng trứng.

Trong quá trình thụ thai tự nhiên, tinh trùng phải di chuyển từ âm đạo qua cổ tử cung, vào tử cung và đến ống dẫn trứng. Chỉ có 5% tinh trùng có thể di chuyển từ âm đạo đến tử cung. Khi buồng trứng của bạn giải phóng một quả trứng, nó sẽ di chuyển đến ống dẫn trứng, là nơi tinh trùng và trứng gặp nhau và xảy ra quá trình thụ tinh.

Với IUI, tinh trùng được thu thập, rửa sạch và chọn lọc tinh trùng chất lượng cao. Tinh trùng này được đặt trực tiếp vào tử cung của bạn bằng một ống thông mỏng, đưa tinh trùng đến gần ống dẫn trứng của người nữ hơn. IUI giúp tinh trùng tiếp cận trứng dễ dàng hơn vì nó cắt giảm thời gian và khoảng cách di chuyển. Điều này làm tăng cơ hội mang thai với các cặp đôi khó thụ thai tự nhiên.

Các chuyên gia tư vấn, chăm sóc sức khỏe sinh sản thường khuyến nghị bạn thử IUI trước các phương pháp điều trị sinh sản tốn kém và xâm lấn khác như IVF. Thụ tinh nhân tạo có thể được thực hiện với tinh trùng của người chồng hoặc với tinh trùng của người hiến tặng.

Chi phí bơm tinh trùng ở bệnh viện Từ Dũ bao nhiêu 1IUI là phương pháp hỗ trợ sinh sản

Khi nào IUI được thực hiện?

Mọi người chọn IUI vì nhiều lý do, chẳng hạn như vấn đề vô sinh hoặc là một lựa chọn sinh sản cho các cặp vợ chồng đồng giới hoặc phụ nữ muốn sinh con một mình, sử dụng tinh trùng hiến tặng. Bơm tinh trùng vào tử cung có thể được thực hiện trong các trường hợp sau:

Vấn đề về chất nhầy cổ tử cung: Cổ tử cung có vai trò ngăn cách âm đạo và tử cung của phái nữ với nhau. Chất nhầy do cổ tử cung tiết ra giúp tinh trùng di chuyển từ âm đạo, qua tử cung và đến ống dẫn trứng. Chất nhầy quá đặc có thể khiến tinh trùng khó bơi. Với IUI, tinh trùng được đưa vào cổ tử cung bằng ống thông và đi thẳng vào tử cung của phái nữ.

Vấn đề của tinh trùng: Xét nghiệm tinh dịch đồ là một phần của điều trị vô sinh. Nó có thể cho thấy các vấn đề về tinh trùng của nam giới như nhỏ, yếu, di chuyển chậm, dị dạng hoặc không có nhiều tinh trùng. IUI có thể giúp giải quyết những vấn đề này vì trải qua quá trình lọc rửa, chọn lựa tinh trùng chất lượng cao để sử dụng bơm vào tử cung.

Chi phí bơm tinh trùng ở bệnh viện Từ Dũ bao nhiêu 2Tinh trùng yếu, dị dạng không thể thụ thai nên can thiệp IUI

Sử dụng tinh trùng hiến tặng: Khi người chồng vô sinh, người phụ nữ muốn sinh con một mình, cặp đôi đồng tính có thể sử dụng tinh trùng hiến tặng và thụ thai bằng phương pháp bơm tinh trùng.

Vấn đề xuất tinh hoặc rối loạn chức năng cương cứng: IUI có thể được sử dụng khi người nam gặp các vấn đề về xuất tinh hoặc duy trì sự cương cứng khi quan hệ.

Vấn đề dị ứng tinh dịch: Trong một số ít trường hợp, bạn nữ bị dị ứng với tinh dịch của bạn nam gây bỏng, sưng và đỏ ở âm đạo. IUI có thể có hiệu quả vì các protein gây dị ứng được loại bỏ trong quá trình rửa tinh trùng.

Vô sinh không rõ nguyên nhân: Với trường hợp vô sinh không rõ nguyên nhân, các cặp đôi có thể sử dụng phương pháp thụ tinh nhân tạo.

Chi phí bơm tinh trùng ở bệnh viện Từ Dũ bao nhiêu?

Hiện nay rất nhiều bệnh viện có dịch vụ bơm tinh trùng (IUI), trong đó, các bệnh viện tuyến đầu như bệnh viện Phụ sản Trung Ương, bệnh viện Từ Dũ là địa chỉ tin cậy hàng đầu được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Vậy chi phí bơm tinh trùng ở bệnh viện Từ Dũ bao nhiêu?

Chi phí bơm tinh trùng ở bệnh viện Từ Dũ dao động dựa trên các yếu tố cụ thể liên quan đến từng trường hợp cụ thể. Dưới đây là các chi tiết về chi phí:

Chi phí bơm tinh trùng ở bệnh viện Từ Dũ bao nhiêu 3Tư vấn chi phí bơm tinh trùng ở bệnh viện Từ Dũ

Thực hiện bơm tinh trùng cần chú ý điều gì?

Bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI) là một phương pháp thụ tinh nhân tạo được sử dụng để hỗ trợ quá trình thụ tinh. Dưới đây là một số điều cần chú ý khi thực hiện phương pháp này:

Chi phí bơm tinh trùng ở bệnh viện Từ Dũ bao nhiêu 4Cần tìm hiểu kĩ thông tin về phương pháp IUI trước khi thực hiện

Trên đây là thông tin về chi phí bơm tinh trùng ở bệnh viện Từ Dũ. Để có thông tin chính xác và cụ thể hơn về chi phí bơm tinh trùng cũng như phương pháp điều trị phù hợp, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Bệnh viện Từ Dũ hoặc thăm khám để được tư vấn chi tiết bởi các chuyên gia.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/chi-phi-bom-tinh-trung-o-benh-vien-tu-du-a42495.html