7 Bác Sĩ Tim Mạch Giỏi Trên Toàn Quốc

Tim mạch là một bộ phận đặc biệt quan trọng trong cơ thể, đòi hỏi bạn phải chăm sóc và kiểm tra định kỳ để duy trì tình trạng sức khỏe tốt. Nếu bạn đang cảm thấy lo lắng hoặc có những dấu hiệu không tốt về sức khỏe tim mạch của mình hoặc người thân, thì việc tìm một bác sĩ có chuyên môn và uy tín rất quan trọng. Đừng quá lo lắng, Medpro sẽ giúp bạn tổng hợp danh sách bác sĩ tim mạch giỏi trên toàn quốc, những người đã được đánh giá cao bởi cộng đồng y học và bệnh nhân trước đó.

TS.BS Nguyễn Thượng Nghĩa là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tim mạch tại khu vực phía nam Việt Nam, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Ông tốt nghiệp tiến sĩ Y Khoa chuyên ngành Nội Tim mạch, hiện đang là giám đốc tại Trung tâm Tim mạch Bệnh viện Chợ Rẫy. Từ khi hành nghề đến nay, bác sĩ Nghĩa được rất nhiều bệnh nhân biết đến và cảm mến vì tài đức của mình, luôn tận tâm vì tính mạng của bệnh nhân.

Ngoài việc làm việc tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TS. BS Nguyễn Thượng Nghĩa còn điều hành một Phòng khám riêng, giúp bệnh nhân dễ dàng lựa chọn nơi khám phù hợp, dù đó là trong giờ hành chính hoặc ngoài giờ hành chính.

Trung tâm Tim mạch - Bệnh viện Chợ Rẫy

Phòng khám Tim mạch - BS Nguyễn Thượng Nghĩa

bác sĩ tim mạch giỏi TS.BS Nguyễn Thượng Nghĩa

TS.BS Nguyễn Thượng Nghĩa

TS. BSCKII Chu Minh Hà là một bác sĩ khoa tim mạch có danh tiếng và uy tín trong lĩnh vực Y học. Bà là Nguyên Trưởng khoa Tim mạch, Phó Giám đốc trung tâm Tim mạch Bệnh viện, với hơn 30 năm khám và chữa bệnh cho hàng ngàn bệnh nhân. Hiện tại bà đang là một phần của đội ngũ y tế tại Tổ hợp y tế MEDIPLUS.

Với chuyên môn vượt trội, TS. BSCKII Chu Minh Hà chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực Nội Tim Mạch. Bà có kiến thức sâu rộng về chẩn đoán, điều trị và quản lý các vấn đề liên quan đến tim mạch như:

Nếu bạn đang tìm kiếm sự chăm sóc tim mạch chuyên nghiệp và đáng tin cậy, TS. BSCKII Chu Minh Hà tại Phòng Khám Đa Khoa MEDIPLUS Tân Mai là lựa chọn hàng đầu.

TS. BSCKII Chu Minh Hà

TS. BSCKII Chu Minh Hà

Thông tin đặt khám trên Medpro:

Địa chỉ: Tầng 2, TTTM Mandarin Garden 2, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

Thời gian: Thứ 2 - Thứ 7 (09:45- 16:45)

Để đặt lịch hẹn khám TS. BSCKII Chu Minh Hà tại Phòng Khám Đa Khoa MEDIPLUS Tân Mai, bạn có thể sử dụng dịch vụ tại Medpro. Để trọn ngày và giờ phù hợp, bạn truy cập đặt lịch theo bác sĩ mediplus. Đặt khám dễ dàng và tiện lợi, chỉ cần vài thao tác đơn giản trên ứng dụng Medpro.

Dr. Lim Tai Tian là một bác sĩ khoa tim mạch với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tim mạch.

Trình độ học vấn:

Với tầm nhìn rộng lớn và sự uy tín trong ngành, Dr. Lim Tai Tian được coi là một trong những chuyên gia hàng đầu về tim mạch và góp phần lớn cho sự phát triển của y học.

Hiện tại, Dr. Lim Tai Tian là một phần của đội ngũ y tế tại Tổ hợp y tế MEDIPLUS.

Dr. Lim Tai Tian

Dr. Lim Tai Tian

Bác sĩ Nguyễn Thị Tâm là một chuyên gia nhiệt huyết và tận tâm trong lĩnh vực Nội tim mạch. Sau khi tốt nghiệp đại học y tại Trường Đại học Y Thái Bình vào năm 2013, bác sĩ Tâm đã không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn bằng việc tham gia các khóa học và đào tạo. Bao gồm chứng chỉ siêu âm tim và siêu âm mạch máu tại các cơ sở y tế uy tín. Với hơn 6 năm kinh nghiệm làm việc tại Khoa Nội Tim Mạch Bệnh viện 199 Bộ Công An, bác sĩ Tâm đã tích luỹ được nhiều kiến thức và kỹ năng chuyên sâu trong việc khám và điều trị các bệnh lý tim mạch phức tạp.

Bác sĩ Tâm chuyên môn trong nhiều lĩnh vực, bao gồm chuẩn đoán và điều trị các bệnh như nhồi máu cơ tim, suy tim, các bệnh lý van tim, rối loạn nhịp tim và nhiều bệnh tim mạch khác. Bác sĩ Tâm đã cứu sống hàng ngàn bệnh nhân và sử dụng thành thạo các kỹ thuật điều trị tiên tiến trong lĩnh vực tim mạch.

Sự tận tâm và kiến thức chuyên sâu của bác sĩ Nguyễn Thị Tâm đã giúp cô nhận được lòng tin và quý mến từ người bệnh cũng như đồng nghiệp trong ngành y.

Thông tin khám bệnh tại Bệnh viện 199 - Bộ Công An

Địa chỉ: Bệnh viện 199 nằm tại 216 Nguyễn Công Trứ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Giờ làm việc: Bệnh viện 199 làm việc từ thứ 2 đến thứ 6.

Lưu ý quan trọng: Bệnh viện thực hiện cấp cứu 24/24 tất cả các ngày trong năm.

Bác sĩ Nguyễn Thị Tâm

Bác sĩ Nguyễn Thị Tâm

GS. TS. BS Nguyễn Đức Công là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Nội Tim Mạch và Thận. Với 35 năm kinh nghiệm về Nội Tim Mạch - Thận - CXK - Nội tiết - Hiện tại Ông là nguyên Giám đốc Bệnh viện Thống Nhất và công tác tại các trường đại học như Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, khoa Y - Đại học Quốc Gia TP. Hồ Chí Minh, Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Bác sĩ nhận khám từ 16 tuổi trở lên.

Chuyên khám và điều trị bệnh lý Tim mạch:

Chuyên khám và điều trị bệnh mạch vành:

Địa chỉ khám:

BS. CKI Phạm Đạo

GS. TS. BS Nguyễn Đức Công

BS. CKI Phạm Đạo là một chuyên gia trong lĩnh vực Nội Tim Mạch và Nội Khoa. Hiện tại, Ông đang giữ chức vụ Phó giám đốc chuyên môn tại Phòng Khám Đa Khoa SaiGon Healthcare đồng thời cũng là bác sĩ chuyên khoa Nội tim mạch tại đây. Với kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm phong phú, BS. CKI Phạm Đạo đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ bệnh nhân trước đó về sự chuyên nghiệp và tận tâm trong việc chăm sóc sức khỏe.

Để đặt lịch hẹn khám với BS. CKI Phạm Đạo, truy cập trang web hoặc ứng dụng Medpro. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ hotline 1900 2115 để được hỗ trợ đặt khám.

Địa chỉ khám:

  • Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare
  • 45 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
7 Bác Sĩ Tim Mạch Giỏi Trên Toàn Quốc

BS. CKI Phạm Đạo

Bác sĩ, Chuyên khoa I Bùi Cao Mỹ Ái

BSCKI. Bùi Cao Mỹ Ái là bác sĩ có chuyên môn cao về nội tim mạch và cô hoạt động tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM. Với chuyên môn cao, BSCKI. Bùi Cao Mỹ Ái đã đồng hành cùng nhiều bệnh nhân trong việc chẩn đoán và điều trị các vấn đề tim mạch phức tạp.

Đến với BSCKI. Bùi Cao Mỹ Ái, nhận được sự thăm khám tỉ mỉ, đáng tin cậy và được tư vấn về tình trạng sức khỏe của mình.

Thông tin đặt khám trên Medpro:

  • Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
  • Địa chỉ: Cơ sở 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM
  • Lịch khám: Thứ 2
  • Thời gian: 7:30 - 11:00

Để đặt lịch hẹn khám BSCKI. Bùi Cao Mỹ Ái, bạn truy cập: Đặt lịch Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

7 Bác Sĩ Tim Mạch Giỏi Trên Toàn Quốc

BSCKI. Bùi Cao Mỹ Ái

Trên đây là danh sách 7 bác sĩ tim mạch giỏi trên toàn quốc Medpro đã tổng hợp giúp bạn. Trong danh sách là những người có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Sức khỏe tim mạch rất quan trọng và việc tìm một bác sĩ giỏi để chăm sóc cho sức khỏe của bạn là cần thiết. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn, ngoài ra bạn nên đặt lịch khám trước để tiết kiệm thời gian và dễ dàng theo dõi.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/bac-si-tim-mach-gioi-tphcm-a42497.html