Một số loại sữa cho người ung thư mà bạn có thể tham khảo

Việc bổ sung dinh dưỡng hợp lý và cân bằng đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với bệnh nhân ung thư, vì bản thân khối u ác tính đã lấy đi phần lớn năng lượng của người bệnh. Vì vậy, sữa cho người ung thư được khuyến khích sử dụng bổ sung trong chế độ ăn hàng ngày để duy trì sức khỏe trong suốt thời gian điều trị và phục hồi của người bệnh. Hãy cùng tìm hiểu một số loại sữa chuyên biệt dành cho người bệnh ung thư.

Sữa Prosure Abbott hương Vani

Sữa Prosure Abbott hương Vani là một loại sữa dinh dưỡng chuyên biệt dành cho người bệnh ung thư, là một giải pháp hữu hiệu giúp hỗ trợ giải quyết các nguyên nhân gây ra sụt cân và khả năng hoạt động của hệ thống cơ xương trong quá trình điều trị của bệnh nhân ung thư.

Thành phần đặc trưng của sữa Prosure Abbott

Sữa Prosure hương Vani có chứa hàm lượng lớn các dưỡng chất thiết yếu lớn giúp bù đắp lại các chất dinh dưỡng đang thiếu hụt trong cơ thể của người bệnh.

Một số loại sữa cho người ung thư mà bạn có thể tham khảo 1Sữa Prosure Abbott hương Vani là một trong những loại sữa cho người ung thư

Công dụng chủ yếu của sữa Prosure Abbott

Sữa Prosure Abbott là sản phẩm sữa cho người ung thư hoặc dành cho bệnh nhân sụt cân không mong muốn do các bệnh lý khác. Dưới đây là một số công dụng chính của sản phẩm:

Sữa Peptamen Nestlé - Sữa cho người ung thư bị suy nhược cơ thể

Sữa Peptamen là dòng sữa dành cho người đang gặp tình trạng cơ thể suy nhược, cơ thể không hấp thụ được dinh dưỡng, ốm yếu do quá trình điều trị ung thư.

Thành phần đặc trưng của sữa Peptamen Nestlé

Với công thức dinh dưỡng chuyên biệt đến từ Nestlé Thụy Sĩ, sữa Peptamen Nestlé cung cấp đầy đủ dưỡng chất ở dạng dễ hấp thu, phù hợp với người bệnh ung thư:

Một số loại sữa cho người ung thư mà bạn có thể tham khảo 2Sữa Peptamen Nestlé - Sữa cho người ung thư bị suy nhược cơ thể

Công dụng chủ yếu của sữa Peptamen Nestlé

Sữa Peptamen Nestlé có thể thay thế hoàn toàn bữa ăn và sử dụng trong chế độ ăn hằng ngày của bệnh nhân hoặc nuôi ăn qua ống thông. Một số công dụng nổi bật của sữa Peptamen Nestlé:

Một số loại sữa cho người ung thư mà bạn có thể tham khảo 3Sữa Peptamen Nestlé có thể dùng được cho bệnh nhân tiểu đường

Sữa FortiCare Nutricia vị Cappuccino

Sữa FortiCare Nutricia vị Cappuccino là dòng sữa cho người ung thư của hãng Nutricia Hà Lan. Sữa cung cấp các chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất cần thiết trong các trường hợp khó nhai, khó nuốt, cơ thể suy kiệt,...

Những điểm nổi bật của sữa FortiCare Nutricia

Sữa FortiCare Nutricia ưu tiên cung cấp nguồn năng lượng nhanh thông qua gần 30 thành phần ưu việt, phù hợp với bệnh nhân ung thư và bệnh nhân cần nâng cao chế độ dinh dưỡng trong quá trình điều trị.

Công dụng chủ yếu của sữa FortiCare Nutricia

Sữa Forticare Nutricia vị Cappuccino là sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt dành cho bệnh nhân ung, có thể dùng được cho tất cả bệnh nhân mắc các loại ung thư khác nhau. Sữa Forticare Nutricia là sản phẩm dinh dưỡng bổ sung vì vậy có công dụng chính là cung cấp dinh dưỡng cho bệnh nhân, tránh tình trạng sức khỏe suy kiệt và sụt cân.

Bên cạnh đó, sữa có chứa thành phần EPA giúp cho bệnh nhân ung thư hấp thu đạm tốt hơn, ngăn ngừa rối loạn chuyển hóa tế bào, làm tiền đề sức khỏe vào các đợt hóa - xạ trị của bệnh nhân.

Một số loại sữa cho người ung thư mà bạn có thể tham khảo 4Sữa FortiCare Nutricia vị Cappuccino

Hiện nay, có nhiều loại sữa cho người ung thư, phổ biến và dễ dùng nên được nhiều bệnh nhân tin dùng để bổ sung dinh dưỡng, giảm suy kiệt cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ giảm sự hình thành và phát triển của khối u,... Tuy nhiên, có một số loại sữa dành cho bệnh nhân ung thư cần được chỉ định dưới sự hướng dẫn của bác sĩ. Vì vậy, người bệnh nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe và quá trình điều trị bệnh.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/sua-cho-nguoi-bi-ung-thu-a42654.html