Bữa yến tiệc dưới ánh trăng trên đỉnh núi Phú Sĩ tại Landmark 81

Giữa lòng Sài Gòn tấp nập, nhà hàng TENKU Sky 67 sở hữu vị trí đắc địa cùng tầm nhìn ngắm trọn thành phố chính là điểm đến thích hợp để lưu giữ những kỉ niệm tuyệt vời. Một bữa tiệc hảo hạng dưới ánh trăng thi vị, kiến trúc được thiết kế đậm nét Nhật Bản hiện đại sẽ để lại dấu ấn khó phai cho tất cả thực khách đến Tenku.

Ánh trăng trên đỉnh núi Phú Sĩ - Không gian thơ mộng tại Tenku Sky 67

Dạo chơi nơi thiên đường trên mây, với không gian ấm cúng cùng những mỹ vị khơi dậy tuyệt đỉnh vị giác và sự tiếp đón nồng hậu như chào đón người thân đã lâu chưa trở về thăm nhà.

TENKU - Japanese Modern Kaiseki & Bar, một nhà hàng Nhật Bản phong cách Kaiseki hiện đại, kiến trúc kết hợp tinh tế giữa các yếu tố truyền thống và hiện đại, cùng đội ngũ đầu bếp tài hoa, lành nghề, những món ăn cầu kỳ và tinh tế được chế biến từ các nguyên liệu nổi tiếng nhất, phong phú và thay đổi theo mùa từ đất nước mặt trời mọc, những ly rượu Sake ấm nồng được các nghệ nhân Nhật Bản ủ và bảo quản theo bí quyết được lưu truyền hàng trăm năm, sự chăm sóc tinh tế, tỉ mỉ từ đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp. Thưởng thức ẩm thực chuẩn Nhật dưới ánh trăng nơi đỉnh núi Phú Sĩ, để tâm hồn bạn được cảm nhận hạnh phúc tuyệt đỉnh như một lữ khách ghé thăm thiên đường trên mây. Ánh trăng thi vị, bữa tiệc tròn đầy đưa bạn khám phá hành trình giác quan tuyệt hảo không gì sánh bằng.

Meigetsu - Bữa ăn đủ đầy, trọn vị như ánh trăng nơi thiên đường

Meigetsu trong tiếng Nhật có nghĩa là “trăng tròn”, ngoài ra Meigetsu còn có ý nghĩa là “sự đủ đầy” đối với người Nhật. “Thưởng thức ánh trăng nơi đỉnh núi Phú Sĩ, nơi thiên đường trên mây” chính là câu chuyện mà Tenku muốn truyền đạt đến quý thực khách bằng Set Meigetsu. Mười món ăn đều mang hơi thở của nhịp sống hiện đại khi kết hợp các nguyên liệu Nhật Bản và phong cách chế biến Châu Âu một cách tinh tế, nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp.

Meigetsu - Bữa ăn đủ đầy, trọn vị như ánh trăng nơi thiên đường
Meigetsu - Bữa ăn đủ đầy, trọn vị như ánh trăng nơi thiên đường

Bánh Mì Mềm Thượng Hạng Nhật Bản Dùng Kèm Bơ: Shokupan với độ mềm xốp tuyệt hảo, được ủ và lên men tươi theo công nghệ Nhật Bản, kết hợp với bơ cà chua Hokkaido tươi ngon lành sạch được chế biến ngay tại căn bếp Tenku, vị mặn và béo là một món khai vị mở đầu nhẹ nhàng cho hành trình khám phá các cung bậc hương vị.

Bánh Mì Mềm Thượng Hạng Nhật Bản Dùng Kèm Bơ
Bánh Mì Mềm Thượng Hạng Nhật Bản Dùng Kèm Bơ

Iberico Muối Dùng Kèm Phô Mai & Cà Chua Hokkaido: Heo Iberico xuất xứ từ Tây Ban Nha nổi tiếng với những vân mỡ dày, thịt màu hồng đậm, thịt heo Iberico được ví như thịt bò Wagyu của Nhật, mang một hương vị thơm ngon đặc trưng duy nhất trên thế giới. Tại bếp Tenku, thịt heo Iberico được tinh tuyển với thớ thịt mềm mịn xen lẫn vân mỡ đều đặn béo ngậy, kết hợp cùng cà chua Hokkaido, ô liu, phô mai… tạo nên sự hoà quyện các tầng hương vị đặc sắc.

Súp Bí Đỏ Nhật Bản: Bí đỏ được mệnh danh là món ăn “trường sinh bất lão” của người Nhật, đội ngũ bếp Tenku đã chọn bí Hạt Đậu Hà Lan - loại bí đạt chuẩn organic, chế biến theo phong cách Nhật Bản cùng hạt thông và nhiều nguyên liệu tốt cho sức khỏe, vị súp béo nhẹ, ngọt thanh tan trong khoang miệng.

Tapioca “Homemade” Nhân Cua Tuyết: Cua tuyết - món quà đắt đỏ đến từ đại dương, nổi tiếng không chỉ ở Nhật Bản mà còn vươn tầm thế giới. Thịt cua tuyết mềm, dai với vị mặn đặc trưng của biển cả, kết hợp cùng trái cây tươi có vị chua và ngọt được vỏ bánh tapioca giòn tan bao bọc, các tầng hương vị được kết hợp hoàn hảo khiến bạn phải xuýt xoa khi thưởng thức.

Cá Hồi Nướng Sốt Kem Miso: Ẩm thực Nhật Bản ghi danh trên bản đồ ẩm thực thế giới bởi những nguyên liệu tinh hoa đất trời, cá hồi là một trong những nguyên liệu không thể thiếu khi nhắc đến nền ẩm thực xứ phù tang. Tại Tenku, cá được nướng vừa chín tới, độ mềm hoàn hảo, mọng nước, dùng kèm với sốt Miso - một loại sốt đặc trưng của xứ sở mặt trời mọc, là một món ăn quen thuộc và rất được ưa chuộng bởi vị ngọt tự nhiên từ biển cả cùng vị đậm đà của sốt Miso.

Cá Hồi Nướng Sốt Kem Miso
Cá Hồi Nướng Sốt Kem Miso

Kem Chanh: Một trong những món tiêu chuẩn để làm sạch khoang miệng và hương vị của các món ăn trước để tiếp tục khám phá hành trình hương vị từ các món ăn tiếp theo một cách trọn vẹn và đủ đầy. Kem chanh mềm mịn, vị thanh mát, chua dịu nhẹ hoàn hảo.

Heo Tẩm Bột Chiên Dùng Kèm Bánh Mì Mềm Thượng Hạng Nhật Bản: Heo tẩm bột chiên xù là một món ăn phổ biến, lâu đời của người Nhật, lớp bột mỏng, vàng, giòn tan bao quanh miếng thịt heo mềm, mọng nước. Dùng kèm bánh mì mềm thượng hạng Nhật Bản - Shokupan, được đội ngũ bếp tài ba tại Tenku sáng tạo mới lạ với sốt kem sữa chua, mang đến cho bạn một món ăn tưởng chừng đơn giản nhưng hương vị thơm ngon lưu luyến vị giác ngay từ lần thử đầu tiên.

Wagyu Hun Khói Sốt Sake Gan Ngỗng: Bò Wagyu là nguyên liệu nổi tiếng vươn tầm thế giới bởi giá trị thưởng thức và dinh dưỡng tuyệt vời. Tại Set Meigetsu, đây là món ăn giao thoa hoàn hảo giữa tinh hoa văn hóa ẩm thực Nhật Bản và Phương Tây bởi bò Wagyu được hun khói đến độ hoàn hảo, tạo nên mùi khói thơm lan tỏa trong khoang miệng. Nước sốt dùng kèm được tinh chế từ rượu Sake - quốc túy của Nhật Bản và gan ngỗng trứ danh thế giới, vị béo và hương thơm đậm đà cùng thớ thịt mềm mịn tan, hoàn hảo cho chặng cuối của hành trình khám phá ẩm thực Nhật Bản nơi đỉnh núi Phú Sĩ.

Wagyu Hun Khói Sốt Sake Gan Ngỗng
Wagyu Hun Khói Sốt Sake Gan Ngỗng

Mì Ý Sò Điệp Hokkaido Với Sốt Kem Hoa Đậu Biếc: Pasta là món ăn nổi tiếng thế giới gắn liền với nền ẩm thực nước Ý, sợi mì mịn, dai kết hợp cùng sò điệp Hokkaido tươi ngon, giòn ngọt, đặc biệt là sốt kem giao thoa vị béo từ Phương Tây, và Á Đông với màu sắc tím xanh bắt mắt của hoa đậu biếc.

Mì Ý Sò Điệp Hokkaido Với Sốt Kem Hoa Đậu Biếc
Mì Ý Sò Điệp Hokkaido Với Sốt Kem Hoa Đậu Biếc

Bánh Tart Chanh Phô Mai: Sự chua, ngọt, béo nhẹ sẽ là cung bậc cuối cùng mà Tenku muốn gửi gắm đến quý thực khách. Dư vị kết thúc bữa ăn với hương chanh thơm nhẹ, đủ đầy chắc chắn sẽ làm thực khách nhớ mãi không quên.

==================

Set Meigetsu được Tenku phục vụ từ 2 khách, chỉ 990+/pax.

Đặt bàn ngay để trải nghiệm cung bậc cảm xúc ĐỦ ĐẦY - TRỌN VỊ tại TENKU Sky 67, bạn nhé!

KẾT

Ánh trăng thơ mộng khiến ta liên tưởng đến sự trọn vẹn, đủ đầy. Và hương vị vẹn tròn của set Meigetsu tinh tế chạm vào cảm xúc thực khách khi dùng bữa tại thiên đường trên mây, dưới ánh trăng nơi đỉnh núi Phú Sĩ - TENKU Sky 67 nhất định sẽ là một khoảnh khắc tuyệt vời. Tenku vẫn còn nhiều câu chuyện ẩm thực được thổi hồn bởi những nguyên liệu “quốc hồn quốc tuý” Nhật Bản, chứa đựng lịch sử, văn hoá và giữ được sự vẹn nguyên hương vị nguyên bản, chờ đợi bạn đến thưởng thức.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/trang-noi-dinh-nui-a42697.html