Hướng nhà hợp tuổi Giáp Tuất - sinh năm 1994 là hướng nào?

Chọn hướng nhà sao cho hợp tuổi là mối quan tâm của nhiều gia đình khi chọn mua và thi công nhà ở. Người tuổi Giáp Tuất nên chọn hướng nhà thế nào? Hãy cùng khám phá qua bài viết với chủ đề hướng nhà hợp tuổi Giáp Tuất của OneHousing nhé!

Đôi nét về người tuổi Giáp Tuất

Theo quan niệm của người xưa, bên cạnh tuổi được thể hiện dưới dạng con số, mỗi người còn có một loại tuổi khác được tính theo lịch Can Chi (Thiên Can Địa Chi). Tuổi này sẽ được thể hiện dưới dạng chữ, có liên quan mật thiết đến tính cách, vận khí và số mệnh của mỗi người. Mỗi người có cung mệnh riêng theo năm sinh của mình. Cung mệnh có thể tính bằng cách cộng các chữ số của năm sinh, chia cho 9 và lấy phần dư. Phần dư từ 1 đến 9 tương ứng với các cung mệnh khác nhau cho nam giới và nữ giới. Ví dụ, những người sinh vào năm 1994 có phần dư là 5, vì vậy cung mệnh của họ là Can cho nam giới và Ly cho phụ nữ.

Giáp Tuất là sự kết hợp của từ thiên can (Giáp) và địa chi (Tuất). Những người tuổi Giáp Tuất có ngày sinh từ 10/02/194 - 30/01/1995. Một số đặc điểm đáng chú ý về tính cách, vận mệnh của người tuổi Giáp Tuất có thể kể đến:

Hướng nhà hợp tuổi Nhâm Tuất - sinh năm 1982 là hướng nào?

Hướng dẫn chọn hướng nhà cho người tuổi Giáp Tuất

Chọn hướng nhà phù hợp luôn là một trong những sự quan tâm hàng đầu của gia chủ tuổi Giáp Tuất. Một ngôi nhà có hướng xây hợp tuổi, cung mệnh sẽ giúp mang lại tài vận, sức khỏe và nhiều điều tốt đẹp cho gia đình. Ngược lại, nếu hướng xây không phù hợp, dòng chảy năng lượng trong nhà sẽ bị ảnh hưởng, mang lại vận rủi, xui xẻo. Chính vì vậy khi thi công nhà ở, người tuổi Giáp Tuất nên chú ý:

huong-nha-hop-tuoi-giap-tuat-sinh-nam-1994-la-huong-nao-onehousing-1

Hướng nhà phù hợp mang lại vận khí cho gia chủ Giáp Tuất (Nguồn: Tạp chí luật sư)

Bên cạnh nhà ở, căn hộ chung cư cũng là lựa chọn phổ biến với nhiều gia đình. Đối với loại hình bất động sản này, gia chủ tuổi Giáp Tuất nên lưu ý:

huong-nha-hop-tuoi-giap-tuat-sinh-nam-1994-la-huong-nao-onehousing-2

Gia chủ Giáp Tuất nên lưu ý hướng khi mua căn hộ (Nguồn: DOL Dictionary)

Người tuổi Giáp Tuất nên thiết kế, bố trí nhà sao cho phù hợp?

Bên cạnh lựa chọn hướng nhà hợp tuổi Giáp Tuất, việc bố trí không gian sinh hoạt cũng có những ảnh hưởng đối với khí vận của gia chủ. Chủ nhà tuổi Tuất nên lưu ý thiết kế không gian nhà ở phù hợp với tuổi và tạo ra sự thoải mái trong sinh hoạt. Bạn có thể tham khảo:

huong-nha-hop-tuoi-giap-tuat-sinh-nam-1994-la-huong-nao-onehousing-3

Bố trí phòng chức năng cũng là vấn đề gia chủ cần quan tâm (Nguồn: Cửa thép vân gỗ Koffman)

Thông qua bài viết trên, OneHousing đã tổng hợp các thông tin về tuổi Giáp Tuất và hướng nhà hợp tuổi và gửi đến đến cho bạn. Hy vọng bài viết của OneHousing có thể góp phần giúp bạn chọn hướng nhà phù hợp.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

Xem thêm

Hướng nhà hợp tuổi Tân Mùi - sinh năm 1991 là hướng nào?

Hướng nhà hợp tuổi Tân Dậu - sinh năm 1981 là hướng nào?

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/nu-giap-tuat-hop-huong-nao-a42699.html