Tour Du Lịch Mông Cổ 5 Ngày 4 Đêm Giá Rẻ Khởi Hành Từ Sài Gòn

THẢO NGUYÊN MÔNG CỔ

05 ngày 04 đêm

02 Đêm khách sạn 4* + 01 đêm tại lều truyền thống GER CAMP

Bạn từng một lần mơ ước được rong đuổi trên thảo nguyên bát ngát, hoà quyện cùng với thiên nhiên đất trời? Hãy cùng chúng tôi khám phá Mông Cổ để tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thảo nguyên với những đàn gia súc thong dong trên những cánh đồng cỏ bát ngát, hoà cùng nhịp sống của người dân du mục chất phát và phóng khoáng, chiêm bái những ngôi chùa cổ kính và huyền bí của Phật Giáo Mật Tông, tìm về những dấu vết của cuộc viễn chinh của Thành Cát Tư Hãn, tham quan những hồ nước tuyệt đẹp ... Tất cả sẽ được thể hiện rõ ràng qua chuyến phiêu lưu đến ngoại mông - Mông Cổ - đất nước nằm sâu trong lục địa Trung Á vốn còn khá bí ẩn đối với du khách Việt Nam.

***********Chính sách khuyến mãi:*****************

Giảm 1tr/khách cho khách hàng thân thiết hoặc nhóm 3 khách trở lên.

NGÀY 1: : VIỆT NAM - ULAANBAATAR MÔNG CỔ (ĂN TRÊN MÁY BAY)

Quý khách có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Trưởng Đoàn công ty du lịch Vietourist hướng dẫn làm thủ tục bay đi du lịch Mông Cổ.

Đến sân bay quốc tế Chinggis Khaan, Hướng dẫn viên và xe đưa Quý khách về Ulaanbaatar, thủ đô của Mông Cổ nhận phòng khách sạn & nghỉ ngơi.

NGÀY 2: THAM QUAN ULAANBAATAR (ĂN 3 BỮA)

Sau bữa sáng, đoàn khởi hành tham quan thủ đô Ulaanbaatar.

Đồi Zaisan Hill ngắm toàn cảnh thành phố.

Quý khách tham quan quảng trường trung tâm Sukhbaatar - chụp hình cùng bức tượng Sukhbaatar cưỡi ngựa.

Tham quan tòa nhà quốc hội và di chuyển đến tu viện Gadan - tu viện Phật giáo lớn và quan trọng nhất của Mông Cổ. Nơi đây có tượng Janraisig Migjid là tượng Quán Thế Âm cao 26m nặng 20 tấn được mạ vàng và trang sức lộng lẫy.

Bảo tàng Cung điện Bogd Khan là một quần thể bảo tàng nằm tại Cung điện Xanh của Jebtsundamba Khutughtu VIII, người sau đó được tuyên là hoàng đế của Mông Cổ.

Đoàn ăn tối, sau đó thưởng thức chương trình “Tumen ekh” với các bài hát dân gian và nhạc cụ truyền thống Mông Cổ.

NGÀY 3: ULAANBAATAR - THẢO NGUYÊN MÔNG CỔ - CƯỠI NGỰA - LỀU TRUYỀN THỐNG GER CAMP ( ĂN 3 BỮA)

Ăn sáng, trả phòng khách sạn. Tham quan Tượng Thành Cát Tư Hãn - Bức tượng cao 40m "tiêu tốn" 250 tấn thép không gỉ và được đặt trên một bệ cao 10m, bao quanh bởi 36 cột trụ biểu tưởng cho 36 vị vua khác sau đời ông

Đoàn di chuyển đến Gorkhi-Terelj, công viên quốc gia Mông Cổ nơi có Hang động “ThreeFriends Cave”, Đá Rùa. Sau bữa trưa, đoàn nhận phòng tại khu lều truyền thồng của người Mông Cổ.

Đoàn tham gia chương trình cưỡi ngựa vào buổi chiều.

Sau bữa tối, đoàn nghỉ ngơi tại khu lều truyền thống Mông Cổ.

NGÀY 4: CƯỠI LẠC ĐÀ - SHOPPING - SÂN BAY (ĂN SÁNG,TRƯA, ĂN TỐI TRÊN MÁY BAY)

Đoàn ăn sáng, sau đó khởi hành tham quan:

Tu viện Aryabal - Nằm trên sườn đồi của một ngọn núi phủ đầy đá hoa cương và đá granit, trung tâm thiền Aryaval sẽ làm hài lòng du khách. Để đến được đền thờ, bạn sẽ phải vượt qua một cái cây cầu gỗ nhỏ với kí hiệu dòng chữ: ”the bridge that leads beyond wisdom”. Ở tầng trệt của tòa nhà này, bạn có thể chiêm ngưỡng một "bộ sưu tập triết học Phật giáo" , với 220 bức tranh gốc của các nghệ sĩ Bayantsagaan đại diện cho niềm tin khác nhau và triết học Phật giáo.

Đoàn trải nghiệm cưỡi lạc đà 02 bưới - Được mệnh danh là “chúa tể sa mạc”, lạc đà 2 bướu Bactria là loài vật duy nhất chỉ có ở Gobi và là phương tiện di chuyển tốt nhất trong sa mạc cát.

Ghé thăm cửa hàng len Cashmere là loại len siêu mềm và cực kì đắt đỏ được tạo ra từ giống dê Cashmere. Một sợi len Cashmere đạt chuẩn phải có đường kính ít nhất 18.5mm và chiều dài ít nhất 3.175cm. Sợi len cashmere có nguồn gốc từ lông thân dê Cashmere, đôi khi cả lông bụng dưới và nách. Tham quan mua sắm tại State Department Store - khu shopping lớn nhất thủ đô Ulaanbatar. Sau đó xe đưa đoàn ra sân bay về Việt Nam.

NGÀY 5: VIỆT NAM

Về tới Vietnam, kết thúc chương trình và hẹn gặp lại.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/tour-du-lich-mong-co-a42711.html