Thủ thuật TikTok: Hướng dẫn cách xem lại bình luận siêu nhanh

Khi sử dụng TikTok bạn đã gặp được những video thú vị và có để lại bình luận. Tuy nhiên, bây giờ bạn muốn xem lại bình luận đó nhưng không thể tìm thấy. Đừng lo lắng, Logico sẽ chỉ bạn cách xem lại bình luận của mình trên TikTok, hãy thử ngay nhé!

Ứng dụng TikTok là gì?

TikTok được biết đến là một mạng xã hội nổi tiếng với cách thức hoạt động là trình chiếu các video ngắn từ vài giây đến vài phút. Cùng với đó là kho tàng dữ liệu âm nhạc vô cùng độc đáo, thú vị, giúp người dùng tạo ra những video về thời trang, nấu ăn, phong cách sống…thật ấn tượng và hấp dẫn.

TikTok được nhiều người dùng quan tâm và sử dụng bởi vì những ưu điểm nổi bật sau đây:

Tuy có nhiều ưu điểm đến như thế nhưng TikTok vẫn còn hạn chế là chưa kiểm soát chặt chẽ chất lượng video khi đăng tải. Bạn có thể gặp phải các video bạo lực, phản cảm… Do đó, bạn cần phải chọn lọc các video để xem hoặc báo cáo khi gặp phải những video này.

Hướng dẫn cách tải và sử dụng TikTok

Chỉ cần điện thoại có kết nối với Wifi, bạn dễ dàng tải TikTok về máy theo các bước sau:

Hướng dẫn cách xem lại bình luận của mình trên TikTok

Khi bạn đã biết cách tải cũng như sử dụng TikTok rồi thì ở phần này, Logico sẽ hướng dẫn bạn cách xem lại bình luận của mình trên TikTok.

Hoặc bạn có thể xem lại bình luận bằng cách khác như sau:

Trên đây là cách xem lại bình luận của mình trên TikTok, hy vọng thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Và để có những trải nghiệm âm thanh tốt hơn khi lướt TikTok thì bạn có thể tham khảo một số tai nghe hay loa Sony tại Logico nhé!

Xem thêm:

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/cach-xem-lai-binh-luan-tren-tiktok-a42756.html