Mách bạn: Nợ cước vẫn được Ứng tiền MobiFone nhiều lần

Có được phép ứng tiền MobiFone nhiều lần không? Bài viết dưới đây sẽ “cứu cánh” cho bạn trong trường hợp đã ứng tiền lần 1 mà vẫn muốn ứng tiền thêm để đảm bảo liên lạc khi chưa kịp nạp thẻ.

Thông qua 2 dịch vụ ứng tiền: Ứng tiền 900 và ứng tiền tự động, các thuê bao trả trước MobiFone có thể ứng tiền nhiều lần mà không cần nạp thẻ.Mách bạn: Nợ cước vẫn được Ứng tiền MobiFone nhiều lần

Ứng tiền lần đầu trên MobiFone

Thuê bao hết tiền khiến cho quá trình liên lạc của bạn bị gián đoạn, các hoạt động cần đến internet cũng bị ngắt kết nối khiến công việc của bạn bị đình trệ. Hãy ghi nhớ ngay cú pháp ứng tiền nhanh chóng dưới đây:

Bước 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp <UT> gửi 900

Bước 2: Soạn <CO> gửi 900 để xác nhận

Sau khi thực hiện đúng cú pháp, số tiền tạm ứng bạn nhận được sẽ là 20.000đ cộng vào tài khoản KM3 MobiFone. Tuy nhiên, không phải tất cả thuê bao đều có thể thực hiện ứng tiền. Hãy đảm bảo thuê bao của bạn đã hoạt động tối thiểu 06 tháng để đủ điều kiện của MobiFone.

Ứng tiền Mobifone nhiều lần khi còn nợ cước

Mách bạn: Nợ cước vẫn được Ứng tiền MobiFone nhiều lần

Trong trường hợp bạn đã sử dụng hết tiền đã ứng lần đầu nhưng chưa thanh toán cước, hãy lựa chọn dịch vụ ứng tiền tự động để “cứu cánh” tức thời.

Thao tác ứng tiền vô cùng đơn giản, quý khách hàng chỉ cần thực hiện theo 2 bước như sau:

Bước 1: Soạn tin DK gửi đến tổng đài 9015

Bước 2: Khi hệ thống yêu cầu xác nhận, tiếp tục soạn Y gửi 9015

Số tiền ứng lần 2 sẽ được cộng vào tài khoản chính của thuê bao. Và số tiền ứng sẽ do hệ thống tự mặc định dựa trên khoảng tiêu dùng trong tháng của bạn, dao động từ 5.000 - 200.000 đồng.

Với số tiền được tạm ứng, bạn có thể dùng để gọi điện, nhắn tin, đăng ký các dịch vụ Mobifone như 4G Mobifone…để các hoạt động không bị gián đoạn.

Ngoài ra, khi số dư trong tài khoản chính của bạn còn dưới 5.000đ, dịch vụ ứng tiền tự động Fast Credit sẽ đưa ra giải pháp tài chính giúp bạn. Cụ thể, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo đến quý thuê bao của bạn. Lúc này bạn chỉ cần tiến hành theo thông báo từ hệ thống với tin nhắn: soan Y gửi 9913.

Lưu ý:

Đối với dịch vụ ứng tiền của MobiFone, bạn được phép thực hiện ứng tối đa 3 lần, ngay cả khi thuê bao chưa thanh toán số tiền đã ứng trước đó. Để có thể thực hiện ứng tiền nhanh chóng, bạn hãy chú ý đảm bảo đủ các điều kiện dưới đây:

Do đó, để có thể tiếp tục ứng tiền cho những lần tiếp theo sau khi hết 03 lần tiêu chuẩn, hãy chắc chắn là bạn đã hoàn trả tiền ứng cho nhà mạng MobiFone.

Hy vọng các thông tin của bài viết này sẽ giúp được các bạn nắm được những điều cần thiết khi tạm ứng tiền trên MobiFone. Đừng quên ghi nhớ thật kỹ các cú pháp để dùng khi cần nhé. Chúc các bạn thành công!

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/cach-ung-tien-mobi-vao-tai-khoan-chinh-khi-con-no-a42780.html