Có nên dùng serum SVR trị mụn không?

Dòng sản phẩm serum SVR trị mụn được biết đến với khả năng làm giảm sưng tấy nhanh chóng, làm dịu da đồng thời trị mụn, ngăn mụn quay trở lại. Để biết được serum trị mụn SVR có đáng dùng không, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về thương hiệu SVR

Thương hiệu mỹ phẩm đình đám SVR được sáng lập vào năm 1962 bởi cặp vợ chồng là dược sĩ người Pháp. Từ khi thành lập đến nay, SVR đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm dược mỹ phẩm chăm sóc các vấn đề da khác nhau, đem đến giải pháp chuyên sâu của làn da của người dùng.

Có nên dùng serum SVR trị mụn không? 1Thương hiệu SVR nổi tiếng với dòng sản phẩm trị mụn hiệu quả, an toàn

Hầu hết sản phẩm đến từ thương hiệu SVR đều là dược mỹ phẩm nên có độ an toàn, lành tính rất cao, dùng được cho mọi loại da, ngay cả làn da nhạy cảm nhất hoặc làn da đang gặp vấn đề về mụn. Các dòng sản phẩm nổi tiếng của SVR có thể kể đến như dưỡng trắng, chống lão hóa, ngừa thâm nám, trị mụn, trẻ hóa da,... Trong đó, dòng mỹ phẩm trị mụn được đón nhận rất tốt tại Việt Nam.

Đội ngũ nghiên cứu và chuyên gia đến từ SVR đều là những chuyên gia nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm. Sản phẩm trước khi cho ra mắt thị trường đều được thử nghiệm nhiều lần, khắc phục tối đa nhược điểm, cải tiến liên tục để mang đến cho người dùng sản phẩm tối ưu nhất, xứng đáng với sự kỳ vọng của người dùng.

Serum SVR trị mụn có tốt không? Có nên dùng không?

Trong những dòng sản phẩm của SVR trên thị trường hiện nay, serum SVR trị mụn được đánh giá là sản phẩm bán chạy hàng đầu, có công dụng điều trị và ngăn mụn tái phát hiệu quả. Vậy có nên dùng serum trị mụn SVR không? Đánh giá về sản phẩm serum SVR dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời của riêng mình.

Thiết kế bao bì serum SVR trị mụn

Xét tổng thể các sản phẩm của SVR thì serum SVR trị mụn được đánh giá là có bao bì đẹp, chỉn chủ nhất trong dòng sản phẩm trị mụn của hãng. Serum được đựng trong lọ thủy tinh an toàn, bên ngoài có 2 màu chủ đạo xanh - trắng đẹp mắt, dễ nhận biết. Chai serum cầm khá nặng tay và chắc chắn tuy nhiên cần cẩn thận trong quá trình sử dụng để tránh làm rơi vỡ.

Thiết kế vòi lấy serum cũng rất tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng lấy được lượng sản phẩm thích hợp, tránh lấy quá nhiều gây lãng phí. Dạng vòi này cũng bảo vệ sản phẩm bên trong hiệu quả, tránh được bụi bẩn và vi khuẩn xâm nhập từ bên ngoài.

Kết cấu và mùi hương của serum SVR trị mụn

Serum SVR trị mụn có kết cấu lỏng nhẹ màu trắng đục, khi thoa lên da không gây cảm giác nhờn rít mà ngược lại, chất serum thẩm thấu rất nhanh, để lại lớp màng ẩm nhẹ trên da. Về mùi hương, serum SVR trị mụn có mùi hương nhẹ nhàng không bị nồng gắt. Mùi hương này sẽ biến mất sau khi thoa sản phẩm lên da 1 - 2 phút nên nếu bạn không thích mùi hương nhân tạo trong mỹ phẩm thì cũng không cần quá lo ngại.

Có nên dùng serum SVR trị mụn không? 2Serum SVR trị mụn có mùi hương dễ chịu, bay nhanh khi thoa lên da

Thành phần sản phẩm serum SVR trị mụn

Vì công dụng chính là trị mụn nên bảng thành phần của serum trị mụn SVR thiên về các hoạt chất trị mụn hiệu quả như:

Đánh giá ưu, nhược điểm sau khi dùng serum SVR trị mụn

Theo như hãng quảng bá, serum SVR trị mụn có hiệu quả trên hầu hết các loại mụn trên da, đồng thời dưỡng ẩm và ngăn ngừa thâm sau mụn. Về hiệu quả sau khi dùng, nhiều người đánh giá serum SVR có công dụng khá tốt, các nốt mụn sưng tấy xẹp nhanh, giảm tối đa hiện tượng đau nhức. Bên cạnh đó, serum SVR trị mụn còn làm sạch sâu lỗ chân lông, từ đó ngăn chặn hình thành mụn ẩn dưới da. Sau một thời gian sử dụng, người dùng nhận thấy serum SVR có những ưu và nhược điểm sau:

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Có nên dùng serum SVR trị mụn không? 3Nên dùng serum trị mụn SVR với sản phẩm cùng dòng để tăng hiệu quả

Cách sử dụng serum SVR trị mụn đúng cách

Nhằm hỗ trợ sản phẩm phát huy tối đa hiệu quả trên da, bạn cần sử dụng serum SVR trị mụn đúng cách với các bước sau:

Có nên dùng serum SVR trị mụn không? 4Nên dùng thêm kem trị mụn SVR để tăng hiệu quả giảm mụn, tránh tái phát

Tóm lại, serum SVR trị mụn có hiệu quả tốt, không gây kích ứng da nên thích hợp dùng cho người bị mụn nhẹ đến vừa. Trường hợp mụn nặng, có nhiều mụn mủ, sưng tấy cần đến gặp bác sĩ da liễu để điều trị dứt điểm, tránh để lại tổn thương vĩnh viễn trên da như sẹo mụn, thâm mụn, sẹo rỗ,...

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/serum-svr-co-tot-khong-a42815.html