Bình xăng con Centa có tốt không? Đánh giá chi tiết

Bình xăng con Centa có tốt không? Bình xăng con hay thường được gọi là bộ chế hoà khí. Là một phòng ban đặc biệt trên tất cả các xe gắn máy. Hôm nay hãy cùng xemoto.vn sẽ đánh giá về bình xăng con Centa có tốt không? Đucợ không ít người khuyên là dùng. cùng tìm và phân tích thêm nhiều nội dung nhé.

Bình xăng con Centa có tốt không?

Bình xăng con Centa có tốt không? Đánh giá chi tiết
Bình xăng con Centa có tốt không?

Bộ chế hòa khí hay thường được gọi là bình xăng con đóng một vai trò không nhỏ trong việc vận hành xe máy. chính vì thế hiện nay trên thị trường có hằng hà sa xố những nhãn hiệu sản xuất linh kiện này. Mức giá từ vài trăm đến hơn 1tr. Làm không ít người mua hoang mang, lo lắng không biết có thể dùng loại nào. Hôm nay để giải tỏa phần nào nỗi lo ấy, mình sẽ nhận xét bộ chế hòa khí do doanh nghiệp Thành Đạt sản xuất, có tên là Centa.

>>>Xem thêm: Nên mua xe tay ga nào? Những tiêu chí lựa chọn xe tay ga

Bình xăng con Centa có tốt không? đánh giá từ người dùng

Một chủ tiệm sửa xe ở TP.HCM cũng chia sẻ: “Bình xăng con Centa chạy khá ngọt, garanti nhuyễn lại ít hao xăng. Tiệm của tôi sử dụng khá nhiều loại này cho khách và đều nhận được phản hồi tích cực. cá nhân tôi cũng lắp một bình xăng con Centa dành cho xe tay ga trên chiếc vespa 150 Piaggio của chính mình. Tôi chạy được 40km mới hết khoảng 1 lít xăng mà thôi”.

Một một lời phàn nàn trái chiều khác lại cho rằng bình xăng con Centa có chất lượng khá tệ. Người này cho rằng chủ xế nên mua bình xăng con zin chính hãng hơn là dùng bình xăng con Centa.

Nguồn gốc sản xuất

Tiền thân doanh nghiệp TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Cơ khí Thành Đạt là một xưởng gia công cơ khí chuyên sản xuất và phục hồi linh kiện bộ chế hoà khí. Đây cũng là doanh nghiệp đầu tiên của Viet Nam sản xuất thành công bộ chế hoà khí có brand Centa mang chất lượng tương đương với Nhật Bản.

Kể từ tháng 6/2001 đến nay, công ty đã cung cấp nhiều mặt hàng bộ chế hoà khí cho nhiều dòng xe máy khác nhau từ 50 - 175 cc của nhiều hãng xe khác nhau như Yamaha, Honda, Suzuki, Piaggio…

Công ty được xây dựng với mục đích đem lại cho người sử dụng Việt một cách kinh tế và đạt kết quả tốt. vì thế nên, công ty đã dùng những công nghệ tiên tiến cùng nguyên vật liệu thương hiệu cao để có khả năng tạo ra những món đồ có độ bền tốt và độ chuẩn mực cao. Công ty Thành Đạt luôn tự hào rằng bình xăng con Centa sẽ luôn bảo đảm và đáp ứng được chuẩn xác kỹ thuật, làm lạnh máy, tiết kiệm xăng cũng giống như giá thành phù hợp với túi tiền bạc người sử dụng Việt.

Tìm hiểu thêm về bình xăng con centa.

Bình xăng con Centa RS 150 | Shopee Việt Nam
Tìm hiểu thêm về bình xăng con centa.

Bình xăng con Centa có tốt không? Trong công nghệ sản xuất xe gắn máy, các người có chuyên môn cho rằng bình xăng con hay thường được gọi bộ chế hòa khí là bộ phận cốt lõi nhất, thuộc nhóm linh kiện sản xuất khó nhất bởi sự hao mòn dù chỉ ở mức một tỷ lệ milimet cũng ảnh hưởng đến hàng loạt các chức năng của chiếc xe.

>>>Xem thêm :Đánh giá VinFast LUX SA2.0 2020 - có nên đầu tư vào đây?

Ứng dụng kỹ thuật cơ khí với độ chuẩn xác cao

Chiều lòng được các đòi hỏi kỹ thuật cơ khí với độ chuẩn mực cao, bình xăng con CENTA do công ty thành công sản xuất đã và đang được người tiêu dùng đặt lòng tin và sử dụng rộng rãi trong nhiều năm qua.

Ông Trương Tòng - người sáng lập doanh nghiệp sự tăng trưởng cho biết: “Việt Nam Chủ yếu lưu thông bằng xe máy, khi bình xăng con xuống cấp dẫn tới các bệnh về xe tương tự như xe khó khởi động, hao xăng, máy nổ không đều, garanti k êm…thì phải phục hồi hoặc thay bình xăng con mới. Ngoài ra, thay bình “zin” thì ngân sách cao, lại đủ khả năng mua nhầm hàng giả hàng fake. cho nên, mục tiêu của tôi khi cho ra đời bình xăng con đưa thương hiệu CENTA là ước muốn đem lại cho người tiêu dùng VN 1 phương pháp hiệu quả và kinh tế”.

Điểm qua một vài những ưu điểm nhấn

Khi được hỏi về chất lượng của bình xăng con Centa, chúng tôi nhận được khá là nhiều những đánh giá tốt từ phía người sử dụng. Chi tiết con người hãy cùng nhau tổng hợp tại mục dưới đây nhé!

- Bình xăng con Centa được người dùng đề cao về thiết kế cũng giống như hiệu năng thực hiện công việc ổn định, bền bỉ.

Có nên sử dụng bình xăng con Centa cho xe máy của bạn không?

Giá bán Bình xăng con Centa 150cc
Có nên sử dụng bình xăng con Centa cho xe máy của bạn không?

- Bình xăng con Centa có tốt không? Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cho khả năng tăng tốc nhanh chóng cùng tuổi thọ cực đáng kinh ngạc.

- Quan trọng so với các sản phẩm bình xăng con khác trên thị trường, Centa được đề cao bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Thực tế khi sử dụng mặt hàng trên dòng xe Vespa 150 Piaggio, xe chỉ tiêu hao khoảng 1L xăng khi chạy được 40km. Đây chính là một con số mơ ước mà không phải sản phẩm nào cũng có thể đạt cho được.

Qua bài viết trên đã cho các bạn biết các thông tin đánh giá về bình xăng con Centa có tốt không? Đánh giá chi tiết. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn đọc.

>>Xem thêm :Hyundai Accent 2021 Facelift Đối thu của Toyota Vios

Lộc Đạt - Tổng hợp & chỉnh sửa

Tham khảo ( darwinmotors.com, kenhxehoi.com, … )

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/bo-che-hoa-khi-centa-co-tot-khong-a42844.html