3 Phương pháp chụp màn hình Samsung Galaxy A52

Samsung Galaxy A52 là một trong những dòng điện thoại tầm trung nổi bật được sản xuất vào đầu năm 2021. Nếu bạn đang sử dụng chiếc điện thoại này, hãy tham khảo cách chụp màn hình Samsung Galaxy A52 trong bài viết dưới đây của Mytour.vn để áp dụng ngay nhé.

Galaxy A52 là một chiếc smartphone tầm trung rất được mong đợi thuộc dòng Galaxy A Series 2021, vừa được ra mắt gần đây. Với tính năng này, Samsung hỗ trợ nhiều phương pháp chụp màn hình trên Galaxy A52, giúp người dùng lưu giữ thông tin hữu ích một cách dễ dàng. Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn 3 phương pháp đơn giản để chụp màn hình Samsung Galaxy A52.

3 Phương pháp chụp màn hình Samsung Galaxy A52

Hướng dẫn chụp màn hình điện thoại Samsung A52

Cách chụp màn hình Samsung Galaxy A52

1. Bấm phím để chụp màn hình Galaxy A52

Cách chụp ảnh màn hình Galaxy A52 đầu tiên mà Mytour.vn muốn chia sẻ với bạn là sử dụng phím cứng. Đây là phương pháp truyền thống được sử dụng phổ biến nhất.

3 Phương pháp chụp màn hình Samsung Galaxy A52

Để thực hiện, bạn chỉ cần nhấn và giữ đồng thời nút nguồn nút giảm âm lượng cho đến khi nghe thấy tiếng chụp và màn hình sáng lên, điều này cho biết ảnh đã được chụp thành công. Sau đó, một menu hiển thị 3 tùy chọn sẽ xuất hiện để bạn có thể chỉnh sửa và cắt ảnh, chụp cuộn màn hình hoặc chia sẻ ảnh chụp lên mạng xã hội.

2. Sử dụng vuốt lòng bàn tay để chụp màn hình Galaxy A52

Nếu bạn không muốn sử dụng nút vật lý, bạn có thể chụp ảnh màn hình Samsung Galaxy A52 bằng tính năng vuốt lòng bàn tay với các bước thực hiện như sau:

Bật tính năng vuốt lòng bàn tay bằng cách vào Cài đặt > Tính năng nâng cao > Chuyển động và Cử chỉ và kích hoạt Vuốt lòng bàn tay để chụp.

3 Phương pháp chụp màn hình Samsung Galaxy A52

Vuốt cạnh bàn tay ngang qua màn hình điện thoại để chụp nội dung hiện có trên Galaxy A52.

Chụp màn hình Galaxy A52 bằng Menu hỗ trợ.

Bật Menu hỗ trợ tại Cài đặt > Hỗ trợ > Tương tác và Thao tác và kích hoạt Menu hỗ trợ.

Truy cập vào nhiều chức năng mà không cần nhấn các nút vật lý và chụp ảnh màn hình là một trong những chức năng của Menu hỗ trợ.

3 Phương pháp chụp màn hình Samsung Galaxy A52

Chạm vào nút Home ảo và chọn Screenshots để chụp lại thông tin trên màn hình Galaxy A52.

Có 3 cách chụp ảnh màn hình Samsung Galaxy A52 bạn có thể áp dụng, giống hoặc tương tự với nhiều điện thoại Android khác.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/cach-chup-man-hinh-ss-a52-a42867.html