3 Bãi biển Nam Định tuyệt đẹp nhất định bạn phải ghé thăm một lần

184

Vào mùa khô miền Bắc, nhiệt độ khá cao và ánh nắng gay gắt khiến cho sự nhộn nhịp của thành phố trở nên mệt mỏi hơn bao giờ hết. Nếu bạn chưa từng đến biển Nam Định để tắm mát cùng gia đình và bạn bè thì còn chần chừ gì nữa? Bài viết này liệt kê những bãi biển đẹp nhất ở Nam Định. Đừng bỏ lỡ những thông tin thú vị dưới đây nhé.

Bãi biển Hải Thịnh - Nam Định

Bãi biển này mang vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ và không khí mát mẻ quanh năm. Bãi cát dài trắng mịn cùng hàng cây xanh gợi lên trong lòng du khách nỗi “nhớ nhà”.

Bãi biển Hải Thịnh không có hố chết, không có bao cấp và chỉ có độ dốc thoai thoải nên rất an toàn cho những du khách “nhí”.

So với các bãi biển khác ở miền Bắc thì có khí hậu khắc nghiệt và nắng nóng. Bãi biển Hải Thịnh quanh năm mát mẻ tạo cho du khách cảm giác dễ chịu.

Một điểm nổi bật khác của bãi biển này là nó được chia thành hai bãi tắm chính:

Xem: Các bãi biển Hải Phòng tuyệt đẹp

Biển Hải Hậu - Nam Định

Biển Hải Hậu - Nam Định

Tất cả các dịch vụ nghỉ dưỡng trên bãi biển này đã được đầu tư kỹ lưỡng, chu đáo và đa dạng. Du khách có thể trải nghiệm dịch vụ ăn uống, xông hơi, bơi lội, thư giãn, thể thao ngoài trời và các dịch vụ khác tại đây…

Xem: Bãi biển Quảng Ninh

Bãi biển Quất Lâm - Nam Định

Bãi biển Quất Lâm trải dài khoảng 4 km và được chia thành nhiều bãi biển nhỏ hơn. Hơn 100 ki-ốt đã được lắp đặt trên bãi biển, là nơi lý tưởng cho du khách đến tham quan, tắm biển và nghỉ dưỡng.

Bãi biển là nơi tập trung nhiều nhà nghỉ, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, với hơn 1.000 phòng, cung cấp chỗ ở tạm thời tốt nhất cho du khách.

Bãi biển Quất Lâm - Nam Định

Đặt chân đến biển Quất Lâm, bạn không thể bỏ qua cơ hội nếm thử những món hải sản tươi ngon. Hải sản từ bãi biển được đầu bếp của chế biến trực tiếp để mang lại những gì tốt nhất cho thực khách.

Khi đến với biển Quất Lâm, bạn cũng có thể tham quan các điểm du lịch lân cận như Vườn quốc gia Xuân Thủy.

Ngoài đánh bắt cá, người dân nơi đây còn có nghề làm muối lâu đời. Nếu muốn trở thành người dân làng nghề làm muối, bạn cũng có thể nhờ những người thợ thủ công ở đây hướng dẫn để trải nghiệm nhé.

Bên trên là 3 bãi biển tuyệt đẹp, quyến rủ tại Nam Định. Bãi biển đẹp mong bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ với các bãi biển trên.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/bai-bien-nam-dinh-a42897.html