Bãi tắm công cộng Bông Trang Hồ Tràm

BÃI TẮM CÔNG CỘNG XÃ BÔNG TRANG, HỒ TRÀM

Cách Hồ Tràm chỉ khoảng 5km trên cung đường ven biển hướng về Bình Châu nhưng bãi tắm công cộng Bông Trang Hồ Tràm vẫn chưa được nhiều người biết đến. Nếu từ phía Hồ Tràm chạy lên Bình Châu thì bãi tắm nằm về phía bên phải nhé mọi người.

Bãi tắm Bông Trang Hồ Tràm

Khu bãi tắm Bông Trang Hồ Tràm nhìn từ trên cao

Bãi tắm có không gian gần giống như một công viên với rất nhiều cây xanh. Không ồn ào, náo nhiệt như Hồ Tràm, đây thật sự là nơi thư giãn cuối tuần của gia đình. Theo quan sát thì bãi tắm này do còn ít người biết đến nên được giữ khá là vệ sinh. Ít rác cả ở dưới biển và trên bờ. Rất đẹp trong mắt du khách đến chơi.

Bãi tắm Bông Trang Hồ Tràm

Đường vào bãi tắm Bông Trang Hồ Tràm

Tại đây có khu bán hải sản, người bán sẽ chế biến cho bạn. Về giá cả thì tùy vào tài thương lượng của bạn. Từ nghêu sò ốc hến đến tôm cua đều có bán ở đây. Mọi người có thể mua tươi sống về villa chế biến hoặc nhờ người bán làm sẵn luôn cũng được.

Bãi tắm Bông Trang Hồ Tràm

Khu bán hải sản tươi sống trong bãi tắm Bông Trang Hồ Tràm

Là bãi biển công cộng nên các bạn chỉ tốn mỗi tiền gửi xe (ô tô từ 15 đến 50 ngàn tùy loại) và tiền tắm nước ngọt nếu có nhu cầu (15 ngàn). Do được quản lý kỹ bởi chính quyền nơi giá cả ở đây rất phải chăng. Nhằm thu hút thêm du khách gần xa đến chơi.

Bãi tắm Bông Trang Hồ Tràm

Khu tắm nước ngọt cho du khách

Mọi sẽ thấy cát ở đây rất trắng và mịn. Do chưa bị ô nhiễm và ít người lui tới. Nên ai ra đây chơi có thể ghé đây tham quan tắm biển nhé.

Bãi tắm Bông Trang Hồ Tràm

Một góc của bãi tắm Bông Trang Hồ Tràm

Cre: XMNM

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/bai-tam-cong-cong-ho-tram-a42913.html