Tóc đen móc light màu gì đẹp? Gợi ý 15+ mẫu cực hot 2024

Tìm hiểu tóc đen móc light màu gì đẹp mang lại vẻ ngoài nổi bật cho các cô nàng cá tính. Kiểu tóc này cũng là xu hướng được giới trẻ hết sức đón nhận trong thời gian gần đây.

Nhuộm highlight cho tóc đen là gì?

Tóc highlight nền đen là kiểu nhuộm tone màu sáng với các lọn tóc cách đều nhau. Phần còn lại vẫn giữ màu nguyên bản để tạo điểm nhấn thu hút sự chú ý từ người xung quanh.

tóc đen móc light màu gì đẹp
Tóc đen móc light tạo vẻ ngoài trẻ trung

Bạn có thể lựa chọn nhuộm từ đỉnh đầu xuống hoặc chỉ nhuộm phần chân tóc. Mỗi kiểu sẽ mang lại vẻ đẹp riêng phù hợp với phong cách từng người.

Tóc đen móc light màu gì đẹp? 15+ Mẫu thịnh hành nhất

Gần đây ngày càng có nhiều mẫu nhuộm mới được ra mắt tạo sự mới lạ. Cũng chính vì vậy mà nhiều nàng vẫn còn băn khoăn móc light màu gì đẹp.

Tham khảo một số kiểu nhiều người ưa chuộng nhất để có thêm cơ sở lựa chọn.

1/ Tóc đen móc lai vàng nhạt

Tóc đen móc lai màu gì đẹp không thể bỏ qua tone vàng cơ bản. Đây là màu phổ biến nhất trong suốt thời gian qua và chưa hề có dấu hiệu hết hot.

nhuộm highlight cho tóc đen
Tone vàng nhạt bắt mắt

2/ Móc light tóc đen trắng

Tóc đen light trắng tương đối nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật giữa đám đông. Kiểu này còn có thể cứu cánh cho những ai mắc chứng tóc bạc sớm.

tóc highlight nền đen
Highlight màu trắng cho người mắc chứng tóc bạc sớm

Xem thêm: Tổng hợp những ngày cắt tóc tốt đảm bảo đem lại may mắn

3/ Móc lai tóc đen hồng đậm

Tóc đen light hồng tinh tế với sự kết hợp hòa quyện không tưởng giữa hai tone màu trái ngược. Vừa thể hiện sự cá tính nhưng không hề kém phần quyến rũ cho nàng.

tóc đen móc lai màu gì đẹp
Light hồng đậm độc đáo và quyến rũ

4/ Tóc đen móc light bạch kim

Thêm một gợi ý cho tóc đen nên móc light màu gì là nhuộm bạch kim cực kỳ sang chảnh. Chị em có thể tự tin kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau để tạo đa dạng phong cách.

tóc đen móc light
Màu light được nhiều người ưa chuộng

Màu tóc này cũng là gợi ý cho những nàng thắc mắc tóc bạc nên nhuộm màu gì. Màu nhuộm bạch kim sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm tóc bạc rất hiệu quả.

5/ Tóc đen highlight tím

Gẩy light tóc đen màu tím là một trong những màu mới nổi trong thời gian gần đây. Mẫu này tạo vẻ đẹp thu hút nhờ sự quyến rũ và hack tuổi cực kỳ hiệu quả.

tóc đen móc lai
Highlight tím tạo vẻ đẹp huyền bí

6/ Highlight tóc đen màu cam

Móc light nền đen tone cam phù hợp cho những ai sở hữu làn da trắng sáng vì màu này tương đối kén da. Nên cân nhắc trước khi chọn để tránh bị dìm nhan sắc.

móc light tóc đen
Màu cam độc đáo chưa bao giờ hết hot

7/ Tóc đen gẩy light nâu nữ tính

Baby light nền đen nâu là lựa chọn không thể bỏ qua với các nàng bánh bèo yêu thích sự dịu dàng. Ngoài ra màu này không cần tẩy nhiều nên dễ chăm sóc và tránh hư tổn.

tóc đen light trắng
Giữ màu được lâu trên tóc

8/ Nhuộm highlight ẩn cho tóc đen màu xanh rêu

Highlight trên nền tóc đen màu xanh rêu mang tới sự trẻ trung, năng động nhiều người yêu thích. Sự kết hợp hài hòa không quá chói mắt giúp bạn tự tin hơn trước đám đông.

móc lai tóc đen
Màu xanh rêu nhẹ nhàng không kém phần nổi bật

9/ Highlight trên nền tóc đen màu đỏ

Highlight nền đen với tone màu đỏ cực kỳ nổi bật chỉ thích hợp với những bạn có cá tính mạnh mẽ. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn trở nên phong cách và bý ẩn hơn bao giờ hết.

baby light nền đen
Tóc đó chói mắt cho các nàng cá tính

10/ Tóc baby light nền đen xanh dương

Xanh dương là gợi ý hoàn hảo cho câu hỏi tóc đen nối light màu gì đẹp phù hợp với cả tóc uốn hoặc duỗi. Tuy nhiên với tóc nối cần phải chăm sóc cẩn thận để đảm bảo giữ màu được lâu.

tóc đen light màu gì đẹp
Móc light xanh dương nổi bật trước đám đông

11/ Tóc đen nối light xanh ngọc

Nếu đang băn khoăn tóc đen móc light màu gì đẹp bạn có thể tham khảo xanh ngọc bích cực kỳ lạ mắt. Tone màu này giúp tôn lên làn da trắng sáng, mang lại vẻ ngoài trẻ trung năng động.

tóc đen móc light bạch kim
Xanh ngọc cực kỳ tôn da

12/ Móc light trên nền tóc đen vàng hồng

Nói tới tóc đen gẩy light màu gì đẹp không thể bỏ qua vàng hồng đang là xu hướng của năm nay. Sự pha trộn mới lạ được nhiều người ưa chuộng, không những vậy còn thích hợp với nhiều tình huống khác nhau.

tóc đen highlight bạch kim
Màu vàng hồng mới lạ

13/ Tóc đen light khói

Móc light ánh khói cũng là lựa chọn phù hợp cho tóc đen highlight màu gì đẹp. Các nàng cá tính có thể thử ngay mẫu này để tự tin khoe phong cách và thần thái sang chảnh.

tóc đen highlight
Tone màu khói được nhiều người ưa chuộng

Đặc biệt, đây cũng là một trong những màu tóc cho da ngăm cực đẹp mà nàng không nên bỏ qua.

14/ Tóc đen light xanh da trời

Tóc đen móc lai màu gì tỏa sáng trước đám đông không phải là câu hỏi khó với màu xanh da trời. Gần giống với tone xanh dương nhưng màu này đem đến cảm giác nhẹ nhàng nhưng vẫn cực kỳ bắt mắt.

gây light tóc đen
Màu xanh da trời mang vẻ đẹp dịu dàng

15/ Nhuộm light sợi hồng nhạt

Light tóc đen màu hồng nhạt rất được lòng những chị em bánh bèo. Vừa mang lại vẻ đẹp độc đáo vừa giữ được sự dịu dàng, đáng yêu. Đây chính là một trong những màu tóc ngắn được ưa chuộng nhất thời điểm hiện tại.

highlight tóc đen
Tóc đen light hồng nhạt cho các nàng bánh bèo

Kết luận

Tóc đen móc light màu gì đẹp không còn là vấn đề khó khăn với những mẫu hot nhất trên đây. Các nàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình phong cách yêu thích để làm mới bản thân.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/den-moc-lai-trang-a42937.html