BÍ KÍP CHỌN VÁY ĐẦM ĐI DỰ TIỆC CƯỚI CHO NÀNG GẦY THÊM XINH XẮN

Chắc hẳn khi nhắc đến việc chọn váy đầm dự tiệc cưới, các nàng có thân hình cò hương có phần e ngại và tự ti. Bởi làm sao để chọn được trang phục tôn vẻ đẹp xinh xắn của mình? Đừng lo lắng nữa, trong bài viết này, thương hiệu JM chia sẻ bí kíp chọn váy đi đám cưới đẹp trông nàng có da, có thịt hơn nhé!

20230703_yzl5qYTW.png

Chọn váy đầm dự tiệc cưới cho nàng gầy thu hút và tự tin

1. Top những mẫu đầm dự tiệc cho nàng gầy thêm thu hút

Hãy cùng shop thời trang JM tham khảo ngay các kiểu váy đầm cho người gầy nhé!

1.1. Váy đầm dự tiệc cưới tay phồng

Một mẫu váy đầm thiết kế tay phồng sẽ tạo cảm giác thêm nữ tính và tạo độ rộng cho vai. Bởi vậy mà item tạo cân đối cho vóc dáng gầy, khiến người nhìn cảm thấy nàng trông đầy đặn hơn nhiều.

Đầm cổ V dáng A giúp nàng khoe được vóc dáng thanh mảnh. Chất vải thô puff midi mang đến cảm giác nhẹ và bồng bềnh tựa mây trời. Sắc hồng vô cùng nổi bật, lên hình chắc chắn xinh lắm.

20230703_LacUSeLp.png

1.2. Đầm đi đám cưới cho nàng gầy cổ vuông

Không bao giờ lỗi mốt thời trang 2023, những thiết kế cổ vuông hút mắt đang được các quý cô săn đón bởi nhiều ưu điểm. Đặc biệt, phần cổ vuông giúp tạo điểm nhấn cho vòng cổ và vai. Đây là một trong những lý do khiến đầm tiệc cổ vuông hợp với nàng có thân hình nhỏ nhắn.

Phong cách lãng mạn khi kết hợp cổ vuông cùng với tay bồng, dấu đi khuyết điểm phần bắp tay và tôn lên vòng một tinh tế. Không cần gò bó để tạo nét thanh lịch, quý cô có thể làm mới phong cách tự do, phóng khoáng hơn vẫn đầy trang nhã!

20230703_Xsv613nz.png

1.3. Váy xòe dự tiệc cuốn hút, sang trọng

Xứng đáng là thiết kế dành riêng cho nàng gầy, phù hợp với mọi vóc dáng cao, thấp khác nhau. Thiết kế thắt eo body và phần dưới dáng xòe giúp nàng tôn dáng và trông đầy đặn hơn những item khác.

Kết hợp cùng thiết kế đầm hai dây luôn đem lại vẻ ngoài quyến rũ, mảnh mai và lôi cuốn cho mọi Quý cô. Sử dụng chất vải cao cấp có độ sần nhẹ, form dáng đầm ngắn, JM mang đến thiết kế hoàn hảo cho nàng gầy trong mọi bữa tiệc.

1.4. Đầm xẻ tà dự tiệc cho người gầy

Đầm dự tiệc cưới xẻ tà sẽ tạo hiệu ứng thon dài cho đôi chân và tạo cảm giác gợi cảm cho người gầy. Thời trang thanh lịch kết hợp xu hướng mới đòi hỏi đội ngũ JM kiến tạo những quy chuẩn “ngầm” trên mọi thiết kế.

20230703_YFU5EvOp.png

Đường xẻ cao vừa phải để đủ tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển mà vẫn giúp Quý cô khoe khéo đôi chân dài miên man. Đi cùng thêm một đôi giày cao gót nữa thì vô cùng tuyệt vời.

1.5. Mẫu đầm dự tiệc dáng suông

Đầm dáng suông mang lại sự nhẹ nhàng, thoải mái và tạo hiệu ứng mềm mại cho vóc dáng người gầy. Thiết kế dáng suông sẽ giúp nàng giấu nhẹm những phần nhỏ bé trên cơ thể. Điểm nhấn ở gam màu pastel kẹo ngọt và chi tiết cúc đính ngọc trai kiêu kỳ, thiết kế đầm suông trở thành must-have item trong tủ đồ của các nàng nhỏ nhắn.

1.6. Đầm đi đám cưới cho người gầy kẻ ngang

Mẫu đầm dự tiệc cho nàng gầy kẻ ngang có khả năng tạo cảm giác hài hòa và làm mất điểm nhược điểm về thân hình cò hương. Chọn những mẫu có kẻ ngang tinh tế và sắc nét để tạo sự cân đối cho vóc dáng. Được lựa chọn từ chất liệu tơ thoáng nhẹ, co giãn đa chiều và ánh ngọc trai lấp lánh trong nắng, thiết kế trở nên mềm mại, mượt nhẹ làn da trong gió để tôn lên vóc dáng của Quý cô!

20230703_Wd0pm5I1.png

2. Các lưu ý khi chọn đầm dự tiệc cho nàng gầy

Ngoài việc lựa chọn những mẫu đầm dự tiệc cưới đơn giản trẻ trung nhằm khắc họa vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính, nàng cũng cần lưu ý đến những điểm sau đây để hoàn thiện hơn.

2.1. Tìm hiểu về dáng người và phong cách cá nhân

Trước khi chọn đầm dự tiệc, quan trọng nhất là hiểu rõ về dáng người và phong cách cá nhân của bạn. Mỗi người có một dáng người và phong cách riêng, và việc tìm hiểu điều này sẽ giúp nàng tìm được mẫu váy phù hợp và tôn lên vẻ đẹp tự nhiên. Hãy xác định số đo ba vòng để có cái nhìn tổng quan về vóc dáng của mình.

2.2. Chọn màu sắc và chất liệu hài hòa hòa

Chọn màu sắc tạo hiệu ứng tăng kích thước và chọn chất liệu đầm dự tiệc hợp với dáng người gầy để tạo cảm giác mềm mại và thêm chiều sâu. Màu sáng như pastel, nude hoặc màu tươi sáng có thể là lựa chọn tốt để tạo điểm nhấn cho dáng người. Ngoài ra, chất liệu như lụa, ren hoặc vải có độ phồng nhẹ cũng có thể tạo cảm giác trông đầy đặn hơn.

2.3. Chọn kiểu dáng và cắt may phù hợp

Chọn kiểu dáng và cắt may tạo cảm giác mềm mại và che đi nhược điểm. Nàng hãy chọn những kiểu dáng như váy xòe, váy ôm, hoặc váy dáng suông để tạo sự cân đối và mềm mại. Ngoài ra, lưu ý đến phần tay, vai và eo để tạo sự cân đối, nhẹ nhàng và che đi nhược điểm.

2.4. Tư vấn về trang điểm và kiểu tóc

Chọn kiểu tóc và trang điểm phù hợp với váy đầm và phong cách tổng thể. Với mái tóc thẳng, nàng có thể thể hiện mọi phong cách từ nữ tính đến cá tính, từ kiêu kỳ đến giản dị một cách tự tin. Mái tóc thẳng là lựa chọn hoàn hảo cho mọi trang phục, không cần lo lắng về việc lỗi mốt hoặc không hợp tone với trang phục.

20230703_GXKabZp8.png

Việc chọn đầm dự tiệc cưới cho nàng gầy không còn là một thách thức nữa. Thời trang JM mong rằng với những gợi ý trên sẽ giúp nàng gầy tự tin và xinh xắn khi dự tiệc cưới. Mọi thông tin cần tư vấn khi chọn đầm, váy dự tiệc, tham gia sự kiện, nàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Fanpage JM để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/chon-vay-di-dam-cuoi-a42941.html