Khám Nội Tiết ở đâu? Review 5 Bệnh viện, Phòng khám tốt tại TP.HCM (phần 2)

Khám nội tiết ở đâu chính xác, an toàn, uy tín tại TPHCM?
Khám nội tiết ở đâu uy tín tại TPHCM? - Ảnh: BookingCare

Số lượng người mắc các bệnh nội tiết ngày một gia tăng do đó nhu cầu tìm kiếm các địa chỉ thăm khám cũng ngày một lớn.

Bệnh nhân nên tìm hiểu các thông tin về Bệnh viện, phòng khám nội tiết trước khi đến khám để tránh gặp phải các địa chỉ không đảm bảo chất lượng, khám không đúng chuyên khoa hoặc không gặp được bác sĩ giỏi.

Tiếp nối phần 1, BookingCare giới thiệu thêm đến bạn đọc 5 địa chỉ khám chữa bệnh nội tiết uy tín tại TP.HCM để bạn đọc có thêm nhiều sự lựa chọn.

5 Bệnh viện, phòng khám Nội tiết tốt tại TPHCM (phần 2)

Danh sách 5 Bệnh viện, phòng khám Nội tiết uy tín tại khu vực TP.HCM được BookingCare tổng hợp dưới đây đều đáp ứng được các tiêu chí về cơ sở vật chất đảm bảo, đội ngũ bác sĩ nội tiết giỏi và nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng đã đi khám trước đó.

Tùy vào nhu cầu thăm khám và tình trạng bệnh cụ thể mà bạn đọc có thể lựa chọn thăm khám tại một trong số các địa chỉ sau:

1. Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 TPHCM là cơ sở được tổ chức theo mô hình kết hợp công tư với Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh đa chuyên khoa.

Chuyên khoa Nội tiết của phòng khám được đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ chuyên môn từ Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM.

Phòng khám đã trang bị hệ thống xét nghiệm, siêu âm, chụp chiếu chuyên nghiệp, tiếp nhận đa dạng các bệnh lý nội tiết, bao gồm:

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 có cơ sỏ khang trang, rộng rãi - Ảnh: Google Review

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Các bác sĩ nội tiết giỏi có lịch thăm khám tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 là:

Review của người đã thăm khám

Theo phản hồi của một số bệnh nhân đã thăm khám thì Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 là lựa chọn phù hợp với những trường hợp mong muốn thăm khám ban đầu, xét nghiệm nội tiết hoặc theo dõi các bệnh nội tiết với các bác sĩ giỏi mà không mất quá nhiều thời gian.

Tuy nhiên, đội ngũ nhân viên tại Phòng khám dù nhiệt tình nhưng quy trình khám bệnh chưa được tối ưu, dẫn đến vẫn phải chờ đợi. Để tránh mất thời gian, bạn đọc lưu ý đặt khám với Bác sĩ nội tiết trước để được lấy số khám và hướng dẫn thăm khám.

2. Bệnh viện Nhân dân 115

Tính tới nay khoa Nội tiết Bệnh viện Nhân dân 115 đã đi vào hoạt động được gần 20 năm và trở thành địa chỉ thăm khám nội tiết quen thuộc của người dân khu vực miền Nam khi chuyên khoa tiếp nhận lên tới hơn 5000 bệnh nhân thăm khám ngoại trú mỗi tháng.

Khoa Nội tiết, Bệnh viện Nhân dân 115 ngoài các bệnh cường giáp, suy giáp, u tuyến giáp, suy tuyến sinh dục,... thì có thế mạnh chuyên sâu đối với bệnh tiểu đường.

Khoa đã áp dụng các phương pháp điều trị kỹ thuật cao như VAC (kỹ thuật hút áp lực âm vết thương) trong điều trị vết thương ở bệnh nhân đái tháo đường; sử dụng các phương pháp thúc đẩy lành thương như yếu tố tăng trưởng biểu mô,...

Bệnh viện Nhân dân 115
Bệnh viện Nhân dân 115 là địa chỉ khám nội tiết - tiểu đường uy tín- Ảnh: Google Review

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Là một bệnh viện có tiếng, không cần phải đề cập quá nhiều về đội ngũ bác sĩ hay trang thiết bị máy móc tại Bệnh viện Nhân dân 115. BookingCare chỉ muốn nhắc nhở về tình trạng đông đúc, quá tải tại đây, những bạn đọc chỉ có nhu cầu thăm khám đơn giản, xét nghiệm cơ bản mà không có quá nhiều thời gian thì nên cân nhắc những cơ sở thăm khám nội tiết uy tín khác.

Khoa Nội tiết Bệnh viện Nhân dân 115 sẽ phù hợp với những bệnh nhân gặp các bệnh tiểu đường, ung thư tuyến giáp,... biến chứng, nặng, phức tạp hoặc các bệnh kéo dài dai dẳng, đã thăm khám nhiều nơi mà vẫn không có tiến triển.

Review của người đã thăm khám

Bên cạnh ưu điểm của Bệnh viện Nhân dân 115 về chuyên môn bác sĩ thì Bệnh viện cũng nhận được một số góp ý về khâu tổ chức còn chậm, bệnh nhân đã đăng ký khám VIP mà vẫn phải chờ đợi, đôi khi nhân viên hướng dẫn còn chưa được chuyên nghiệp.

Để tối ưu thời gian chờ đợi tại Bệnh viện, bạn đọc có thể liên hệ tổng đài bệnh viện để đặt lịch khám trước. Ngoài ra, Bệnh viện Nhân dân 115 và Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược ở bên trên BookingCare đề cập chỉ cách nhau khoảng 150m. Bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn thăm khám tại đây nếu bệnh viện quá đông.

3. Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn

Tâm Trí Sài Gòn là Bệnh viện đa khoa tư nhân uy tín nằm trên địa bàn Quận 12 có thăm khám đa dạng các bệnh lý nội tiết bao gồm:

Nhìn chung, Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn đáp ứng đầy đủ các yếu tố cơ bản mà BookingCare có đề cập ở phần đầu tiên của bài viết. Là một bệnh viện tư nhân nên Tâm Trí đã đẩy mạnh phần này với các máy móc hiện đại như Hệ thống xét nghiệm sinh hóa, miễn dịch tự động, máy chụp X-quang, máy siêu âm 4D,...

Ngoài ra, Bệnh viện cũng đã triển khai các gói khám tầm soát tiểu đường và tầm soát tuyến giáp, bạn đọc có nhu cầu có thể tham khảo.

Bệnh viện Tâm Trí sài Gòn được đầu tư với quy mô lớn - Ảnh: Google Review

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Với quy mô bệnh viện lớn, chuyên khoa Nội tiết - Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn quy tụ đội ngũ hàng loạt các bác sĩ giỏi, đã và đang công tác tại nhiều bệnh viện công lập lớn, tiêu biểu có thể kể đến Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Thị Minh Thảo:

Review của người đã thăm khám

Bệnh nhân đến thăm khám tại Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn sau khi đăng ký khám sẽ có nhân viên hướng dẫn đến các phòng khoa, vì vậy mà quy trình nhanh chóng, thuận tiện hơn.

Người đã thăm khám cũng nhận xét ở bệnh viện, chi phí thăm khám không chênh lệch nhiều so với các cơ sở khác nhưng chi phí điều trị thì có nhỉnh hơn. Bạn đọc lưu ý nhờ nhân viên tư vấn kỹ càng trước khi quyết định thực hiện.

4. Khoa Nội tiết - Bệnh viện Thống Nhất

Địa chỉ khám nội tiết uy tín tại TP.HCM tiếp theo mà BookingCare muốn giới thiệu đến bạn đọc là Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất - bệnh viện đa khoa hạng I trực thuộc Bộ Y Tế TP.HCM.

Khoa Nội tiết - Bệnh viện Thống Nhất khám và điều trị nội trú, ngoại trú bệnh đái tháo đường, bệnh lý tuyến giáp và các bệnh nội tiết chuyên sâu như bệnh lý tuyến yên, tuyến thượng thận, tuyến cận giáp. Đống thời, tiếp nhận chăm sóc bệnh nhân đái tháo đường một cách toàn diện thông qua các hình thức tư vấn dinh dưỡng, vận động thể lực, sinh hoạt câu lạc bộ,...

Khuôn viên xanh sạch đẹp tại Bệnh viện Thồng Nhất
Khuôn viên xanh sạch đẹp tại Bệnh viện Thồng Nhất - Ảnh: Google Review

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Các bác sĩ chuyên khoa nội tiết Bệnh viện đều được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm thăm khám thực tế dày dặn, tiêu biểu có thể kể đến: BS CKII Nguyễn Thị Mây Hồng - Trưởng khoa Nội tiết với hơn 30 năm kinh nghiệm, BS Trần Đông Hải, BS Nguyễn Phạm Như Đài,...

Thông tin của các bác sĩ đều được công khai trên website bệnh viện, bạn đọc có thể tham khảo thông tin và lựa chọn bác sĩ thăm khám phù hợp.

Những nỗ lực đóng góp của chuyên khoa được chứng minh qua Huân chương lao động hạng 3 và nhiều bằng khen của Bộ Y Tế.

Review của người đã thăm khám

Chưa có nhiều review cụ thể về chuyên khoa Nội tiết tại Bệnh viện Thống Nhất, về dịch vụ nói chung tại đây thì được nhận xét là sạch sẽ, bác sĩ thân thiện và chuyên nghiệp. Dù vậy do tiếp nhận số lượng lớn bệnh nhân mỗi ngày thế nên vẫn không tránh được một số trường hợp đội ngũ nhân viên còn cư xử chưa đúng mực.

Bên cạnh đó, cũng có một số người bệnh phản hồi Bệnh viện Thống Nhất có nhiều khu và phân bố chưa hợp lý khiến bệnh nhân mất thời gian di chuyển. Bạn đọc đến thăm khám có thể nhờ nhân viên hướng dẫn để tránh đi lạc, lòng vòng.

5. Phòng khám Nội tiết và Tiểu đường Bác sĩ Trần Văn Lượng

Khác với các Bệnh viện, phòng khám đa khoa bên trên thì địa chỉ tiếp theo BookingCare muốn giới thiệu với bạn đọc là Phòng khám chuyên khoa Nội tiết và tiểu đường của Bác sĩ Trần Văn Lượng.

Bác sĩ Lượng không hoạt động nhiều trên các trang mạng xã hội tuy nhiên vẫn được rất nhiều bệnh nhân nội tiết và tiểu đường biết tới với những review thăm khám tốt. Bác sĩ thân thiện, nhiệt tình, tư vấn rõ ràng, cụ thể, nhiều bệnh nhân sau thăm khám đã đạt kết quả tích cực.

Phòng khám mở tại nhà của bác sĩ và chỉ nhận khám ngoài giờ hành chính do bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM. Phòng khám rất phù hợp cho người bệnh muốn thăm khám nội tiết với bác sĩ mà ngại bệnh viện đông hoặc chưa sắp xếp được thời gian đi khám trong ngày.

Bác sĩ Nguyễn Văn Lượng là bác sĩ nội tiết giỏi, được nhiều bệnh nhân tin tưởng - Ảnh: Fanpage Phòng khám

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Phòng khám Nội tiết của bác sĩ Lượng hiện chỉ có mình bác sĩ thực hiện thăm khám, tư vấn và điều trị cho người bệnh. Bác sĩ Trần Văn Lượng được nhiều người bệnh tin tưởng bởi kinh nghiệm khám chữa bệnh lâu năm, kiến thức chuyên môn vững vàng:

Bác sĩ Lượng có kênh youtube chia sẻ về các bệnh lý, kiến thức lĩnh vực Nội tiết, bạn đọc quan tâm có thể xem và tìm hiểu thêm. Phòng khám Bác sĩ Lượng sẽ là địa chỉ khám nội tiết phù hợp với những bệnh nhân bận rộn, không vào bệnh viện xếp hàng được mà vẫn mong muốn thăm khám với bác sĩ giỏi.

Trong trường hợp người bệnh được chẩn đoán bệnh nặng, phức tạp, cần điều trị chuyên sâu, người bệnh có thể đặt lịch khám với bác sĩ tại bệnh viện để được điều trị với đầy đủ máy móc trang thiết bị hiện đại.

Review của người đã thăm khám

Phòng khám của bác sĩ Lượng nhận được rất nhiều lời khen của người bệnh, đặc biệt là dành cho bác sĩ Lượng về trình độ chuyên môn cũng như sự nhiệt tình, thân thiện. Bạn đọc có thể tham khảo thêm các nhận xét trên Google Review và Fanpage của Bác sĩ để tự mình kiểm chứng.

Do Bác sĩ vẫn công tác tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM cho nên lịch thăm khám thường rơi vào ngoài giờ hành chính và có lịch nghỉ vào thứ Bảy. Bạn đọc muốn thăm khám nên gọi điện đặt khám để biết thông tin chính xác.

Như vậy, trên đây là 5 Bệnh viện, phòng khám Nội tiết tốt, uy tín tại TPHCM mà BookingCare chọn lọc được. Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin hữu ích cho những bệnh nhân mắc bệnh nội tiết có nhu cầu thăm khám.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/benh-vien-noi-tiet-tphcm-a42973.html