Việt Nam Tour Trekking

Bên cạnh các xu hướng du lịch đã phổ biến thì du lịch khám phá sẽ đưa bạn đến với những trải nghiệm tuyệt vời. Đây là hình thức du lịch hấp dẫn tất cả mọi lứa tuổi, đặc biệt nhất là các bạn trẻ.

Du lịch khám phá giúp du khách quên đi những chuyến nghỉ dưỡng thuần túy mà thay vào đó du khách sẽ được dịp tự mình hoặc cùng người thân bạn bè bước ra khỏi chiếc hộp an, hòa mình cùng thiên nhiên khám phá những chuyến đi mới đến những địa điểm mới vô cùng hấp dẫn và có thể nơi đó ít người đặt chân đến.

Cùng Vietrek Travel, đơn vị chuyên tổ chức du lịch trải nghiệm và du lịch khám phá tìm hiểu về loại hình du lịch này xem có gì hấp dẫn nhé.

Chuyến du lịch khám phá luôn mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vờiChuyến du lịch khám phá luôn mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời

1. DU LỊCH KHÁM PHÁ LÀ GÌ?

Việt Nam là đất nước có địa hình phong phú và đa dạng. Rừng vàng, biển bạc trải dài trên khắp mọi miền. Du lịch khám phá là hình thức du lịch mang lại sự trải nghiệm thực tế có thể kết hợp với môn thể thao ngoài trời. Thông qua đó, du khách có thể học hỏi, tìm hiểu nhiều điều mới mẻ về con người, văn hóa và cảnh quan, tại mỗi vùng đất khác nhau. Hình thức này hoàn toàn khác biệt so với các loại hình du lịch truyền thống.

Đó có thể là chuyến hành trình khám phá vùng đất hoang sơ đầy thơ mộng nằm trong rừng sâu của Tà Năng Phan Dũng, hay chuyến khám phá văn hóa độc đáo ở làng chài xa xôi của xứ biển Mũi Đôi Cực Đông.

>>> Xem thêm: Tổ chức team building tại Phan Thiết

2. LOẠI HÌNH DU LỊCH KHÁM PHÁ THỊNH HÀNH NHẤT HIỆN NAY

Ngày nay, du lịch khám phá đang trở thành xu hướng ưa thích của nhiều du khách. Không đơn thuần là một chuyến du lịch mà nó còn mang đến cơ hội để rèn luyện sức khỏe, trải nghiệm khám phá thiên nhiên, văn hóa và con người. Không chỉ có các bạn trẻ mà còn có nhiều gia đình cũng rất thích lựa chọn hình thức du lịch này.

a. DU LỊCH KHÁM PHÁ NÔNG TRẠI

Đây là sản phẩm du lịch kết hợp với những hoạt động sản xuất nông nghiệp, đáp ứng nhu cầu giải trí và cả giáo dục. Lựa chọn loại hình này, du khách sẽ được về với đồng ruộng, vườn cây và tìm hiểu về thiên nhiên đặc trưng tại mỗi nơi.

Bên cạnh đó, là các hoạt động vui chơi giải trí hòa mình cùng thiên nhiên, nổi bật như tát đê bắt cá, lượm nhặt, thu hoạch nông sản,...là một người nông dân tay lấm chân bùn. Du lịch xanh ngày càng thu hút du khách vì nó mang tính an toàn, bền vững đồng thời mang lại nguồn thu nhập lớn cho nhà nông.

Khám phá chuyến hành trình trekking tại Đà LạtKhám phá chuyến hành trình trekking tại Đà Lạt

b. DU LỊCH KHÁM PHÁ CÁC VÙNG MIỀN

Du lịch khám phá được xem là loại hình du lịch rất đáng để trải nghiệm vì ta có thể kết hợp cùng nhiều bộ môn thể thao như camping, trekking, hiking hay cả chèo sup,...Vừa du lịch vừa nâng cao sức khỏe là tiêu chí hàng đầu của du lịch khám phá.

Vào mùa khô từ cuối tháng 10 đến đầu tháng 4, thời tiết nắng nóng hãy xách balo khám phá ngay Phú Quốc, hòn ngọc của Việt Nam.

Lặn biển để khám phá sinh vật biểnLặn biển để khám phá sinh vật biển

Hay mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 10, để chiêm ngưỡng cảnh quan thác suối trong veo với những chú cá tung tăng bơi lội kết hợp bộ môn trekking chinh phục cung đường vườn quốc gia Bù Gia Mập dài 10km.

>>> Xem thêm: Top slogan team building

Các bạn trẻ đi du lịch khám phá, trải nghiệm cung đường trekking Bù Gia MậpBạn nhỏ và me đi du lịch khám phá, trải nghiệm cung đường trekking Bù Gia Mập

Mùa nước nổi, hãy nghĩ ngay đến rừng tràm Trà Sư, bạn có thể được trải nghiệm nhiều hoạt động độc đáo và tìm hiểu về hệ sinh thái rừng ngập nước, cùng với đó là thưởng thức các món ăn đặc sản như cá linh nấu với bông điên điển,...

Thời tiết khí hậu se lạnh của vùng cận ôn đới cao nguyên, không đâu khác đó là Đà Lạt mộng mơ. Được mệnh danh là thành phố ngàn hoa khi được thiên nhiên ưu ái tất cả các điều kiện phát triển thuận lợi.

Các bạn trẻ đi du lịch khám phá, trải nghiệm cung đường trekking Bù Gia MậpCắm trại là trải nghiệm tuyệt vời nên thử khi đến Đà Lạt

Bên cạnh đó du lịch khám phá cũng có thể dành cho các bạn học sinh. Ngoài những lý thuyết từ các bài giảng, từ sách vở thì các bạn sẽ được trải nghiệm thực tế cũng như tìm hiểu thêm các kiến thức thực tiễn. Qua những chuyến đi ngắn, các bạn sẽ kích thích khả năng tư duy, sáng tạo, tinh thần tự lập, tinh thần làm việc nhóm cùng với các hoạt động ngoài trời sẽ mang lại thể lực tốt và cả sự nhạy bén khi bước ra khỏi không gian trường lớp.

3. THAM GIA DU LỊCH KHÁM PHÁ CÙNG VIETREK TRAVEL ĐỂ:

Du lịch khám phá kết hợp các hoạt động team building không chỉ mang đến cảm giác tuyệt vời khi trải nghiệm mà còn mang đến cảm giác lưu luyến khó tả khi quay trở về dành cho doanh nghiệp. Kết thúc chuyến hành trình bạn sẽ là một con người hoàn toàn mới, mang nguồn năng lượng mới. Hy vọng với những chia sẻ phía trên sẽ giúp bạn hiểu thêm được về du lịch khám phá và có những lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi của mình. Vietrek Travel không chỉ là công ty du lịch chuyên tổ chức tour du lịch trong và ngoài nước uy tín mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy, cùng bạn khám phá khắp mọi nẻo đường xinh đẹp trên dải đất hình chữ S.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/kham-pha-du-lich-a42991.html