Địa điểm du lịch Bình Dương 28 cảnh đẹp không tưởng

Địa điểm du lịch Bình Dương là nơi vui chơi giải trí thật thú vị và hấp dẫn không phải ai cũng biết. Nơi đây có rất nhiều cảnh tham quan đẹp nếu bạn muốn khám phá và chụp hình sống ảo thì hãy đến các địa điểm nổi tiếng tại Bình Dương mà Alo Nhanh đã tổng hợp lại cho bạn trong bài viết sau.

Địa điểm du lịch Bình Dương

Địa điểm du lịch Bình Dương Công Viên Thành Phố Mới

Địa Điểm Du Lịch Cực Đẹp Bình Dương

Đầu tiên là là khu vui chơi được thiết kế theo tiêu chuan Singapore đầy là điểm nhấn nổi bật của khu vực này đó là Công viên Thành Phố Mới Bình Dương. Đến đây các Bạn có thể đi dã ngoại, vui chơi giải trí với những trò chơi cực kỳ hấp dẫn. Và nơi đây là điểm check-in sống ảo nếu bạn muốn lưu lại những kỷ niệm tại đây. Khung cảnh xinh đẹp lung linh cho bạn những short hình cực ký lãng mạng. Một nơi du lịch đẹp ở Bình Dương rất đáng để đến phải không các bạn.

Địa điểm du lịch Bình Dương Công Viên Thành Phố Mới

#bản đồ du lịch Bình Dương

Địa chỉ: Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Địa điểm du lịch Bình Dương Nhà Thờ Phú Cường

Địa Điểm Du Lịch Độc Đáo Bình Dương

Nhà thờ Phú Cường được xây dựng theo phong các gothic với lối kiến trúc khá độc đáo và hiện đại. Ở Bình Dương thì nơi đây được xem là một trong những tòa thành lớn nhất. Đã có dịp đi du lịch Bình Dương mà không đến đây xem một công trình độc đáo và chụp một vài bức ảnh để lưu kỷ niệm thì thật đáng tiếc phải không các Bạn.

Địa điểm du lịch Bình Dương Nhà Thờ Phú Cường

#các địa điểm du lịch Bình Dương

Địa chỉ: 104 đường Lạc Long Quân, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Địa điểm du lịch Bình Dương Quán Café Gió & Nước

Địa Điểm Du Lịch Hấp Dẫn Bình Dương

Quán cà phê Gió & Nước là một điểm đến vô cùng thú vị cho các Bạn bởi nởi đây một công trình kết hợp sự hài hòa rất tinh tế giữa năng lượng gió và nước. Sự kết hợp này làm cho không khí nơi đây trở nên mát lạnh như sủ dụng máy điều hòa. Một công trình giúp tiết kiệm điện và chi phí mua máy điều hòa bằng cách ứng dụng khi động học. Sự sáng tạo ứng dụng nguyên tắc khí động học vào công trình này đã giành được rất nhiều giải thưởng của Hội kiến trúc sư trong nước và nước ngoài. Quả là một địa điểm du lịch hấp dẫn ở Bình Dương phải không các bạn.

Địa điểm du lịch Bình Dương Quán Café Gió & Nước

#các địa điểm du lịch ở thành phố Bình Dương

Địa chỉ: nằm trong con hẻm tại số 6/28T Khu 3 Phú Thọ, TP. Thủ Dầu

Địa điểm du lịch Bình Dương Chùa Tây Tạng

Địa Điểm Du Lịch Thu Hút Bình Dương

Chùa Tây Tạng Bình Dương nơi thu hút du khách trong và ngoài nước bởi bức tượng Bồ Đề Đạt Ma bằng tóc lớn nhất Việt Nam. Điều đặc biệt của bức tượng là vẻ bề ngoài hình dáng mô tả tổ sư đang bước đi còn trên vai thì là một đòn gánh. Phía bên tay phải đầu gánh là túi càng không còn đầu bên kia tay trái là hòm kinh Lăng Gia. Quan sát kỹ một chút ta thấy chiếc nón là được treo trên đó mang đậm chất Việt Nam

Địa điểm du lịch Bình Dương Chùa Tây Tạng#du lịch Bình Dương 1 ngày

Địa chỉ: nằm ở Thủ Dầu Một, Bình Dương

Địa điểm du lịch Bình Dương Chùa Hội Khánh

Địa Điểm Du Lịch chùa ở Bình Dương

Chùa Hội Khánh Bình Dương là ngôi chùa từng nhận kỷ lục về một tượng phật niết bàn nằm trên mái dài và lớn nhất Châu Á. Nơi đây còn sở hưu nhiều độc đáo nữa. Chưa hết còn sở hữu nhiều bao lam chạm khắc cửu long, Tứ Linh, Thập Bát La Hán với đường nét chạm khắc rất tình xảo thể hiện giá trị cao của nghệ thuật. Chùa không chỉ là nơi linh thiên thờ tự mà còn là trung tâm Phật học cho các phật tử trong vùng.

Địa điểm du lịch Bình Dương Chùa Hội Khánh

#du lịch Bình Dương 2 ngày 1 đêm

Địa chỉ: tọa lạc tại số 35 đường Yersin, phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Địa điểm du lịch Bình Dương Chùa Châu Thới

Địa Điểm Du Lịch Chùa Cổ Bình Dương

Một ngôi chùa Cổ ở Bình Dương chắc hẳn những ai sống tại đây thì biết đến. Chùa Châu Thới ở Bình Dương là một trong những ngôi chùa Cô nhất ở tỉnh này. Công trình tuyệt đẹp với những lối kiến trúc Phật Giáo độc đáo thêm vào đó vẻ không gian yên tĩnh thể hiện sự bình yên nơi đây. Du khách đã một lần ghé qua đây thì sẽ không quên sự yên bình và những kiến trúc thu hút người xem. Một cảnh đẹp ở Bình Dương không đến tham quan thì rất tiếc phải không các bạn.

Địa điểm du lịch Bình Dương Chùa Châu Thới

#du lịch Bình Dương có gì

Địa chỉ: tọa lạc trên đỉnh núi Châu Thới, thuộc xã Bình An, huyện Dĩ An

Địa điểm du lịch Bình Dương Chùa Bà

Địa Điểm Du Lịch thú vị Bình Dương

Chùa Bà Bình Dương được biết thì đây là một ngôi miếu trong đó thờ một vị thần đó là Thiên Hậu Thánh Mẫu. Ngôi miếu này do các Bạn người Việt gốc Hoa tạo lập nên. Ngôi miếu được chia làm 3 dãy phía chính diện được đặt ở giữa du khách vừa vô là thấy 3 chữa “Thiên Hậu Cung”, phía 2 bên của cánh cửa để dòng chữ “Quốc Thái Dân An”

Địa điểm du lịch Bình Dương Chùa Bà

#du lịch Bình Dương trong ngày

Địa chỉ: tọa lạc tại số 4 đường Nguyễn Du, TP. Thủ Dầu Một

Địa điểm du lịch Bình Dương Hồ Bình An

Địa Điểm Du Lịch Bình Yên Bình Dương

Đúng như cái tên gọi mà người ta đặt cho nó “Hồ Bình An” du khách đến đây cảm thấy khung cảnh như yên bình rất tĩnh lặng. Để tìm một nơi thư giãn yên bình thì đến nơi đây. Hồ Bình An ở Bình Dương xung quanh được bao bọc bởi những hàng cây tỏa bóng mát xuống hồ. Nhìn khung cảnh thật đẹp phải không các bạn. Thêm vào đó những sắc hoa bốn mùa đua nhau khoe sắc rực rỡ. Ôi đẹp làm sao nếu bỏ lỡ địa điểm tuyệt đẹp như thế này.

Địa điểm du lịch Bình Dương Hồ Bình An

#du lịch Bình Dương tự túc

Địa chỉ: thuộc địa phận Ngãi Thắng, phường Bình Thắng, thị xã Dĩ An, Bình Dương địa điểm du lịch Bình Dương

Địa điểm du lịch Bình Dương Làng Nghề Sốm Sứ

Địa Điểm Du Lịch làng nghề gốm ở Bình Dương

Một làng nghề ở Bình Dương đố bạn biết đó là nghề gì? Ngay đây chúng ta sẽ tìm hiểu nhé ! nghề gốm Bình Dương với các sản phẩm bền, đẹp. Các mẫu sản phẩm ở đây khá da dạng về mẫu mã cũng như về màu sắc. Ta thấy các kiểu dáng rất gần và quen thuộc với nhưng đồ gia dụng hằng ngày phải không nào? Một điểm rất dễ nhận biết Gốm Bình Dương nước sơn trong thật bóng và đẹp. Vì vậy, sản phẩm nởi đây được rất nhiều người dùng trong nước ưu chuộng.

Địa điểm du lịch Bình Dương Làng Nghề Sốm Sứ

#đi du lịch Bình Dương

Địa chỉ: thuộc địa phận 3 xã gồm: xã Hưng Định, Thuận Giao, Bình Hòa thuộc thị xã Thuận An, Bình Dương và phường Chánh Nghĩa thuộc TP. Thủ Dầu

Địa điểm du lịch Bình Dương Cụm Du Lịch Hồ Dầu Tiếng

Địa Điểm Du Lịch đẹp Bình Dương

Nói đến địa danh Hồ Dầu Tiếng thì chúng ta nhớ đến công trình thủy lợi to lớn và độc đáo phải không nào. Du khách đến đây sẽ không khí thật trong lành và mặt mẻ. Bề mặt hồ với làn nước trong xanh, từng cơn gió lướt nhẹ qua mặt hồ tạo nên những làn sóng nước lăn tăn thật đẹp. Xung quanh hồ được bao quanh bởi những thảm cỏ xanh rì, xen lẫn đó những bông hoa dại tô thắm lên vẻ đẹp thơ mộng tại Hồ Dầu Tiếng.

Địa điểm du lịch Bình Dương Cụm Du Lịch Hồ Dầu Tiếng

#đi du lịch Bình Dương 1 ngày

Địa chỉ: trải dài trên địa phận ba tỉnh: Bình Dương, Bình Phước và Tây Ninh.

Địa điểm du lịch Bình Dương Làng Sơn Mài Tương Bình Hiệp

Địa Điểm Du Lịch Truyền Thống Bình Dương

Nổi tiếng không kém Làng Gốm thì Làng ghề làm sơn mài được nhiều du khách chọn làm điểm dừng chân tham quan khi đến Bình Dương. Làng nghề sơn mài từ lâu đời đã nổi tiếng cho tới ngày nay cũng còn. Nơi đây ẩn chứa một giá trị nghệ thuật cao không những vậy còn được xuất khẩu ra một số nước trên thế giới. Một số sự kiện triển lãm trong và ngoài nước cũng có sự tham gia góp mặt của sản phẩm sơn mài. Đến nơi đây du khách sẽ được tìm hiểu các công đoạn và tân mắt nhìn những công đoạn làm sơn mày như thế nào. Có thể nói đây là một nghề truyền thống chỉ có ở Việt Nam ta rất độc đáo và lạ phải không các bạn.

Địa điểm du lịch Bình Dương Làng Sơn Mài Tương Bình Hiệp

#đi du lịch Bình Dương có gì

Địa chỉ: thuộc xã Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một, cách trung tâm thành phố khoảng 7km về phía Bắc

Địa điểm du lịch Bình Dương Khu Du Lịch Đại Nam

Địa Điểm Du Lịch Văn Hóa Bình Dương

Một nơi du lịch rộng lớn đi cả ngày vẫn chưa hết đó là khu du lịch Đại Nam. Nơi đây có các công trình nổi bật như đền đài, sông suối….những nét đẹp nơi đây nhằm tôn vinh vẻ đẹp lịch sử hào hùng của dân tộc. Cảnh đẹp Đại Nam với tổng diện tích 476 hecta bao gồm 4 khu vực rất đẹp. Mỗi một nơi mang nét đẹp đặc trưng riêng của nơi đó. vã 4 nơi đó bao gôm những nơi nào? đó là khu giải trí, khu tâm linh, khu vườn thú, khu biển nhân tạo.

Địa điểm du lịch Bình Dương Khu Du Lịch Đại Nam

Một địa điểm du lịch nổi tiếng Bình Dương hãy thử một lần trong đời đến đây cho biết bạn nhé!

Địa chỉ: tọa lạc tại phường Hiệp An, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Địa điểm du lịch Bình Dương Công Viên Nước Thanh Lễ

Địa Điểm Du Lịch vui chơi Bình Dương

Thành Phố Thủ Dầu Một được nhiều người biết đến và nơi đây được ví như là phổi xanh của thành phố. Du khách khi tới đây như lạc vào bầu không khí trong lành mát mẻ ở nơi đây. Ngoài ra nơi đây còn có các trò chơi giải trí mọi lứa tuổi có thể tham gia như máng trượt, tàu chạy bằng hơi nước, hình nấm trò chơi vô cùng hấp dẫn vui nhộn…Mọi người muốn tìm cảm giác thư giản sau bao ngày làm việc vật vả thì đến nơi đây.

Địa điểm du lịch Bình Dương Công Viên Nước Thanh Lễ

#địa chỉ du lịch Bình Dương

Địa chỉ: nằm ngay trung tâm Tp.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Địa điểm du lịch Bình Dương Khu Du Lịch Thủy Châu

Địa Điểm Du Lịch Dã Ngoại Bình Dương

Khu du lịch sinh thái Thủy Châu với những hoạt động dã ngoại vô cùng hấp dẫn và lý thú. Địa điểm này cũng thu hút du khách không chỉ trong nước mà còn ngoài nước. Cảnh quan đẹp với diện tích rộng 18 ha quả là một nơi yên tĩnh tuyệt vời phải không các Bạn. Trong thành phố thì ồn ào náo nhiệt Bạn muốn tìm một nơi yên bình để thư giãn cùng gia đình, bạn bè thì đây là một nơi bạn cần trãi nghiệm.

Địa điểm du lịch Bình Dương Khu Du Lịch Thủy Châu

#địa điểm du lịch đẹp ở Bình Dương

Địa chỉ: thuộc phường Bình Thắng, thị xã Thủy Châu, Dĩ An, Bình Dương

Địa điểm du lịch Bình Dương Khu Du Lịch Phương Nam

Địa Điểm Du Lịch Thu Hút Bình Dương

Mang đến cho người tham quan một cảm giác bình yên

Nơi thu hút du khách bởi tạo cho du khách cảm giác bình yên khi trở về làng quê Việt Nam mộc mạc, giản dị và bình yên. Đến với Phương Nam về với cội nguồn dân tộc Việt Nam hẳn là thế hệ trẻ chưa bao giờ có cơ hội trải nghiệm thực tế. Việc dựng lại tất cả những hình ảnh này tại chỗ là vô cùng độc đáo.

Địa điểm du lịch Bình Dương Khu Du Lịch Phương Nam

#địa điểm du lịch gần Bình Dương

Địa chỉ: nằm tại 15/12 Khu phố Trung, P. Vĩnh Phú, TX. Thuận An

Địa điểm du lịch Bình Dương Khu Du Lịch Dìn Ký Lái Thiêu

Địa Điểm Du Lịch Sinh Động Bình Dương

Xung quanh nhiều cây xanh, gần gũi với thiên nhiên và những hình ảnh như con thuyền nhỏ đang chao đảo, hàng tre già đung đưa trong gió. Bóng dừa nghiêng mình và cây cầu nhỏ bắc qua sông được tái hiện chân thực, sống động về một vùng quê Tây Nam Bộ.

Địa điểm du lịch Bình Dương Khu Du Lịch Dìn Ký Lái Thiêu

#địa điểm du lịch mới ở Bình Dương

Địa chỉ: tọa lạc tại Quốc lộ 13, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương

Địa điểm du lịch Bình Dương Vườn Cây Ăn Trái Lái Thiêu

Địa Điểm Du Lịch Thiên Nhiên Bình Dương

Tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên Cứ vào mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 8 hàng năm là mùa trái chín ở Lái Thiêu. Du khách có thể chọn miệt vườn Lái Thiêu cho những ngày cuối tuần để thư giãn, vui chơi và tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên.

Địa điểm du lịch Bình Dương Vườn Cây Ăn Trái Lái Thiêu

#địa điểm du lịch ở Bình Dương

Địa chỉ: thuộc thị trấn Lái Thiêu, thị xã Thuận An, Bình Dương

Địa điểm du lịch Bình Dương Aeon Mall

Địa Điểm Du Lịch Mua Sắm Tiện Nghi Bình Dương

Trung tâm thương mại AEON MALL. Với diện tích hơn 70.000 m2 trung tâm thương mại AEON MALL là khu phức hợp trung tâm với các tiện ích tuyệt vời dành cho gia đình như siêu thị, cửa hàng, mỹ phẩm, thời trang, nội thất, nhà hàng, rạp chiếu phim, khu vui chơi trẻ em, bowling, trung tâm toán học, trung tâm thể dục thẩm mỹ, …

Địa điểm du lịch Bình Dương Aeon Mall

#địa điểm du lịch thành phố Bình Dương

Địa chỉ: nằm tại số 1 đại lộ Bình Dương, thị trấn Thuận An, Bình Dương

Địa điểm du lịch Bình Dương Chợ Đêm Và Phố Đi Bộ Bạch Đằng

Địa Điểm Du Lịch Vui Nhộn ở Bình Dương

Chợ đêm và phố đi dạo Bạch Đằng Gọi là chợ đêm nhưng thực chất đây là nơi nối liền hoạt động cả ngày lẫn đêm của những khu chợ lớn nhất Bình Dương. Chợ đêm cũng là một trong những nét văn hóa của vùng đất công nghiệp Bình Dương, giúp người dân làm việc ban ngày có thể mua sắm, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Địa điểm du lịch Bình Dương Chợ Đêm Và Phố Đi Bộ Bạch Đằng

#địa điểm khu du lịch Bình Dương Địa chỉ: nằm tại Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

Địa điểm du lịch Bình Dương Khu Đô Thị Vườn Midori Park

Địa Điểm Du Lịch Vườn Hoa Nhật Bản Ở Bình Dương

Đến với Khu đô thị vườn Midori Park các bạn không chỉ được khám phá nhiều biệt thự, không gian sống sang trọng mà còn được khám phá công viên hơn 50% diện tích với 40 loại cây lớn và cây bụi được thiết kế theo kiểu vườn hoa nở trong công viên bốn mùa. những khu vườn ở Nhật Bản.

Địa điểm du lịch Bình Dương Khu Đô Thị Vườn Midori Park

#một số địa điểm du lịch ở Bình Dương

Địa chỉ: đường Phạm Văn Đồng và Lý Thái Tổ, phường Hoà Phú, Thành Phố Mới Bình Dương, Tỉnh Bình Dương

Địa điểm du lịch Bình Dương Thác Giang Điền

Địa Điểm Du Lịch Trong Lành Bình Dương

Thác Giang Điền ở Bình Dương nơi đây được ví như Đà Lạt thu nhỏ của phương Nam với không khí trong lành, mát mẻ của khu du lịch, hàng cây xanh ven đường. Nổi tiếng thác chảy ầm ầm và cả tiếng chim non hót vang cả núi khiến ta như lạc vào một thế giới thần tiên nào đó.

Địa điểm du lịch Bình Dương Thác Giang Điền

#những địa điểm du lịch Bình Dương

Địa chỉ: nằm ở Trảng Bom, Đồng Nai du khách Bình Dương

Địa điểm du lịch Bình Dương Núi Chứa Chan Bình Dương

Địa Điểm Du Lịch Trải Nghiệm Bình Dương

Chùa Bửu Quang trên núi. Bạn có thể đi từ cổng chính của khu du lịch núi Chứa Chan, leo 400 bậc thang để đến chùa, từ đó men theo rừng lên đỉnh núi mới.

Địa điểm du lịch Bình Dương Núi Chứa Chan Bình Dương

Trên đường đi bạn có cơ hội chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt vời. Leo lên những bậc thang dốc lên chùa và cao, tuy nhiên rất dễ mất sức. Trên đường đi bạn có cơ hội chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt vời! Và khi chạm đến đích, bạn sẽ cảm thấy rất phấn khích, thích thú. Dù sao thì đây vẫn là một nơi đáng để thử cho những ai ưa thích sự năng động, trải nghiệm.

Địa chỉ: thuộc huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai, cách TP HCM khoảng 110 km

Địa điểm du lịch Bình Dương Công Viên Suối Mơ

Địa Điểm Du Lịch Ấn Tượng Bình Dương

Một điểm đến như trong mơ đó là Công viên Suối Mơ nơi đây được ví như một thiêng đường “biển trên rừng” tạo nên những dòng suối tự nhiên và trong vắt kiến trúc thật ấn tượng, những thác nước tươi mát kết hợp tuyệt đẹp với những hồ nước tắm rộng lớn với diện tích lên đến 150.000 m².

Địa điểm du lịch Bình Dương Công Viên Suối Mơ

Địa chỉ: Tọa lạc tại xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai

Địa điểm du lịch Bình Dương Khu Du Lịch Vườn Xoài

Địa Điểm Du Lịch Mới Lạ Bình Dương

Hoàn toàn khác tên gọi vườn xoài, trong bóng tối này không thấy ở đây mà ngay cả lối vào toàn xoài mít đều là mít. Đi sâu vào bên trong, cảm thấy ngỡ ngàng vì khung cảnh ấn tượng.

Địa điểm du lịch Bình Dương Khu Du Lịch Vườn Xoài

Vườn Xoài Có nhiều loài động vật kỳ lạ, có kích thước rất khủng như những con cá nhập từ nước ngoài dài hơn 3m. Các loài khác như gấu, khỉ, đà điểu, cá sấu, linh cẩu … sẽ khiến các bé vô cùng thích thú khi ghé thăm.

Địa chỉ: tọa lạc tại Long Thành, Đồng Nai

Địa điểm du lịch Bình Dương Khu Du Lịch Bò Cạp Vàng

Địa Điểm Du Lịch Thiên Nhiên tại Bình Dương

Khu du lịch với những trò chơi đăc trưng của vùng sông nước. Nơi đây luôn tràn ngập sắc hoa màu vàng, một cảnh đẹp như mộng không một từ nào tả được đó là khu du lịch Bò Cạp Vàng. Du khách đến đây ngoài đi du lịch còn được thưởng thức muôn vàng sắc hoa đặc trưng của nơi đây. Với khung cảnh như trong tranh Bạn đến đây như thể được hòa mình vào thiên nhiên. Một chuyến đi thật vui và ý nghĩa cùng gia đình vào những ngày nghỉ tại đây.

Địa điểm du lịch Bình Dương Khu Du Lịch Bò Cạp Vàng

Địa chỉ: tọa lạc ở ấp 3, xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Địa điểm du lịch Bình Dương Khu Du Lịch Bằng Lăng Tím

Địa Điểm Khu Du Lịch Dã Ngoại Bình Dương

Khu du lịch Bình Dương Bằng Lăng Tím một điểm ăn chơi theo kiểu “miền Tây sông nước” không thể thiếu trong danh sách này đó chính là khu du lịch dã ngoại Bằng Lăng Tím. Đến đây bạn có thể tha hồ tắm sông, chèo thuyền, đánh đu, … hòa mình vào không khí thiên nhiên và thưởng thức những món ăn ngon của Động vật hoang dã ..

Địa điểm du lịch Bình Dương Khu Du Lịch Bằng Lăng Tím

Địa chỉ: tọa lạc tại Ấp 3, Xã Phước Khánh, Nhơn Trạch, nằm sát bên khu du lịch Bò Cạp Vàng.

Địa điểm du lịch Bình Dương Làng Du Lịch Tre Việt

Địa Điểm Du Lịch Độc Đáo tại Bình Dương

Điểm tham quan của làng du lịch được nhiều bạn trẻ tìm đến check-in là nơi hội tụ nhiều trò chơi trên sông cực vui nhộn như chèo thuyền kayak, chèo thuyền thúng, du thuyền tre, đạp xe trên sông hay vượt chướng ngại vật.

Địa điểm du lịch Bình Dương Làng Du Lịch Tre Việt

Một địa điểm du lịch khác vô cùng thú vị dành cho các bạn đam mê trò chơi dưới nước. Cây tre Việt Nam là một mô hình thu nhỏ kiểu nghỉ dưỡng độc đáo của vùng sông nước Nam Bộ. Vì toàn bộ khuôn viên Tre Việt được bao phủ bởi nước, nên đây là địa điểm du lịch vô cùng thú vị cho các bạn đam mê trò chơi dưới nước.

Địa chỉ: Nằm ở Đồng Nai

Địa điểm du lịch Bình Dương Làng Tre Phú An

Khu du lịch sinh thái Bình Dương

Khu du lịch hệ sinh thái xanh vô cùng hấp dẫn. Làng tre Phú An Bình Dương một địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến thăm làng tre, đây là nơi học tập dành cho các chuyên gia và sinh viên khám phá, tìm hiểu các phương pháp bảo tồn và phát triển tre xanh. Đặc biệt khi đến đây, du khách có cơ hội tìm hiểu thêm về các giống tre cụ thể, quy trình phát triển và ghép cây thông qua các hình ảnh, hoa văn, thước phim thô sơ.

Địa điểm du lịch Bình Dương Làng Tre Phú An

Địa chỉ: nằm ở huyện Bền Cát, tỉnh Bình Dương, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 40km

Trên đây là những địa điểm du lịch nổi tiếng Bình Dương chúng tôi đã tổng hợp lại cho các bạn tham khảo. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn khi di du lịch đến Bình Dương và trãi nghiệm với những địa điểm cực ky hấp dẫn. Để xem những địa điểm khác hay theo dõi Alo Nhanh nhé ! Chúng tôi sẽ luôn cập nhật những nơi hấp dẫn và thú vị đến các bạn.

Du lịch đến Bình Dương mọi người tìm kiếm

bản đồ du lịch Bình Dương các địa điểm du lịch Bình Dương các địa điểm du lịch ở thành phố Bình Dương du lịch Bình Dương 1 ngày du lịch Bình Dương 2 ngày 1 đêm du lịch Bình Dương có gì du lịch Bình Dương trong ngày du lịch Bình Dương tự túc đi du lịch Bình Dương đi du lịch Bình Dương 1 ngày đi du lịch Bình Dương có gì địa chỉ du lịch Bình Dương địa điểm du lịch đẹp ở Bình Dương địa điểm du lịch gần Bình Dương địa điểm du lịch mới ở Bình Dương địa điểm du lịch ở Bình Dương địa điểm du lịch thành phố Bình Dương địa điểm khu du lịch Bình Dương một số địa điểm du lịch ở Bình Dươngn hững địa điểm du lịch Bình Dương

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/ta-canh-dep-o-binh-duong-a43015.html