Khám Phá Thế Giới Xe Luvias Độ Kiểng Theo Nhiều Phong Cách Độc Đáo

0

Luvias, dòng xe tay ga mạnh mẽ một thời của thương hiệu Yamaha. Sở hữu nét thiết kế không quá cầu kỳ nhưng lại có vóc dáng cân đối rất phù hợp cho các bạn nữ vóc dáng nhỏ nhắn. Không khác gì các mẫu xe ga khác, Luvias độ kiểng là một trong những bản độ đi từ nhẹ nhàng cho đến hầm hố. Kiểu xe này rất phù hợp để các biker lựa chọn làm một bản độ độc đáo cho riêng mình.

Bản Luvias độ kiểng tông vàng đen nhẹ nhàng

Tổng thể mẫu Luvias độ kiểng khoác riêng lên mình bộ áo xì teen đầy cá tính với 2 màu vàng đen phối hợp nhau. Đặc sắc hơn, tông màu chính là màu chủ đạo của thương hiệu Ohlins nổi tiếng.

Ấn tượng khó quên ở phần đầu của xe chính là bath biển số theo phong cách Indonesia và nét thiết kế nhẹ nhàng.

Đồng hồ sử dụng trên Luvias độ kiểng là mẫu đồng hồ Koso Mio được lắp đặt sắc sảo sau khi chế bợ để tinh tế. Viền nhựa đen bao quanh mặt đồng hồ cũng được nhúng Carbon sáng bóng.

Phần tay lái của xe cũng được trang bị cùm tăng tốc của Thái Lan, đến cả thảm để chân cũng là thương hiệu Mio của Thái.

Nhìn xuống dàn chân xe, người dùng thật sự bị thu hút bởi mâm xe được người thợ vuốt tông màu vàng trang bị cùng dàn đĩa bông hiệu Apido.

Để tăng độ nhún và tính thẩm mỹ cho chiếc Luvias độ kiểng, chủ nhân của xe đã trang bị phuộc bình dầu Ohlins thay thế cho cặp phuộc zin ở dàn chân sau của xe.

Ngắm nhìn mẫu Luvias độ kiểng dàn bánh căm thanh thoát

Cùng là Yamaha Luvias 125 nhưng ở bản độ này, chàng biker đã khoác lên màu áo thanh thoát đi cùng bộ căm đùm kích thước nhỏ. Mặc dù được độ lại nhưng bản Luvias độ kiểng này mang một phong cách nhẹ nhàng, khiến người nhìn rất dễ chịu.

Chủ xe đã sử dụng tone màu phối hồng xám vừa tạo được sự trẻ trung nhưng không quá cầu kỳ. Hệ thống phuộc sau của xe là cặp phuộc từ thương hiệu Ohlins bình dầu.

Quan sát phía sau bạn sẽ thấy cặp phuộc Ohlins bình dầu giá trị
Quan sát phía sau bạn sẽ thấy cặp phuộc Ohlins bình dầu giá trị

Những bộ đồ chơi kiểng mà chủ nhân trang bị cho “xế cưng” phần nào thể hiện được sự đẳng cấp và chất lượng của mẫu xe. Đặc biệt, đuôi xe Luvias độ kiểng được sở hữu bộ lốp maxxis, cặp lốp này giúp tăng ma sát, tăng khả năng bám đường, điều này sẽ an toàn hơn cho người lái đặc biệt là khi ôm cua.

Xe sử dụng pô độ của thương hiệu Leovince 4road phát ra âm thành trầm, không quá phô trương nhưng mạnh mẽ vừa đủ.

Tổng thể, chiếc Luvias độ kiểng này không được trang bị quá nhiều món đồ chơi. Tuy nhiên những món đồ mà chủ nhân sử dụng cho nó thật sự khiến người nhìn không khỏi cảm thấy tinh tế và sâu sắc.

Bản Luvias độ kiểng full phong cách Thái Lan

Nổi bật trên chiếc Luvias độ kiểng này chính là nguyên bộ dàn áo Thái nhập, đây cũng chính là điểm nhấn tạo ấn tượng đặc sắc nhất của xe. Kiểu dáng ấn tượng, bắt mắt chiếc xe đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người khi di chuyển ra đường.

Ngoài bộ dàn áo Thái, chiếc xe còn được trang bị một số mẫu đồ chơi kiểng nổi bật càng tăng sự tinh tế và sắc sảo cho “chiến mã”.

Phiên bản Luvias độ kiểng full dàn áo Thái mang một diện mạo hoàn toàn khác biệt từ phần đầu xe đậm chất thể thao, hầm hố.

Dàn tay lái của xe kết hợp cùm tăng tốc Domino đi kèm đường dây ga giúp xe tăng tốc nhanh hơn. Ngoài ra, dàn tay còn được trang bị bao tay từ exciter 150, đi cùng đồng hồ Indo với cặp tay thắng thương hiệu CRG.

Không chỉ sở hữu bao tay yamaha exciter 150, chiếc xe còn sử dụng cả bộ công tắc NVX 155 và nút tắt của xe SH 300i.

Trông Luvias độ kiểng dàn áo Thái cứng cáp hơn khi sử dụng bộ căm Sps, niềng nhôm hiệu Excel, và một số trang bị đi kèm như heo dầu Nissin, bộ đĩa X1r và dây dầu hiệu Galfer.

Cụm đèn hậu của đuôi xe cũng được nhập từ Thái Lan, chứng tỏ chủ nhân rất cưng chiều chiếc xe của mình. Bộ phuộc YSS bình dầu và đùm YSS cũng được trang bị trên chiếc xe này.

Bạn đánh giá như thế nào khi ngắm nhìn qua một vài mẫu Luvias độ kiểng trong thế giới xe độ. Bạn có ý tưởng gì cho “xế iu” của bạn không? Cùng thảo luận và chia sẻ với mọi người nhé.

Bạn có ấn tượng gì đặc biệt với con Luvias độ kiểng này không?

Hiện tại, Yamaha đã ngừng sản xuất mẫu xe Luvias do đó, nếu bạn cần tìm mua một chiếc Luvias thì vào trang thương mại điện tử chuyên cung cấp xe cũ ở đây. Tại đây sẽ giúp bạn tìm ra mẫu xe ưng ý!

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/luvias-do-kieng-a43119.html