Bật mí cách ứng data Vina khi chưa đủ điều kiện thành công

Ứng data VinaPhone để sử dụng là một trong những dịch vụ giúp người dùng sử dụng mạng mà không cần đăng ký 4G trước đó. Đây cũng có thể là cách chữa cháy khi tài khoản của người dùng không đủ tiền đăng ký mạng. Người dùng cần biết, để ứng được data phải đáp ứng được điều kiện của nhà mạng. Nhưng với bài viết hôm nay vinaphone4g.net sẽ hướng dẫn bạn cách ứng data Vina khi chưa đủ điều kiện. Nghe có vẻ vô lý nhưng bạn hãy thử ngay nhé!

Tin khuyến mãi nạp thẻ của Vinaphone đầy đủ nhất Cách nhận data Vinaphone miễn phí có ngay 1GB Kiểm tra gói dịch vụ Vinaphone đang sử dụng

1. Điều kiện để ứng data VinaPhone thành công là gì?

Để biết được ứng data VinaPhone thành công người dùng cần nắm rõ những điều kiện từ nhà mạng. Cụ thể:

Cách ứng data VinaPhone 4G nhiều lần ít người biết

2. Hướng dẫn cách ứng data Vinaphone khi chưa đủ điều kiện

Để có thể ứng data VinaPhone thành công bạn cần phải thỏa mãn các điều kiện nêu trên. Chính vì thế, ứng data VinaPhone khi chưa đủ điều kiện bạn phải kiểm tra xem sim Vina của mình chưa thỏa điều kiện gì và khắc phục nó. Cụ thể cách ứng data Vina khi chưa đủ điều kiện như sau:

2.1. Đưa số dư tài khoản về dưới 1.000đ

Nếu số dư lớn hơn 1.000đ thì thuê bao sẽ không thể thực hiện ứng data. Lúc này hãy thực hiện cuộc gọi, nhắn tin,… nhằm phát sinh phí để trừ vào tài khoản chính. Sau đó thực hiện các bước sau để ứng lại dung lượng data 3G/4G:

ung data vinaphone khi chua du dieu kien

2.2. Hủy gói cước 3G/4G Vina đang sử dụng

Trường hợp bạn đã đăng ký gói cước 3G/4G Vina và sử dụng thì sẽ không thể thực hiện ứng data. Bạn cần hủy gói cước đang sử dụng thì mới có thể ứng dung lượng. Chi tiết cách thực hiện như sau:

ung data vinaphone

2.3. Trả nợ tiền ứng data trước đó

Khi sim VinaPhone còn nợ cước của lần ứng trước đó mà vẫn chưa hoàn trả thì nhà mạng sẽ không cho phép tiếp tục ứng data hay tiền. Vậy nên cách ứng data Vina khi còn nợ sẽ không được hỗ trợ, bạn phải hoàn trả tiền ứng cho nhà mạng và thao tác ứng lại sau đó.

Khách hàng trả nợ ứng data hoặc các dịch vụ ứng VinaPhone bằng cách nạp thẻ và hệ thống tự động trừ. Trường hợp đã trừ thành công tiền ứng người dùng có thể ứng lại đều được.

3. Làm gì khi ứng data không thành công do chưa đủ điều kiện?

Nếu khách hàng không ứng được data Vina sử dụng thì hãy áp dụng một số cách sau đây. Có thể đây chính là các giải pháp tốt nhất cho bạn ở thời điểm hiện tại.

3.1. Ứng tiền và đăng ký data 3G/4G VinaPhone

Khi ứng data không thành công thì bạn có thể sử dịch vụ ứng tiền sau đó đăng ký mạng 4G VinaPhone. Các bước thực hiện như sau:

Dưới đây là các gói cước VinaPhone giá rẻ người dùng hãy đăng ký ngay nhé!

Tên gói cướcCú pháp đăng kýĐăng ký nhanh YOLO125V

(125.000đ/ 30 ngày)

MO 1YOLO125V gửi 1543Đăng kýD159V

(159.000đ/ 30 ngày)

MO D159V gửi 1543Đăng kýBIG120 (120.000đ/ 30 ngày)MO BIG120 gửi 1543Đăng ký2GB/ngày, , tương đương 60GB/tháng(hết data ngừng truy cập)VD90 (90.000đ/ 30 ngày)MO VD90 gửi 1543Đăng kýYOLO100M

(100.000đ/ 30 ngày)

MO 1YOLO100M gửi 1543Đăng ký

3.2. Đổi điểm VinaPhone Plus sang data để sử dụng

Nếu vẫn không ứng được tiền VinaPhone bạn có thể bắt wifi để có kết nối internet sau đó truy cập VinaPhone Plus để tiến hành đổi điểm nhận data. Cách đổi thực hiện nhanh như sau:

cach doi diem nhan data vinaphone

Cách đổi điểm Vinaphone Plus nhận data, thoại, SMS

4. Tạm kết

Với những thông tin trên, chắc chắn đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc làm thế nào để biết cách ứng data Vina khi còn nợ. Hãy nhanh chóng thỏa mãn điều kiện để tham gia ứng data tiếp tục nhu cầu sử dụng.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/cach-ung-data-vina-khi-chua-du-dieu-kien-a43140.html