Tủ mát bán chè trưng bày topping trà sữa

Tủ mát bán chè trưng bày topping trà sữa hiện đại, bảo quán nguyên liệu tốt

Các món ăn vặt, thức uống như chè, trà sữa luôn nhận được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Các loại loại topping như đậu, trân châu, pudding, phô mai, thạch,… có trong chè, hay trà sữa hòa quyện lại với nhau tạo ra hương vị khó quên đó.

Những loại topping đầy màu sắc được đựng trong các khay inox sẽ làm nó đẹp mắt hơn. Nắm bắt được xu thế này mà rất nhiều mô hình bán buôn xe trà sữa đã mọc lên khắp các con đường. Và tất nhiên khi quý khách hàng mua xe để kinh doanh lẻ và sỉ quý khách sẽ phải loay hoay để tìm mua các tiện ích đi kèm như tủ để chè topping trà sữa là 1 tiện ích không thể thiếu. Tủ mát bán chè trưng bày topping trà sữa sẽ giúp cửa hàng kinh doanh của bạn thêm bắt măt hấp dẫn hơn, trong việc trưng bày các loại topping ăn kèm với trà sữa. Qua đó thu hút được khách hàng tới cửa hàng nhiều hơn.

Đặc điểm cấu tạo của tủ mát bán chè trưng bày topping trà sữa

Tủ mát trưng bày bán chè, topping trà sữa, ăn vặt được cấu tạo từ chất liệu inox chất lượng cao, dày dặn, đảm bảo độ bền cao. Chất liệu này cũng hạn chế gỉ sét, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng, đảm bảo an toàn thực phẩm, cũng như bề mặt tủ luôn sáng bóng đẹp mắt.

Thành tủ có lớp cách nhiệt dày để hạn chế tình trạng thoát nhiệt ra bên ngoài, đảm bảo nhiệt độ luôn ổn định để giữ lạnh và bảo quản các loại topping được tốt hơn. Nhiệt độ bên trong tủ luôn giao động ở mức từ 2 ~ 8 độ C.

Bao xung quanh tủ là các mặt kính dày dặn, sáng bóng, hạn chế tình trạng nứt vỡ không mong muốn. Bên cạnh đó mặt kính cũng giúp ngăn được bụi bẩn bay vào thực phẩm. Cửa tủ được thiết kế dạng lùa, tiện lợi cho việc đóng/mở tủ mà không phải tốn thêm diện tích.

Công nghệ làm lạnh trực tiếp, cho khả năng làm lạnh nhanh và sâu, truyền nhiệt đều khắp khoang tủ. Kết hợp với block máy nén nhập khẩu, hoạt động êm ái, không tạo ra tiếng ồn khó chịu, nhiệt độ được duy trì ổn định, siêu tiết kiệm điện năng.

Hệ thống điều khiển hiện đại, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Sản phẩm sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp, làm lạnh nhanh, nhiệt độ ở mức từ 2 ~ 8 độ C.

Đi kèm theo tủ có các khay đựng topping của tủ được làm từ inox cao cấp, không bị gỉ sét, có nhiều kích thước khác nhau. Viền khay được bo tròn, không sắc bén, không gây nguy hiểm gì cho người sử dụng. Người dùng có thể phân loại các loại topping 1 cách dễ dàng. Bên cạnh đó có thể tháo rời các khay ra để vệ sinh, đảm bảo an toàn thực phẩm.

Chân tủ được trang bị 4 bánh xe chắc chắn, chịu lực tốt, người dùng có thể dễ dàng di chuyển tủ đến những nơi khác nhau theo ý muốn mà không cần phải mất nhiều sức lực.

Những ưu điểm khi sử dụng tủ mát bán chè trưng bày topping trà sữa

+ Các cửa hàng kinh doanh có thể kết hợp tủ với nhiều nhiết bị pha chế khác nhau như nồi nấu trân chân, máy đun nước sôi, máy ép ly, máy làm đá viên,… để tạo nên một khu vực quầy bar tiện lợi cho việc pha chế trà sữa.

+ Ngoài dùng để bảo quản các loại topping cho trà sữa, chè, người dùng còn có thể dùng tủ để bảo quản các loại rau củ, quả, các loại viên thịt cá để chế biến các món salad, lẩu trong quán ăn, nhà hàng, khách sạn.

+ Sử dụng tủ mát bán chè trưng bày topping trà sữa sẽ giúp việc bày trí các món ăn trở nên đơn giản, gọn gàng, sạch sẽ, gây ấn tượng tốt cho khách hàng, phục vụ nhanh chóng, nâng cao tính chuyên nghiệp cho cơ sở kinh doanh.

+ Bên cạnh đó việc trưng bày món ăn, nguyên liệu trong tủ kính sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, ngăn chặn bụi bẩn, công trùng từ bên ngoài bay vào.

+ Tủ mát bán chè trưng bày topping trà sữa có đa dạng kích thước để khách hàng có thể lựa chọn, sao cho phù hợp với không gian, quy mô và lượng khách cần phục vụ.

+ Có thể kết hợp với nhiều thiết bị nội thất khác tạo nên xe trà sữa thêm phần sống động từ đó có thể thu hút được nhiều khác hàng hơn.

+ Có thể bổ sung thêm nhiều thiết bị quầy bar với nhau một cách kéo léo mà không phải lệ thuộc vào bất kì yếu tố nào trong khu vực quầy bar pha chế trà sữa inox.

oppo_0

Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết cũng như đặt mua các sản phẩm Tủ mát bán chè trưng bày topping trà sữa quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0911.005.012.

Hoặc có thể đến trực tiếp showroom của Điện máy BigStar tại địa chỉ:

Trụ Sở Chính Tại TPHCM: 370 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Chi Nhánh Cần Thơ: 12 Nguyễn Việt Dũng, Lê Bình, Cái Răng, Thành phố Cần Thơ

Đại Lý Hải Dương: Quốc Lộ 18, KDC Hữu Lộc, Phường Văn An, TP Chí Linh, Hải Dương

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẵn sàng tư vấn để quý khách có thể chọn mua được sản phẩm tốt và phù hợp nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/tu-lanh-tra-sua-a43182.html