Nhận ưu đãi đến 100.000 đồng khi đặt vé vui chơi Suối Tiên trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY

Vé tham quan và các Combo vui chơi Suối Tiên giảm ‘đậm sâu’ thỏa sức vui hè, vui chơi thoải mái với loạt hoạt động mới toanh vừa ra mắt.

Suối Tiên là địa điểm lý tưởng để bạn và gia đình có một mùa hè trọn vẹn. Tại đây vừa ra mắt một loạt công trình hiện đại và độc đáo, mang đến trải nghiệm mới mẻ cho du khách như: Phong Linh Điểu Cảnh - Vương Quốc Chim thu hút khách bởi sự hiếm có của nhiều loài chim quý, Tinh Tú Thiên Hà - nơi khám phá vẻ đẹp đích thực của Không Khí - Đất - Nước - Lửa ,Vũ Trụ Huyền Bí - VR Game với những trò chơi công nghệ thực tế ảo mạo hiểm.

Đặc biệt, kỳ nghỉ mùa hè của bạn sẽ là một hành trình ấn tượng đến từng khoảnh khắc với đa dạng các hoạt động giải trí hấp dẫn xuyên suốt Lễ hội trái cây Nam Bộ lần thứ 20. Suối Tiên Farm Festival 2024 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 1/6 và kéo dài đến hết ngày 30/8.

Bên cạnh đó, rất nhiều chương trình nghệ thuật độc đáo chờ đón như Xiếc Patin hiện đại, Múa rối nước truyền thống, Sơn Tinh Thủy Tinh, và hơn 150 công trình giải trí - tâm linh khác.

Đã đến lúc lập “kèo” tham quan Suối Tiên thỏa sức vui chơi trong dịp hè này. Khách hàng có thể đặt vé vui chơi tại Suối Tiên nhanh chóng tại bất kỳ nơi nào với ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé trên ví VNPAY và ứng dụng ngân hàng:

Lưu ý: Mỗi khách hàng được nhận khuyến mãi và sử dụng mã khuyến mãi tối đa 01 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Chương trình khuyến mãi có hạn, số lượng mã ưu đãi sẽ tự động kết thúc.

Thông tin chi tiết thể lệ chương trình, Quý khách hàng vui lòng xem TẠI ĐÂY.

Đặt vé Khu du lịch Suối Tiên dễ dàng với 04 bước:

Đặt vé Suối Tiên có trên Ví VNPAY và các ứng dụng ngân hàng: BIDV SmartBanking, VietinBank iPay, Eximbank EDigi, App HDBank, IVB Mobile Banking, SAIGONBANK Smart Banking, VietABank EzMobile và Vietbank Digital.

Mọi thông tin thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ hotline dịch vụ Thể thao - Giải Trí: *6789

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/ve-suoi-tien-a43215.html