Tuổi Tân Dậu làm nhà năm 2023 có tốt không? Xem ngày tháng tốt làm nhà

Lựa chọn ngày làm nhà năm 2023 là một vấn đề phong thủy quan trọng và được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt đối với những người sinh năm 1981. Vậy tuổi Tân Dậu làm nhà năm 2023 có tốt không? Động thổ làm nhà tháng nào trong năm để thu hút hưng thịnh cho gia đình và công việc gia chủ? Tham khảo chi tiết qua nội dung bài viết dưới đây.

Tổng quan tử vi người tuổi Tân Dậu 1981

Tuổi Tân Dậu là một trong những tuổi trong chu kỳ 60 năm của lịch truyền thống Đông Á, những người tuổi Tân Dậu sinh trong khoảng thời gian 04/02/1981 - 03/02/1982 dương lịch, thuộc mệnh Mộc - Thạch Lựu Mộc nhưng Can - Chi thuộc Kim. Người tuổi Tân Dậu thường có tính cách kiên cường, trực giác, cực kỳ cứng rắn và sáng tạo. Họ thường sở hữu năng lực lãnh đạo mạnh mẽ, giúp họ dễ dàng đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Năm 2023 có thể đánh dấu một giai đoạn mới trong cuộc đời họ, đặc biệt là trong lĩnh vực nhà cửa và gia đình. Bên cạnh đó, năm Quý Mão cũng có thể mang đến những cơ hội mới trong công việc và sự nghiệp. Những người tuổi 1981 nên tận dụng thời gian này để phát triển kỹ năng và mở rộng mạng lưới quan hệ. Điều này sẽ giúp họ tiến xa hơn trong sự nghiệp và đạt được những mục tiêu mới.

tuoi-tan-dau-lam-nha-nam-2023
Chọn ngày làm nhà năm 2023 là một vấn đề phong thủy được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt đối với những người sinh năm 1981

Việc xem tuổi và tìm hiểu ý nghĩa phong thủy trước khi làm nhà dựa trên tuổi mệnh, tử vi là một phương pháp truyền thống được truyền đạt qua nhiều thế hệ. Gia chủ tuổi Tân Dậu làm nhà năm 2023 nên chú ý tới các yếu tố tử vi, ngũ hành và phong thủy như sao chiếu mệnh tốt, tuổi hạn, hướng nhà,… để tạo ra một không gian sống hài hòa, mang lại may mắn, tài lộc và thịnh vượng cho gia đình.

Tuổi Tân Dậu năm 2023 có làm nhà được không?

Tuổi 1981 làm nhà năm 2023 cần tránh những năm hạn để không gặp phải những điều xui xẻo như công trình xây dựng gặp rủi ro, sức khỏe vận may sa sút, tài chính sự nghiệp đi xuống, gia đình bất hòa. Dưới đây là nội dung thông tin các tuổi hạn Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc gia chủ tuổi Tân Dậu làm nhà năm 2023 nên tìm hiểu

Xem tuổi Tân Dậu làm nhà năm 2023 cần tránh hạn Tam Tai

Trong quan niệm dân gian, hạn Tam Tai đánh vào thời gian từ ngày 15 tháng Chạp đến hết 15 tháng Giêng trong năm mới. Đây là khoảng thời gian không nên khởi công xây dựng nhà ở, nếu không sẽ gặp nhiều khó khăn, rủi ro, tai họa trong quá trình xây dựng, cũng như không thuận lợi trong sự nghiệp, hòa khí gia đình.

Dựa theo cách tính hạn Tam Tai, gia chủ tuổi Tân Dậu làm nhà năm 2023 không phạm vào hạn Tam Tai. Cụ thể, các năm Tam Tai cho người tuổi Tân Dậu 1981 là Hợi, Tý và Sửu. Vì vậy, nếu gia chủ tuổi Tân Dậu và lựa chọn xây nhà trong năm 2023, tức năm Quý Mão hoàn toàn có thể bắt đầu dự án xây dựng mà không lo bị ảnh hưởng tiêu cực bởi hạn Tam Tai.

tuoi-tan-dau-lam-nha-nam-2023
Dựa theo cách tính hạn Tam Tai, gia chủ tuổi Tân Dậu làm nhà năm 2023 không phạm vào hạn Tam Tai

Xem tuổi Tân Dậu làm nhà năm 2023 cần tránh hạn Kim Lâu

Kim Lâu có nguồn gốc từ thời cổ Phương Đông và đã trở thành một quan niệm phổ biến trong văn hóa dân gian. Trong quan niệm phong thủy cổ truyền, Kim Lâu được coi là những năm không thích hợp để thực hiện các việc quan trọng như xây dựng nhà cửa, do có thể mang lại những vận hạn rủi ro tiêu cực, đặc biệt liên quan đến sức khỏe, tài lộc và hòa khí gia đình.

Những người sinh năm 1981 vào năm Quý Mão 43 tuổi (tuổi âm), theo cách tính tuổi mụ hạn Kim Lâu, tuổi Tân Dậu làm nhà năm 2023 không phạm vào hạn Kim Lâu, gia chủ có thể an tâm tiến hành xây dựng nhà cửa, đảm bảo thịnh vượng và may mắn cho ngôi nhà mới.

>> Xem thêm các bài viết phong thủy làm nhà:

Xem tuổi Tân Dậu làm nhà năm 2023 cần tránh hạn Hoang Ốc

Hạn Hoang Ốc là một trong sáu cung gồm: Kiết, Nghi, Địa Sát, Tấn Tài, Thọ Tử và Hoang Ốc. Người ta bắt đầu xét hạn Hoang Ốc từ năm 10 tuổi, tương ứng với cung Nhất Kiết, và sau đó tiếp tục xét các cung tiếp theo cho đến năm 19 tuổi. Theo quan niệm phong thủy, hạn Hoang Ốc là thời điểm không nên xây dựng nhà cửa, mua bán nhà đất, cưới hỏi, mua xe,…

Năm 2023, những người tuổi Tân Dậu có tuổi là 43 tuổi (tuổi âm). Xét theo cách tính hạn Hoang Ốc, gia chủ sinh năm 1981 làm nhà năm 2023 không phạm vào hạn Hoang Ốc, năm này là thời điểm tốt để tiến hành làm nhà, xây dựng công trình mới. Tuổi Tân Dậu làm nhà năm 2023 sẽ mang lại nhiều may mắn, đạt được những kết quả tốt trong việc xây dựng, đem lại thịnh vượng và tài lộc trong không gian sống mới.

Kết luận tuổi Tân Dậu xây làm năm 2023 có tốt không?

Năm 2023 là một thời điểm lý tưởng để những người tuổi Tân Dậu bắt đầu xây dựng căn nhà mới. Dựa vào quan niệm phong thủy, năm nay không phạm vào hạn Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc trong xây cất nhà cửa, điều này đảm bảo rằng việc xây dựng sẽ không gặp những trở ngại, tai họa, rủi ro không đáng có.

Theo phong thủy tâm linh, tuổi Tân Dậu làm nhà năm 2023 sẽ thu hút may mắn, tài lộc và thịnh vượng cho gia đình, ảnh hưởng tích cực đến vận khí, sức khỏe, sự nghiệp gia chủ, đây được coi là những yếu tố quan trọng trong việc tạo ra môi trường sống tốt và hạnh phúc cho gia đình. Ngoài ra, năm 2029 (Kỷ Dậu) cũng là một lựa chọn tốt để gia chủ tuổi Tân Dậu thi công làm nhà, không phạm vào hạn Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc, hứa hẹn mang đến vận may, hanh thông cho gia chủ.

tuoi-tan-dau-lam-nha-nam-2023
Năm 2023 là một thời điểm lý tưởng để những người tuổi Tân Dậu bắt đầu xây dựng căn nhà mới

Tuổi Tân Dậu làm nhà năm 2023 tháng nào tốt?

Năm 2023 tuổi Tân Dậu làm nhà tháng nào tốt để đảm bảo việc xây dựng nhà diễn ra suôn sẻ và đạt được sự hưng thịnh, thịnh vượng trong gia đình, công việc. Dưới đây là danh sách ngày lành tốt để gia chủ tuổi Tân Dậu làm nhà năm 2023 lựa chọn:

Tháng 2 năm 2023 âm lịch:

Tháng 3 năm 2023 âm lịch:

Tháng 8 năm 2023 âm lịch:

Tháng 9 năm 2023 âm lịch:

Tháng 11 năm 2023 âm lịch:

Tháng 12 năm 2023 âm lịch:

Năm 2023 là một lựa chọn tốt để những người tuổi Tân Dậu 1981 bắt đầu xây dựng căn nhà mới, với những may mắn về mặt phong thủy, tâm linh, tận dụng thời điểm này sẽ giúp gia chủ tạo dựng ngôi nhà hưng thịnh, cát khí tốt cho gia đình. Trên đây là toàn bộ thông tin phong thủy tuổi Tân Dậu làm nhà năm 2023 được tổng hợp bởi Nhaphonet.vn, chúc bạn may mắn!

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/sinh-nam-1981-lam-nha-nam-2023-a43246.html