Đi Du Lịch Thái Lan Bao Nhiêu Tiền Để Ăn Chơi Tẹt Ga 2023

Nếu đã có dự định du lịch Thái Lan thì “Đi du lịch Thái Lan cần mang bao nhiêu tiền?” chắc chắn là câu hỏi mà hầu hết ai cũng nghĩ đến. Để trả lời cho câu hỏi này, ThaiLand Tourism đã chuẩn bị cho bạn một bài viết liệt kê chi tiết những khoản bạn cần chi trong chuyến du lịch Thái Lan của mình. Cùng tìm hiểu nhé!

Chi phí đi du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền?

Một kỳ nghỉ đến Thái Lan trong vòng một tuần thường có giá khoảng 23.000 baht (khoảng 14.706.756 VNĐ). Một chuyến đi Thái cho 2 người có giá khoảng 46.000 baht (khoảng 29.413.512 VNĐ). Những con số này được ước tính dựa trên chi phí thực tế của nhiều du khách đã từng đến Thái Lan.

Nếu bạn có dự định du lịch Thái Lan với gia đình hoặc bạn bè, chi phí này có thể giảm. Vì vé vào cổng các địa điểm du lịch dành cho trẻ em thường rẻ hơn vé dành cho người lớn. Và phần chi phí ở khách sạn có thể chia nhau.

Tuy nhiên, chi phí có thể thay đổi tùy theo nhu cầu chinh phục Thái Lan của bạn. Nếu bạn muốn chinh phục nhiều danh lam thắng cảnh, chi phí sẽ cao hơn việc bạn chỉ dừng chân ở một khu vực.

Thế nên, để có câu trả lời chính xác và rõ ràng cho đi du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền là đủ thì chúng ta sẽ đi chi tiết vào từng hạng mục thiết yếu nhất.

Chi phí nơi ở khi du lịch Thái Lan

Cũng tương tự như khi đi du lịch ở Việt Nam, sẽ có rất nhiều loại hình lưu trú với các mức giá khác nhau để du khách thuận tiện lựa chọn.

Giá trung bình cho một người thường rơi vào khoảng 1.000 baht/đêm (khoảng hơn 600.000 VNĐ) cho một khách sạn 3 sao. Đối với khách sạn 2 sao, giá phòng sẽ rơi vào khoảng 300 baht - 470 baht/đêm (khoảng 200.000 VNĐ - 300.000 VNĐ/đêm).

Tiêu chuẩn khách sạn càng cao thì giá phòng sẽ tăng cao hơn, có thể lên đến vài triệu cho một đêm.

Hiện nay có khá nhiều website chuyên cung cấp dịch vụ đặt khách sạn trực tuyến uy tín. Những website này thường có những chương trình giảm giá hàng tháng. Nếu bạn muốn đặt được khách sạn tốt với giá rẻ, bạn có thể săn deal tại Traveloka, Airbnb, Trivago,…

Lưu ý: Sau khi hoàn thành các bước đặt phòng khách sạn và đặt cọc (nếu có), bạn bắt buộc phải gọi điện hoặc nhắn tin để xác nhận thông tin đặt phòng với khách sạn. Hành động nhỏ này sẽ giúp bạn tránh trường hợp “ngủ bụi ngoài đường” khi đi du lịch nước ngoài.

Chi phí di chuyển du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền

Chi phí di chuyển du lịch Thái Lan sẽ được chia thành 2 phần chính là chi phí để đến Thái Lan và chi phí khi du lịch trong đất nước này.

Chi phí di chuyển đến Thái Lan

Máy bay là phương tiện nhanh và phổ biến nhất khi du lịch đến Thái Lan. Giá vé máy bay hiện tại khi bay từ TP. Hồ Chí Minh đến Bangkok dao động khoảng từ 700.000 VNĐ - 1.520.000 VNĐ/chiều. Trong khi đó, vé máy bay di chuyển từ Hà Nội đến Bangkok sẽ dao động từ 1.200.000 VNĐ - 2.000.000 VNĐ.

Giá vé du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền. Nguồn: Internet

Tất nhiên, giá vé máy bay sẽ không bao giờ là cố định. Chi phí này sẽ phụ thuộc vào thời gian bạn đặt vé và hãng hàng không mà bạn chọn.

Bí quyết để bạn có thể mua được giá vé rẻ là săn khuyến mãi trên các website bán vé máy bay trực tuyến. ThailandTourism (Ms. Hương - 0837.8888.64) có thể giúp bạn kiểm tra chuyến bay và đặt được vé máy bay giá rẻ nhất.

Chi phí di chuyển tại Thái Lan

Chi phí cho phương tiện du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền? Khó mà có thể cho bạn một con số cụ thể bời vì Thái Lan có đa dạng phương tiện di chuyển giữa các nơi. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng chọn lựa phương tiện phù hợp nhất với túi tiền của mình.

Chi phí đi tham quan khi du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền

Chi phí cho các hoạt động giải trí và tham quan tại các bảo tàng ở Thái Lan thường có giá trung bình 530 baht (khoảng 338.894 VNĐ/người/ngày).

Tuy nhiên, cũng tùy thuộc vào địa điểm và số lượng nơi mà bạn muốn ghé thăm, phần chi phí du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền này có thể thay đổi. Một số địa điểm nổi bật ở Thái Lan:

Tham khảo thêm 18 địa điểm du lịch Thái Lan bao gồm giá vé, phương thức di chuyển và đặc trưng của từng địa điểm tại đây.

Chi phí ăn uống du lịch Thái Lan

Ăn uống khi du lịch Thái Lan cần bao nhiêu tiền?

Mặc dù giá cho các bữa ăn có thể thay đổi nhưng chi phí trung bình có thể ước tính là tầm 481 baht ( khoảng 306.923 VNĐ) cho một ngày.

Dựa trên thói quen chi tiêu theo khảo sát từ những du khách trước đây, một bữa ăn tối khoảng 192 baht (khoảng 123.000 VNĐ). Thông thường, giá bữa ăn sáng sẽ rẻ hơn các bữa ăn khác trong ngày.

Một số nhà hàng nổi tiếng như Hia Wan Khao Tom Pla, Jeh O Chula hay Khao Jao, thì giá đồ ăn sẽ trên 100.000 VNĐ cho một món. Mức chi tiêu của bạn sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc vào phong cách ăn uống của bạn.

Một số mẹo giúp bạn tiết kiệm hơn

Tour du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền

Đi du lịch Thái Lan nên đi tự túc hay đi tour vẫn là một câu hỏi được thảo luận sôi nổi. Nhìn chung, đa số ý kiến đều cho rằng chỉ nên du lịch tự túc khi bạn đã có kinh nghiệm trước đó.

Nếu bạn không có kinh nghiệm hoặc vốn tiếng Anh/Thái của bạn còn hạn chế, bạn nên cân nhắc đặt tour để có thể tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch của mình. Bạn cũng có thể lấy kinh nghiệm để những lần sau có thể tự tin du lịch Thái Lan tự túc.

Tour du lịch tiết kiệm đa dạng từ 4 ngày 3 đêm hoặc 5 ngày 4 đêm có chi phí chỉ dao động từ 5.880.000 VNĐ - 7.590.000 VNĐ. Tất cả đã bao gồm các chi phí vé máy bay khứ hồi, khách sạn cao cấp 3-4 sao, vé vào cổng tham quan,…

Tour được cam kết sẽ được thỏa sức trải nghiệm các hoạt động giải trí nổi tiếng và vô cùng hấp dẫn.

Đi du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền để ăn chơi tẹt ga tùy thuộc vào cách bạn chọn đi như thế nào. Hy vọng thông qua bài viết bạn sẽ dự trù được chi phí cũng như chọn cách đi phù hợp nhất nhé.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/di-thai-het-bao-nhieu-tien-a43308.html